Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
เวียดนามใต้ :: ว้าวเวียดนามหน้าร้าวไม่รู้ตัว
–
S.trips
:: เวียดนามฟีเวอร์ ::
เวียดนามฟีเวอร์ เพราะแชร์กัน
ทุกวัน
ไม่รู้เรียกเวียกนาม
ฟีเวอร์
จะดู
เวอร์
ไปรึป่าว
...
แต่ช่วงนี้กระแสเวียดนามมาแรงจริงๆ พิสูจน์ได้จากการแชร์กระทู้ หรือรีวิวจากเพจท่องเที่ยวจนเต็มหน้าฟีตfacebook ทุกๆชั่วโมงก็เป็นได้
#แชร์จนกว่าจะได้ไป
555 และบอกตรงๆเลยว่าที่พวกเราไปเวียดนามครั้งก็เพราะรูปสวยๆทีี่แชร์กันอย่างต่อเนื่อง ทั้งทะเลทราย ภูเขา น้ำตก และคาเฟ่ที่เรียกได้อยู่เวียดนามเดือนนึงยังเข้าคาเฟ่ไม่ครบทุกร้านเลย แต่สิ่งที่ทำให้เราตัดสินใจไปเวียดนามเลยคือ ค่า
ตั๋วเครื่องบินไป-กลับที่ถูก
(เงินน้อย..ต้องใช้สอยอย่างประหยัด)
ซึ่งค่าเครื่องไป-กลับครั้งนี้ก็ประมาณ 2 พันกว่าบาทเด้ออออ ถูกอย่างกับบินไปเชียงใหม่ฟีเวอร์ในช่วงหน้าหนาวแหนะ เมื่อมีตั๋วแล้วก็ต้องหาที่พัก ที่เที่ยว ที่กิน บลาๆๆ ซึ่งเราก็อาศัยข้อมูลต่างๆจากกระทู้ที่แชร์กันอย่างต่อเนื่อง และมีรีวิวใหม่ๆเกือบทุกสัปดาห์ และทำให้เราคิดว่าไปเวียดนามครั้งนี้คง
ไม่ยาก ไม่ลำบาก
เรื่องอาหาร รถ ที่พัก ที่เที่ยวไม่ต้องกังวลเลย เพราะรีวิวแต่ละอันละเอียดมาก...กราบขอบพระคุณผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่ทำรีวิวให้เราอ่าน... เมื่อมีข้อมูลแน่นขนาดนี้ ก็จองที่พักที่เราคิดว่า คิดว่า.... ถูกและดีต่อใจ ต่อเงินในกระเป๋าของเราให้เรียบร้อย เพื่อเป็นการประกันเพื่อนและเราว่า
แกรต้องไปนะ แกรจองไว้แล้ว
.
.
.
.
.
ก่อนไป
อ่านกระทู้รีวิวอย่างดี รู้ว่าไปถึงต้องทำยังไง ออกจากสนามบินกับรถเมล์สายไหน ค่ารถเท่าไหร่ ลงตรงไหน เดินไปย่านไหน ร้านไหนอร่อย โห..รู้เยอะจริงๆ
ไม่ลำบากแล้วววววว
....เจอกันนะเวียดนามจ๋าาา
#ว้าวเวียดนามหน้าร้าวไม่รู้ตัว
#เวียดนามใต้
# เวียดนาม
# มุยเน่
# ดาลัต
# Vietnam
# travel
# โฮจิมินห์
S.trips
Report
Views
เวียดนามใต้ :: ว้าวเวียดนามหน้าร้าวไม่รู้ตัว
–
S.trips
View Story
subscribe
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in