เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - Nabu PublishingMarina Book Blog
รีวิว - Daemon Incarnat : Ata Reeht

  • เรื่องย่อหลังปก
    เพราะ ‘คดีเทเปส’ ที่เป็นดั่งฝันร้าย ทำให้เจ้าพนักงานสืบสวนหนุ่มหล่อดาวรุ่ง ‘ลุค ที. เฮกเคอร์’ ต้องผันตัวเองมาเป็นพ่อค้าปิศาจหน้าใหม่แห่งสมาคมนิยมโลหิต วาดหวังจะใช้ชีวิตอยู่บนโลกมนุษย์อย่างสงบสุข
    ทว่าชีวิตแสนสงบของเขาต้องถูกรบกวน เมื่อเพื่อนเก่าชาวมนุษย์ฝากฝัง ‘เฟลิกซ์ นีเวนส์’ หลานชายวัยรุ่น ให้ปีศาจโลหิตอย่างเขาดูแล หนำซ้ำ อดีตที่พยายามจะลืมกลับยังตามมาหลอกหลอน เมื่อหนึ่งในแม่มดที่เคยก่อคดีเมื่อ 17 ปีก่อน กลับมาสานต่อสิ่งที่เคยทำไว้ แถมยังลากหนุ่มน้อยแสนเซ็กซี่เฟลิกซ์เข้าไปเกี่ยวข้อง
    คดีเก่าก็ยังต้องตามแก้ แถมคนในอุปการะอยู่ก็ดูจะไม่ใช่แค่เด็กหนุ่มธรรมดา ผู้รอดชีวิตจากคดีเทเปสที่ยังเหลืออยู่เพียงหนึ่งเดียวอย่างลุคจึงไม่อาจปฏิเสธความเกี่ยวข้องนี้ได้!

    คุยกันหลังอ่าน
    สนุกดี แบบว่าเนื้อเรื่องค่อนข้างแตกต่างจากนิยายวายไทยส่วนใหญ่ในตลาด แต่ก็ไม่ได้ใหม่ซะทีเดียว เป็นแนวแบบฝรั่งๆ นิดๆ แบบมีความไฮสคูลแฟนตาซี แบบว่าเป็นโลกมนุษย์ที่จริงๆมีปีศาจ แม่มด อยู่ด้วย แต่มนุษย์ไม่รู้ตัว ตัวนายเอกก็มีชาติกำเนิดที่ไม่เหมือนคนอื่น ส่วนพระเอกเป็นอดีตเจ้าหน้าที่สืบสวนของฝั่งปีศาจที่เคยพัวพันกับคดีในอดีต แล้วก็ต้องมารับเลี้ยงนายเอกที่เป็นลูกชายของน้องสาวของอดีตเพื่อนร่วมทีมที่เพิ่งป่วยตายไป (สำหรับคนที่ไม่ชอบแนวที่พระนายห่างกันมากๆ แบบนี้ เราคิดว่าเรื่องนี้มีอะไรมากกว่านั้น 55555)
    ก็อ่านได้เพลินๆ ดีทั้งในส่วนตัวคดี ทั้งในส่วนของเลิฟไลน์ ตัวพระนายมันแบบรักกันเร็ว คือ...จะพูดว่ารักกันเร็วก็ไม่ได้ซะด้วย มันรักกันอยู่แล้วนี่นา ออกแบบตัวละครมีเสน่ห์ดีค่ะ แล้วก็ภาษาเหมือนนิยายแปลมาก เข้ากับบรรยากาศเรื่องมากค่ะ

    E-Book: CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in