เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แม่หมอสตอรี่Fayathi Sorap
เลขเบอร์โทรนั้นสำคัญไฉน
  •      ไม่นานมานี้เองได้มีศาสตร์หนึ่งได้รับความนิยมขึ้นมา นั่นคือ Mathelogy โดยคุณแมน การิน ศตายุ ซึ่งว่าด้วยการพินิจพิจารณาเบอร์โทรศัพท์ของแต่ละบุคคลว่า เลขที่ถือๆกันอยู่นั้น มีแนวโน้มจะดีหรือไม่ดีประการใด มีการตั้งโต๊ะวิเคราะห์ชาตาเลือกเบอร์โทรศัพท์ให้แต่ละบุคคลกันอย่างจริงจัง ไม่เพียงเท่านั้น ค่ายมือถือต่างๆให้การตอบรับกันอย่างเอิกเกริก มีการออกเลขหมายภายใต้หัวข้อว่า "เลขมงคล" มาให้เลือกกันเป็นตับ นอกจากค่ายมือถือแล้ว ผู้ค้ารายย่อยต่างๆก็พากันไปเสาะแสวงหาเบอร์เลขสวย เลขตอง เลขโน่นนี่นั่นมาให้เลือกซื้อกันดารดาษ สนนราคาตั้งแต่ไม่ถึงร้อยจนไปถึงเป็นหมื่นเป็นแสน(เห็นราคาแล้วจะเป็นลม)

      
         เว็บไซต์ที่คอยวิเคราะห์เบอร์โทรศัพท์ก็มีขึ้นมาอยู่หลายเว็บไซต์ ที่วิเคราะห์หลักๆจะมีอยู่สองประเด็นใหญ่ ประเด็นแรกคือผลรวมของหมายเลขโทรศัพท์(รู้สึกจะตัดเลขสองตัวแรกของเบอร์ออกก่อน ถ้าจำไม่ผิด) ส่วนประเด็นที่สองนั้นคือเลขแต่ละตัวในเบอร์ที่อยู่ติดกันว่า เมื่อเลขสองตัวนี้มาติดกันแล้วเนี่ย จะมีแนวโน้มที่ดีหรือไม่ดีอย่างไร

      
         คิดว่าแม่หมอจะพลาดเรื่องแบบนี้ไหม..ไม่มีทาง ถ้าไม่สนใจอะไรแบบนี้คงไม่ศึกษาจนสามารถดูดวงของทั้งตนเองและคนรอบข้างได้จนทุกวันนี้หรอกน่า
         ถามว่าหมกมุ่นมากเพียงใด ไม่มากดอก แค่เข้าไปอ่านจนพอรู้ว่า เลขไหนอยู่กับเลขไหนแล้วจะดี เลขไหนไม่ควรอยู่กับเลขไหน และผลรวมที่รวมแล้วแจ่มมันต้องรวมได้เท่าไหร่บ้าง เท่านั้นเอง



         วันดีคืนดีได้พูดคุยกับเพื่อนที่เป็นทั้งเพื่อนและลูกค้า(ผู้รับการดูดวง) เพื่อนถามถึงศาสตร์เรื่องเบอร์โทรศัพท์ ว่าเธอควรเปลี่ยนเบอร์หรือเปล่า ทำไมบางคนบอกเบอร์เธอไม่ค่อยจะดี โน่นนี่นั่น พร้อมแนบเบอร์มาให้ มองเบอร์ผ่านๆแล้วก็บอกว่า เลขคู่ไหนบ้างที่ดี เลขคู่ไหนเป็นปัญหา ทั้งถือวิสาสะรวมผลลัพธ์ให้เสียเลย (รวมทุกหลักอีกตะหาก นี่ก็ไม่ตามสูตร) พอพบว่ารวมแล้วน่าจะดีจึงบอกไปว่า ไม่ต้องเปลี่ยนหรอก โดยรวมโอเคอยู่แล้ว คุยกันต่อไปเรื่อยๆแล้วจึงรู้สึกว่า เออ น่าจะลองรวมหลักคร่าวๆของเรื่องศาสตร์(รึเปล่า?) เกี่ยวกับเบอร์โทรศัพท์ไว้ ก็ไม่เลวแฮะ เก็บไว้ทั้งอ่านเองและให้คนรอบข้างได้ศึกษาเพิ่มเติมไปด้วยพร้อมๆกัน


         จริงๆแล้วเนี่ย เท่าที่อ่านๆมา คิดว่าเลขแต่ละตัวมันคือดาวแต่ละดวง ซึ่งดาวแต่ละดวงมันก็มีเรื่องราว มีคู่มิตร คู่ศัตรู อะไรของมันอยู่ และนั่นอาจเป็นสาเหตุให้รวมกันแล้วดีหรือไม่ดีตามมา เอาล่ะ มาไล่ตัวเลขกัน 1 คือ ดาวอาทิตย์, 2 คือ ดาวจันทร์, 3 คือ ดาวอังคาร, 4 คือ ดาวพุธ, 5 คือ ดาวพฤหัสบดี, 6 คือ ดาวศุกร์, 7 คือ ดาวเสาร์, 8 คือ ดาวราหู(จริงๆราหูไม่ใช่ดาว แต่ในทางโหราศาสตร์ก็เรียกเป็นดาวให้สอดคล้องกับดาวอื่นๆ), 9 คือ ดาวเกตุ และ 0 คือ ดาวมฤตยู


         โอเค รู้จักที่มาของตัวเลขแต่ละดวง เอ๊ย แต่ละเลขกันแล้ว สิ่งที่น่ารู้อีกเรื่องหนึ่งก็คือประเภทของดาวและเรื่องคู่มิตรและคู่ศัตรู ซึ่งมีเพียงเลข 1-8 เท่านั้นที่มีประเภทและมีมิตรและมีศัตรู ส่วนเกตุกับมฤตยูนั้นไม่สังกัดประเภทใดๆและเข้าได้กับดาวทุกดวง เริ่มกันที่ประเภทก่อน ดาวแปดดวงมีสองประเภทหลัก คือ ดาวศุภเคราะห์ อันประกอบไปด้วย พฤหัสบดี, พุธ, ศุกร์, จันทร์ และอาทิตย์(บางตำราจัดอาทิตย์เป็นบาปเคราะห์ แต่ตำราที่ศึกษามาบอกว่าเป็นศุภเคราะห์เพราะมีนิสัยค่อนไปทางเรียบร้อย ซึ่งส่วนตัวเห็นด้วย) และดาวบาปเคราะห์อันประกอบไปด้วย เสาร์ ราหู และอังคาร ทั้งนี้ดาวทุกดวงไม่มีใครดีใครเลวกว่ากัน ต่างกันที่นิสัยและรูปแบบแห่งการให้คุณ (อธิบายไปอธิบายมารู้สึกเหมือนกำลังสอนโหราศาสตร์เบื้องต้น)

         ต่อกันด้วยดาวคู่มิตร อาทิตย์ เป็นคู่มิตรกับ พฤหัสบดี, จันทร์ เป็นคู่มิตรกับ พุธ, อังคาร เป็นคู่มิตรกับ ศุกร์ และ เสาร์ เป็นคู่มิตรกับ ราหู  

         ปิดท้ายที่คู่ศัตรู อาทิตย์ เป็นคู่ศัตรูกับ อังคาร, พุธ เป็นคู่ศัตรูกับ ราหู, ศุกร์ เป็นคู่ศัตรูกับ เสาร์ และ จันทร์ เป็นคู่ศัตรูกับ พฤหัสบดี

         สาเหตุที่ต้องอธิบายถึงเรื่องตรงนี้ เพราะจะอธิบายความเข้ากันได้ของเลขแต่ละตัวในเบอร์โทรศัพท์ ตามที่ได้บอกไปแล้วว่า ประเด็นหนึ่งที่ผู้วิเคราะห์เบอร์โทรจะพิจารณา นั่นคือเลขแต่ละคู่ของเบอร์โทรฯนั้น มันดีไหม คำตอบก็คือว่า แล้วเลขสองตัวนั้นน่ะ มันคือเลขอะไร เข้ากันได้หรือไม่ได้กับอีกตัว

         และจากหลักที่อธิบายไปข้างต้น เลขที่เข้าคู่กัน/อยู่ด้วยกันแล้ว แทบทุกสำนักบอกว่ามีแนวโน้มจะดีดี๊ดี ได้แก่
    - คู่มิตร : 15/51, 24/42, 36/63, 78/87
    - คู่ที่เป็นดาวศุภเคราะห์ : 16/61, 14/41, 26/62, 45/54, 46/64, 56/65
    เห็นหรือยังว่าอาทิตย์มีความเป็นดาวศุภเคราะห์ตรงที่นางสามารถจับกับดาวศุภเคราะห์ได้แทบทุกดวงแล้วพากันไปดี  

         นอกจากนี้ก็ยังมีดาวที่จับคู่กันแล้ว...พอไปได้ แบบมีแนวโน้มจะดี ได้แก่ 28/82, 35/53, และ 47/74 ซึ่งตามโหราศาสตร์ดาวแต่ละคู่นี้เรียกว่า คู่สมพล คือพอช่วยส่งเสริมกันได้บ้าง


         มาถึงเลขสองตัวที่เข้าคู่กันแล้ว....ไม่ค่อยจะดี อันได้แก่
    - คู่ศัตรู : 13/31, 25/52, 48/84 และ 67/76
    - ดาวศุภเคราะห์กับดาวบาปเคราะห์..บางตัว : 18/81, 23/32, 27/72, 34/43

         ส่วน 5 กับ 7 นั้น เท่าที่ไปหาข้อมูล พบว่า ให้ผลแบบกึ่งดีกึ่งร้าย เลยเข้าใจเอาเองว่าคงเพราะดาวพฤหัสบดีกับดาวเสาร์เป็นดาวใหญ่ทั้งคู่ แถมยังอยู่คนละฝั่ง(ศุภเคราะห์กับบาปเคราะห์) พอมาเข้าคู่กันคงอารมณ์แบบคนเก่งและทิฐิเยอะสองคนอยู่ด้วยกัน มันก็จะเครียดๆตึงๆหน่อย  

         อีกข้อที่น่าสังเกตคือ 2 หรือดาวจันทร์นั้นจะเข้ากับดาวได้น้อย แม้แต่ศุภเคราะห์ด้วยกัน แรกเลยคือนางดันไม่ถูกกับดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวศุภเคราห์ด้วยกัน ส่วนดาวอาทิตย์นั้น เมื่อเข้าคู่กันแล้วก็เห็นหลายตำราบอกว่าไม่ค่อยดี ก็คิดเอาเอง(อีกนั่นแหละ)ว่า คงเพราะอาทิตย์นั้นมีนิสัยแบบผู้ชาย จันทร์มีนิสัยแบบผู้หญิง(เป็นผู้หญิงแบบอ่อนหวานง้องแง้งเสียด้วย) อยู่ด้วยกันเลยเข้ากันไม่ค่อยได้  

         จริงอยู่ที่ว่าโหราศาสตร์ที่ศึกษา(คือตัวศาสตร์อาจจะอธิบายได้ แต่คนเรียนเนี่ยยังไม่บรรลุ) มายังไม่สามารถเข้าถึงว่า แล้ว 0 กับ 9 นั้นเข้ากันได้ดีกับเลขใดบ้าง แต่แค่ 1 ถึง 8 นี่ ก็เยอะพอตัวอยู่นะ

      
     
         จบไปเรื่องเลขที่อยู่ข้างกัน มาต่อเรื่องผลรวม พอเข้าไปดูเว็บวิเคราะห์เบอร์โทรศัพท์แล้วก็พบว่า ผลรวมที่ว่ากันว่าดี ก็จะเข้าหลักประมาณนี้คือ
    - คู่มิตร : 36/63, 24/42, 15/51 (แต่ 15 นี่ดูจะน้อยไปถ้าเป็นเบอร์โทร ไม่งั้นคงจะมีแต่ 1, 2, 3 วนๆกันไป เป็นแน่)
    - ดาวศุภเคราะห์สองดวง : 41, 44, 45/54, 46, 55, 56/65
    - ดาวศุภเคราะห์กับเลข 0 : 40, 50, 60
    - ดาวศุภเคราะห์กับเลข 9 : 59, 69
         เช่นเคย นักโหราศาสตร์คนนี้อาจไม่สามารถอธิบายสาเหตุของผลรวมว่า ทำไมเลขนี้ถึงดีหรือไม่ดี และไม่สามารถบอกได้ว่า นอกจากเลขข้างต้นแล้ว มีผลรวมเท่าใดอีกบ้างที่ดี แต่เท่าที่ยกตัวอย่างมานี่ ก็น่าจะพอเป็นตัวเลือกที่ดีให้แก่ผู้สนใจได้บ้างแล้ว

      

         สรุปแล้ว การใช้เบอร์โทรศัพท์ที่มีเลขภายในดีและ/หรือมีเลขผลรวมที่ดี แล้วจะทำให้ชีวิตดีขึ้นได้หรือไม่นั้น อันนี้ก็ไม่อาจทราบได้ และไม่มีเวลามากพอที่จะไปเก็บสถิติว่า มีคนสักกี่มากน้อยที่เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์แล้วชีวิตดีขึ้นได้จริง  

         เพราะฉะนั้นเรื่องนี้จึงอยู่ที่วิจารณญาณและความเชื่อของแต่ละคน หากคุณไม่สบายใจกับเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองและมีเงินพอที่จะซื้อหาเบอร์ตามชอบใจ คงไม่เสียหายใดหากคุณจะยกเลิกเบอร์เดิมและเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่เพื่อความสบายใจ แต่หากคุณสบายใจและสะดวกใจกับเบอร์เดิมที่ใช้มาแต่ไหนแต่ไร คิดว่าหากเปลี่ยนเบอร์ต้องวุ่นวายแน่ ทุกคนที่รู้จักจำเบอร์เดิมได้แม่นแล้ว ธุรกิจที่ทำก็ใช้เบอร์นี้ ดังนี้คงไม่มีความจำเป็นต้องรับเบอร์ใหม่เข้ามาในชีวิต เผลอๆการปุบปับเปลี่ยนเบอร์อาจทำให้ชีวิตยุ่งยากกว่าเดิมก็เป็นได้

         ที่แน่ๆคือการเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ซึ่งมีเลข(ที่เขาว่า)ไม่ดีนั้น ไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตายขนาดที่ว่าหากยังทนใช้ต่อไปจะต้องถึงแก่ความตายภายในสามวันเจ็ดวัน แหม ใช้มาอยู่ตั้งนาน จะมาปวดแสบปวดร้อนตอนเรื่องเบอร์มงคลนิยมขึ้นมา มันคงไม่ใช่กระมัง

         ยังคงเชื่อเสมอว่าชีวิตนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำของตนเองทั้งในชาตินี้และในอดีตชาติ ครรลองในชีวิตของแต่ละคนย่อมเป็นผลมาจากการเลือกของเราในชาตินี้ประกอบกับทุนรอนที่ติดตัวมาจากการกระทำในชาติก่อน สิ่งรอบตัวล้วนเป็นเพียงตัวเสริม แม้แต่เบอร์โทรศัพท์ที่เลขประเสริฐที่สุดในโลกก็ไม่สามารถทำให้เจ้าของรวยได้หากเจ้าของไม่กระดิกตัวทำงาน ไม่สามารถทำให้เจ้าของเป็นที่รักได้หากเจ้าของเอาแต่ทำหน้างอ คอหัก และเห็นแก่ตัวไม่เคยรักษาน้ำใจใคร และไม่สามารถคุ้มครองให้เจ้าของปลอดจากภยันตรายได้หากเจ้าของไปยืนกลางถนนวอนให้รถชนอยู่อย่างนั้น

      
         เพราะชะตาชีวิตอยู่ในมือเรา ไม่ใช่ในเบอร์โทรศัพท์



    ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล :

    - หนังสือ เรียนรู้โหราศาสตร์ด้วยตนเอง อาจารย์บุศรินทร์ 

    - www.mobile-dd.com

    - www.berlnw.com

    - และเว็บเกี่ยวกับการทำนายเบอร์โทรอีกมากมาย


         ก่อนจบ ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ เนื่องจากตั้งแต่ประมาณ 2 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นมา ทาง minimore เปลี่ยนรูปแบบเว็บใหม่ ผลที่เกิดขึ้นคือ งานเขียนเรา...ไม่มีคนอ่านเลย (คาดว่าหาเจอยาก)ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป เราจึงตัดสินใจกลับไปเขียนเรื่องราวในบล็อกเดิมของเราแทน คุณผู้อ่านที่ถูกจริตในงานเขียนของเรา สามารถติดตามไปอ่านได้ที่    

         https://alwaysfay.blogspot.com/2023/02/blog-post.html

         ขอบพระคุณสำหรับการติดตาม และขอบคุณทาง minimore ที่ให้พื้นที่เราได้ขีดๆเขียนๆเรื่องราวตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้
         จนกว่าจะพบกันใหม่
         สวัสดีค่ะ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in