ผู้ที่ชอบหนังดิสนี่ย์ยุคเจ้าหญิงคลาสสิกไม่ควรพลาด ใครชอบมิกกี้เม้าส์ก็ไม่ควรพลาด และเกย์ที่ชอบดีวาห์เริ่ดๆยิ่งไม่ควรพลาดฮะ
============================
ระดับการสปอย : สปอยเท่าตัวอย่างหนัง (อาจมีเกินมานิดนึงแต่ไม่บอกเล่าเรื่องราวของหนังและตอนจบ )
หนังเกี่ยวกับ
- เมื่อเมืองทั้งเมืองโดนคำสาบให้กลายเป็นฤดูหนาวที่หนาวมาก นางเอกต้องหาทางให้เมือง รอดพ้นจากคำสาบนี้ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ
- อันนี้ตัวอย่างฮะ Frozen - ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ เรื่องราวของ "Frozen" พูดถึงคำทำนายที่ทำให้อาณาจักรหนึ่งต้องตกอยู่ภายใต้ฤดูหนาวอันเยือกเย็นและโหดร้ายตลอดกาล"แอนนา" สาวน้อยช่างฝัน (พากย์โดย คริสเทน เบลล์) จึงร่วมมือกับ "คริสตอฟ" มนุษย์ภูเขาผู้กล้าหาญ ในการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่เพื่อที่จะตามหา "ราชินีหิมะ" (พากย์โดย อีดิน่า เมนเซล) และยุติคำสาปน้ำแข็งอันหนาวเหน็บที่ปกคลุมอาณาจักรแห่งนี้มาอย่างยาวนาน การผจญภัยสุดหฤโหดภายใต้สภาวะอากาศอันโหดร้ายดั่งเทือกเขาเอเวอร์เรส การเผชิญหน้ากับสัตว์ในตำนานและมนตราในทุกย่างก้าว แอนนาและ คริสตอฟต้องฝ่าฝันและเอาชนะทุกอย่างที่มาขัดขวางการปกป้องอาณาจักรจากการล่มสลาย วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ เสนอ เรื่องราวมหากาพย์การผจญภัยและอารมณ์ขัน ใน "Frozen" ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 5 ธันวาคม 2556 กำกับการแสดงโดย คริส บัค ("ทาร์ซาน", "เซิร์ฟส์ อัพ") อำนวยการสร้างโดย ปีเตอร์ เดล เวคโค ("วินนี่ เดอะ พูห์", "เดอะ พรินเซส แอนด์ เดอะ ฟรอก") "Frozen" ให้เสียงพากย์โดยนักแสดงสาวที่มีทั้งงานหนัง/ทีวี/และละครเวที คริสเทน เบลล์ ในบท แอนนา สาวช่างฝันที่ต้องพบกับการผจญภัยครั้งสำคัญในชีวิต และนักแสดงเจ้าของรางวัลโทนี่ อวอร์ด อีดิน่า เมนเซล ในบท เอลซ่า ราชินีหิมะ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เพลงประกอบจากฝีมือของสุดยอดนักแต่งเพลงผู้ยิ่งใหญ่แห่งบรอดเวย์ โรเบิร์ต โลเปซ และ คริสเทน แอนเดอร์สัน-โลเปซ ออกผจญภัยในดินแดนหิมะพร้อมกัน5 ธันวาคม 2556 ในโรงภาพยนตร์ และในระบบ ดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติFrozen - ผจญภัย
แดนคำสาปราชินีหิมะ
เรื่องราวของ "Frozen" พูดถึงคำทำนายที่ทำให้อาณาจักรหนึ่งต้องตกอยู่ภายใต้ฤดูหนาวอันเยือกเย็นและโหดร้ายตลอดกาล"แอนนา" สาวน้อยช่างฝัน (พากย์โดย คริสเทน เบลล์) จึงร่วมมือกับ "คริสตอฟ" มนุษย์ภูเขาผู้กล้าหาญ ในการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่เพื่อที่จะตามหา "ราชินีหิมะ" (พากย์โดย อีดิน่า เมนเซล) และยุติคำสาปน้ำแข็งอันหนาวเหน็บที่ปกคลุมอาณาจักรแห่งนี้มาอย่างยาวนาน การผจญภัยสุดหฤโหดภายใต้สภาวะอากาศอันโหดร้ายดั่งเทือกเขาเอเวอร์เรส การเผชิญหน้ากับสัตว์ในตำนานและมนตราในทุกย่างก้าว แอนนาและ คริสตอฟต้องฝ่าฝันและเอาชนะทุกอย่างที่มาขัดขวางการปกป้องอาณาจักรจากการล่มสลาย วอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ เสนอ เรื่องราวมหากาพย์การผจญภัยและอารมณ์ขัน ใน "Frozen" ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 5 ธันวาคม 2556 กำกับการแสดงโดย คริส บัค ("ทาร์ซาน", "เซิร์ฟส์ อัพ") อำนวยการสร้างโดย ปีเตอร์ เดล เวคโค ("วินนี่ เดอะ พูห์", "เดอะ พรินเซส แอนด์ เดอะ ฟรอก") "Frozen" ให้เสียงพากย์โดยนักแสดงสาวที่มีทั้งงานหนัง/ทีวี/และละครเวที คริสเทน เบลล์ ในบท แอนนา สาวช่างฝันที่ต้องพบกับการผจญภัยครั้งสำคัญในชีวิต และนักแสดงเจ้าของรางวัลโทนี่ อวอร์ด อีดิน่า เมนเซล ในบท เอลซ่า ราชินีหิมะ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เพลงประกอบจากฝีมือของสุดยอดนักแต่งเพลงผู้ยิ่งใหญ่แห่งบรอดเวย์ โรเบิร์ต โลเปซ และ คริสเทน แอนเดอร์สัน-โลเปซ
ออกผจญภัยในดินแดนหิมะพร้อมกัน 5 ธันวาคม 2556 ในโรงภาพยนตร์ และในระบบ ดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ
VIDEO
เป็นยังไงบ้าง ? - ในตัวอย่างมีเนื้อเรื่องแค่ 25% ฮะคือจริงๆ มันมีเรื่องราวซ่อนไว้มากกว่านั้น แต่ไม่ต้องกลัวฮะ ไม่สปอย 555
- เป็นหนังที่ทำให้ความคลาสสิกของการ์ตูนดิสนี่ย์กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ เชื่อว่าหลังจากนี้ทั้ง เอลซ่าและแอนนา จะต้องเป็นหนึ่งในแกงค์ดิสนี่ย์ ปริ้นเซสชื่อดังเทียบชั้นราพันเซล ซินเดอเรล่า สโนไวท์แน่ๆ
ชอบอะไร? - ชอบตรงที่เป็นหนังเรื่องแรกของดิสนี่ย์ที่แหกกฏเทพนิยายหลายอย่าง ตั้งแต่มีเจ้าหญิงในเรื่องสองคน มีพล็อตเรื่องหักมุม คือไม่คิดว่าการ์ตูนดิสนี่ย์จะมีหักมุมกะเค้าด้วย เก๋อ่ะ 5555
- แม้ประเด็นของหนังจะธรรมดาคือเคยเห็นในหนังหลายเรื่องมาแล้วอย่างมิตรภาพระหว่างพี่น้อง ประเด็นการยอมรับตัวเองแต่หนังทำได้คลาสสิกผสมกับการเล่าเรื่องและมุขตลกสมัยใหม่และภาพ 3D ได้เป๊ะเวอร์ คือสนุกน่ารักคลาสสิกและไม่เชยฮะ
- เพลงเพราะและป๊อปมากเป็นการ์ตูนมิวสิกคอลที่อีกไม่กี่ปีจะเป็นอมตะและมีคนเอามาทำเป็นละครเวทีมิวสิกคอลแน่ๆฮะ
- การตูนสั้นก่อนเข้าเรื่องก็สนุกมาก ใครเป็นแฟนมิกกี้เม้าส์ไม่ควรพลาดเด็ดขาดฮะ
ไม่ชอบอะไร? - แอบหมั่นไส้เจ้าหญิงเบาๆ คือสงสัยทำไมในหนังเวลาเซจะล้ม นางเอกต้องอยู่กลางอ้อมกอดพระเอกทุกครั้ง ชีวิตจริงมันทำได้จริงป่ะ? คืออยากลองบ้างแต่กลัวหงายเงิบล้มหัวฟาดไม่มีใครรอรับ 5555
- กะอีกเรื่องหนังเจ้าหญิงดิสนี่ย์เกือบทุกเรื่องทำไมเจ้าหญิงจะชอบเอาตูดครูดไถลกะราวบันได คือรณรงค์ให้เด็กผู้หญิงไม่ควรเกาตูดในที่สาธารณะเหรอ? ถ้าคันตูดให้ครูดราวบันไดแทน 555 - อย่าลืมรอดู end credit นะฮะ เพราะไม่รู้ว่ามีเอนเครดิท ออกมาก่อน แต่แอบฟังสปอยเค้ามาแล้วมีคนบอกว่ามีการปรากฏตัวของคาแรกเตอร์นึงที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์ดิสนี่ย์ #ไม่บอกต้องไปดูเองฮะ
สรุป - ชอบมากเป็นหนังดิสนี่ย์ที่ชอบมากที่สุดของปีนี้และปีที่แล้วเลย
- ปีนี้ยังชอบ The Croods มากที่สุด รองลงมาคือ Frozen และ Monsters University
- ใครชอบหนังดิสนี่ย์ยุคคลาสสิกไม่ควรพลาด ใครชอบมิกกี้มินนี่ ก็ไม่ควรพลาดฮะ ผู้หญิงน่าจะชอบเรื่องนี้มากกว่าผู้ชายแมนๆ และถ้าเลือกได้ ควรดูแบบ 3D และ 4DX จะฟินมาก ให้คะแนนความชอบ 9 /10
ปล. นางเอกมีความเป็นเกย์ไอคอนสูงมาก ทั้งความเริ่ดเจิดจรัส เกย์นางไหนชอบตัวละครที่มีความเป็นดีวาห์อย่างแรง ไม่ควรพลาดฮะ #เพื่อนแอ๊ดแมวกลับบ้านถึงกะเอาผ้าคลุมเตียงมาแต่งมโนว่าเป็นเจ้าหญิงแล้วร้องเพลง Let It Go เลยทีเดียว 55555 - See more at: http://www.horonumber.com/news-558#sthash.D0YMY0aA.dpuf
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in