เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกการอ่านของ ตป.PALMURARY
[YAOI/BL] ชายาคุณธรรมนั้นเป็นยาก - ชางหมิง (เล่ม 3 , 4)

  • ชายาคุณธรรมนั้นเป็นยาก เล่ม 3
    ? YAOI / BL

    สำนักพิมพ์: Bakerybook
    ✍? เขียน: ชางหมิง
    แปล: อลิส


    คิดไม่ถึงว่าเพียงแค่ยกทัพจับโจรป่า จะได้ยอดกุนซือเช่น องค์ชายเจา ร่วมทาง
    ว่ากันว่าเมื่อพักรบ มักพบรัก การออกจับโจรกับกองทัพครั้งนี้
    ก็ทำให้ ถังเยว่ ค้นพบความรู้สึกบางอย่าง...แต่ทว่า...
    อะไรนะ! จะให้สุภาพบุรุษฝ่ายรุกอย่างเขารับตำแหน่งชายาอย่างนั้นเหรอ! บ้าไปแล้ว!


    *



    ชายาคุณธรรมนั้นเป็นยาก เล่ม 4


    นึกไม่ถึงว่าในฐานะ ‘ชายารัชทายาท’ ไม่เพียงต้องมีคุณธรรม แต่วันๆ ยังต้องรับมือกับศัตรูรอบทิศ
    อะไรนะ! จะให้มีชายาอีกคนเพื่อบ้านเมือง!
    อะไรนะ! กลยุทธ์บุรุษงามหลอกล่อให้ลุ่มหลง!
    อะไรนะ! เด็กคนนี้คือโอรสของรัชทายาท!
    นึกไม่ถึงจริงๆ ว่าเพื่อขจัดเภทภัยไม่พึงประสงค์ คุณหมอจากศตวรรษที่ 21 อย่างถังเยว่จะต้องลงมือทำในสิ่งที่ไม่คาดคิด!


    *


    ฮาาา ลืมไปเลยว่ายังไม่ได้รีวิวเล่ม 3 ขอรวบยอดทีเดียวในโพสต์นี้นะคะ


    เล่ม 3 นี่ขอชื่นชมปกก่อนเลย เป็นปกที่สวยมากกกก ๆๆ เราชอบที่สุดในบรรดางานของเลล่าที่เคยเห็นเลยค่ะ กลับมาที่นิยาย เล่มนี้ตามคำโปรยเลย ถังเยว่ได้แต่งงานแล้ว 5555 ถึงแม้ก่อนแต่งจะมีเรื่องวุ่นวายให้แก้ แต่ด้วยฝีไม้ลายมือของพระเอกก็เลยผ่านไปด้วยดี พอแต่งไปแล้วก็คิดว่าจะมีมุมหวาน ๆ เปล่าจ้าาา บ้างานกันทั้งคู่ คุยกันแต่เรื่องงาน บริหารบ้านเมือง นาน ๆ จะมาหวาน ๆ ที หวานก็แบบน้อยมั่กกกก ท้ายเล่มก็แอบทิ้งดราม่าไว้เล็กน้อยให้คนอ่านทรมานเล่น ๆ แต่พอเปิดมาเล่ม 4 ดราม่าก็หายไปอย่างไว ในที่สุดพวกเขาก็เข้าใจกัน !!!


    ฉากพลิกผ้าห่มที่รอมานานบรรยายนิดเดียวเองง่ะ แง๊ ดราม่าของเล่มนี้เป็นประเด็นเกี่ยวกับการอภิเษกชายาอีกคนของรัชทายาท และถังเยว่ที่ตกเป็นเป้าหมายให้ร้ายจากศัตรูทำให้คุณหมอต้องลุกขึ้นมาโหดกับเค้าบ้าง นอกจากถังเยว่ที่ต้องเริ่มหัดเอาตัวรอดในยุคนี้แล้ว ตัวละครอื่นก็จะเจอเรื่องราวพลิกผันและเกิดการพัฒนาด้วยค่ะ โดยรวมเราก็ยังอ่านได้เรื่อย ๆ และยังชอบอยู่


    แต่ประเด็นเกี่ยวกับการแพทย์ในเรื่องเราคิดว่าไม่ค่อยถูกต้องนัก มันเหนือจริงและง่ายเกินไปหน่อย เลยพยายามมองข้าม ๆ ไปเพราะมันเป็นแฟนตาซีอ่ะนะ


    ในเล่มนี้ตัวละครอื่น ๆ ออกค่อนข้างน้อย เน้นไปที่เรื่องของถังเยว่กับรัชทายาทในการพัฒนาบ้านเมืองมากกว่า มีหลาย ๆ ตัวละครที่เรารอดูว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป


    รอเล่ม 5~ ตอนนี้กำลังพรีออเดอร์ที่เพจของ Bakerybook อยู่เลยค่ะ → https://bit.ly/2xXCn5X


    #ชายาคุณธรรมนั้นเป็นยาก #Bakerybook #นิยายวาย #แปลจีน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in