เพื่อตอบสนองความต้องการได้อย่างคล่องตัว ฉันจึงอยากอยู่อย่างมี "เว้นระยะ" เสมอ
จากภาพลักษณ์ที่ดูเท่ ไปจนถึงรอยยิ้มกว้าง ๆ ที่เพิ่มความสดใสให้กับคนรอบข้างในคราวเดียว ที่สามารถเปลี่ยนสีหน้าได้อย่างอิสระเมื่ออยู่ต่อหน้ากล้อง ไม่เพียงในฐานะนักแสดงเท่านั้น แต่ยังทำกิจกรรมทางดนตรีควบคู่ไปด้วย เช่น การแสดงทัวร์คอนเสิร์ตทุกปี ทำให้รู้สึกว่ามีช่วงที่สามารถสนุกกับงานได้
“ฉันเริ่มเล่นดนตรีตั้งแต่อายุ3 ขวบ นอกจากการสอบเข้ามหาวิทยาลัยดนตรีโตเกียว และสิ่งที่ฉันทำมาจนถึงตอนนี้ ได้กลายมาเป็นพลังของฉันช่วงหลังมานี้ ฉันกำลังคิดเกี่ยวกับการเพิ่มสีสันของตัวเองลงไปในตอนที่เล่นดนตรี เพิ่มประสบการณ์ในฐานะนักแสดงและดนตรีให้มีความสอดคล้องกันซึ่งส่งผลดีต่อกันทั้งคู่"
วิธีการแสดงออกแตกต่างกันไปในแต่ละงาน สิ่งที่ให้ความสำคัญเหมือนกันเมื่อไปทำงานใดๆ คือ การปลดปล่อยพลังด้วย "ความรู้สึกที่ตรงไปตรงมา"แล้วเผชิญหน้ากับทุกงาน
“ทั้งในละครและงานเพลงก็ตาม ฉันจะไม่ตัดสินโดยใช้ความคิดของตนเองมากเกินไป เช่น 'ตัวฉันคิดแบบนี้' 'อยากทำแบบนี้' ซึ่งฉันคิดเสมอว่าต้องการจะ "เว้นระยะ" เพื่อที่ฉันจะสามารถตอบสนองต่อคำขอได้อย่างยืดหยุ่น”
แน่นอน ไม่ได้รู้สึกแบบนี้ตั้งแต่แรก ฉันรู้สึกประหม่าและ "หมดหวังที่จะอยู่ในจุดนั้น" ซึ่งเป็นเทคนิคที่ฉันได้เรียนรู้จากประสบการณ์มาตั้งแต่ตอนเดบิวต์
“งานจะสำเร็จได้หากมีเพื่อนร่วมงาน
เพื่อให้มีความยืดหยุ่น จำเป็นจะต้องเปิดใจให้กว้างเพื่อยอมรับความคิดเห็นของผู้อื่น
“การรับฟังความคิดเห็นและคำแนะนำของผู้คนทำให้การแสดงเปลี่ยนไปได้ทันที ดังนั้น การเตรียมตัวและไว้ใจผู้อื่นเป็นเรื่องสำคัญนะคะ ยิ่งพออายุมากขึ้น โอกาสที่จะได้ถ่ายทอดความคิดเห็นให้รุ่นน้องมีเพิ่มขึ้น นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าตอนนี้ ทำไมฉันถึงรู้สึกขอบคุณที่ได้รับความคิดเห็น และแม้จะมีคนมาชี้ให้เห็นข้อผิดพลาด ฉันคิดว่าอยากเป็นตัวเองที่สามารถขอโทษอย่างได้อย่างตรงไปตรงมาค่ะ”
ตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นมา เธอได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรคนที่
ทัศนคติเชิงบวกของการเห็นคุณค่าของเว้นระยะ และการพยายามเพลิดเพลินไปกับการทำงานอย่างยืดหยุ่น นำมาซึ่งผลงานที่ยอดเยี่ยมในการแสดงและการเล่นดนตรี
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Link ต้นฉบับ : https://cweb.canon.jp/cmag/philosophy/vol99/index.html
แปล : @NM70FAN
***รบกวนไม่นำเนื้อหาไปใช้เผยแพร่ต่อ โดยไม่มีเครดิตนะคะ***
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
หากชื่นชอบคุณนาโอะ มาพูดคุยกันได้ทางทวิตเตอร์ @NM70FAN นะคะ ^^
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in