เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวเว้ย (2)Chaitawat Marc Seephongsai
บทเพลงฤดูใบไม้ผลิ By มิยาคาวะ ฮิโร แปล ผุสดี นาวาวิจิต
  • รีวิวเว้ย (723) ในชีวิตของคนเรามันมักจะมีเรื่องที่เราคาดไม่ถึงเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง บางครั้งดี บางครั้งแย่ แต่ก็แน่นอนว่าในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วไม่ว่าจะดีหรือแย่ เราในฐานะของผู้เผชิญกับมัน ก็ต้องหาวิธีอยู่กับมัน หรือรับมือกับมันให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นจะส่งผลต่อเรา คนรอบข้าง หรือต่อคนที่เรารักมากมายแค่ไหน ในท้ายที่สุดแล้วก็มีเพียงแค่เรากับการจัดการความรู้สึกของตัวเองเท่านั้นในการจะจัดการกับปัญหา หรือจะยอมรับและเรียนรู้ที่จะหาทางอยู่ร่วมกับมันให้ได้
    หนังสือ : บทเพลงฤดูใบไม้ผลิ
    โดย : มิยาคาวะ ฮิโร แปล ผุสดี นาวาวิจิต
    จำนวน : 188 หน้า
    ราคา : 109 บาท

    "บทเพลงฤดูใบไม้ผลิ" หนังสือที่บอกเล่าเรื่องราวของครอบครัว ที่ต้องเผชิญกับเรื่องไม่คาดคิด ครั้งแล้วครั้งเล่า และในทุกการเผชิญปัญหาที่เผชิญมันนำพามาซึ่งความเศร้า บางครั้งมันก็นำพามาซึ่งความสูญเสีย ที่ทั้งหมดกลายมาเป็นความทรงจำบาดแผลในจิตใจของตัวละครในหนังสือเล่มนี้ อาจจะเรียกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับแต่ละตัวละครใน "บทเพลงฤดูใบไม้ผลิ" มันคือสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นกับใครและเมื่อใดก็ได้

    ซึ่งหนังสือ "บทเพลงฤดูใบไม้ผลิ" ได้พยายามพาเราไปทำความเข้าใจต่อสิ่งที่ตัวละครในเรื่องเผชิญ ที่ท้ายที่สุดสิ่งเหล่านั้นมันก็เป็นเพียงช่วงเวลาหนึ่งทึ่ผ่านเข้ามา และจะอยู่กับเราเพียงไม่นาน หากเราทำความเข้าใจ เรียนรู้ที่จะอยู่กับมัน และยอมรับว่าในท้ายที่สุดสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วก็คือว่าสิ่งนั้นดีที่สุดเท่าที่กำลังเผชิญ ก็คล้ายกับการผลัดใบของใบไม้ในบางฤดู และในท้ายที่สุดเมื่อฤดูใบไม้ผลิมาถึงใบไม้ใบใหม่จะแทงยอดแตกใบขึ้นได้เสมอเมื่อถึงเวลาของมัน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in