Type : OS
Paring : Ae Jirakorn & Tom Isara
Rate : R20+
Talk : คือจริงๆจะเขียนบนเตียงด้วย แต่..ดึกแล้ว มีบินเช้า ฉะนั้นค้างไว้แค่นี้แหละ อิอิ
“หนาวโว้ยยยยยย”
จิรากรคำรามออกมาอย่างโมโหตอนนี้เขานั่งรออยู่ที่ป้ายรถเมล์แห่งหนึ่งในฮอกไกโดผู้คนต่างหันมามองกับคนหน้ามุ่ยที่กำลังนั่งขาสั่นไม่หยุดแต่เขาหาได้สนใจเพราะอุณหภูมิที่ต่ำจนเหลือเลขตัวเดียวนี่เขาได้แต่นึกด่าตัวเองใจในความกระหายอยากกินอิศรามากจนตามมาถึงญี่ปุ่นนี่ แต่ความจริงมันก็ผิดที่ตัวเองซะมากกว่าที่ไปขอให้อีกฝ่ายช่วยตัวเองให้ดูแบบนั้น
อย่าให้เจอนะไอ้ทอมกูจะเอาให้ขาถ่างแม่ง
ราวกับมีไฟพุ่งมาจากด้านหลังของจิรากรแรงปณิธานของเขาพุ่งแรงมากเพราะความโมโหในตอนนี้แม้บ้านเมืองจะสวยเพียงใดแต่ตัวของเขาเกลียดอากาศหนาวๆพอๆกับลูกโป่งนี่หว่า
มือเรียวหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาชั่งใจกับตัวเองสักพักแล้วก็เก็บกลับไปอย่างเดิมแต่ไม่นานก็หยิบขึ้นมาดูอีกครั้ง ทำอยู่แบบนี้อยู่หลายครั้งจนรู้สึกหงุดหงิดตัวเองยิ่งกว่าเดิม
คนตั้งใจจะมาเซอร์ไพรส์ขมวดคิ้วจ้องโทรศัพท์ที่หน้าจอปรากฏแชทแอพเขียวของคนที่ตั้งใจมาหา
“ไอ้สัส ไอ้เวรเจอเมื่อไหร่มึงตายแน่”
จิรากรทำใจกดปุ่มโทร.หาอีกฝ่ายอย่างช่วยไม่ได้เพราะเขาหาอิศราไม่เจอ ชื่อโรงแรมที่อีกฝ่ายให้ไว้ก็จำไม่ได้ ทำให้เขาคลาดกันอย่างช่วยไม่ได้เพราะความซื่อบื้อของตัวเองแท้ๆแต่คราวนี้เขาโทษอิศราให้ผิดทั้งหมดเพราะเขาต้องมานั่งสั่นเพราะความเย็นของอากาศในตอนนี้
เสียงรอสายดังได้ไม่นานเสียงใสๆของคนหน้าหวานก็ดังมาตามสาย
[ ฮาโหล พี่เอ๊ะ ]
“ทอมคร้าบ ทอมอยู่ไหน”
[ ทอมมาหาอะไรกินอ่าเดี๋ยวว่าจะไปเที่ยวงานเทศกาลต่อ.. เออใช่ๆ ทอมใส่ชุดยูกาตะด้วยนะโคตรหนาวแต่จะมาถ่ายรูปแหละ ]
“หืมมมมมมม”ใบหน้ามุ่ยๆในตอนแรกเผยรอยยิ้มชั่วร้ายออกมาอย่างปิดไม่มิดเขาหัวเราะในลำคอก่อนจะกระแอมไอปรับเสียงให้เป็นปกติ “ให้ทายว่าอยู่ไหน”
[ อยู่บ้าน.. เดี๋ยวนะอย่าบอกนะว่า... ]
“ว่า..”
[ ไปตีหรี่กับพี่โอ๊ตจริงๆหรอขอให้เป็นเอดส์ตาย! ]
“เดี๋ยวๆๆๆ ไอ้สัสโอ๊ตไปบอกไรมึงมาให้ทายใหม่ เร็วๆกูหนาว”
[ หนาว? อยู่โรงพยาบาลเหรอ?ไม่สบายเหรอ พี่เป็นไข้เหรอหรือเป็นอะไร ใกล้ตายยังอะ..ทอมจะได้ดีลสาวแถวนี้ ดี๊ดี]
“ไอ้ทอม... ไอ้.. โอ๊ะ”อยู่ๆก็มีมือเล็กๆมาปิดตาทั้งสองข้างของเขาเอาไว้
“ไอ้อะไรครับ หืม”
“เปล่าครับผม”จิรากรยิ้มแห้งคว้ามืออีกฝ่ายมากุมไว้พร้อมหันไปทำสายตาบริ้งๆเหมือนลูกหมาได้เจอเจ้าของ“คิดถึงทอมใจจะขาดดดด”
“น่าจะปล่อยให้หนาวตายเนาะ”
“พี่ไม่อยู่แล้วทอมจะอยู่ได้เหรอ”
คนแก่กว่าประทับจูบลงบนหลังมือของเด็กหน้าหวานก่อนจะช้อนตามองอย่างอ้อนๆ อิศราได้แต่ย่นหน้าอย่างหมั่นไส้ความกะล่อนของอีกฝ่าย พอเผลอก็โดนอีกฝ่ายลากลงมานั่งข้างๆแล้วกอดไว้แน่นเหมือนลูกแมวหาความอบอุ่น
“ไหนบอกใส่ยูกาตะไง” จิรากรมองอีกฝ่ายหัวจรดเท้าอิศราใส่เสื้อเชิ้ตขาวทับด้วยสเวตเตอร์สีเหลืองสดกับกางเกงสแลคสีเทาหมวกบีนเมื่ออยู่บนหัวของเด็กตรงหน้าก็กลายเป็นโมเอะพ้อยซ์ซะอย่างนั้น
“แกล้งคนกามแถวนี้เฉยๆหนาวจะตายจะใส่ได้ไง”
“ไอ้...แล้วรู้ได้ไงว่าพี่อยู่นี่ไอ้โอ๊ตบอกเหรอ”จิรากรใช้แก้มคลอเคลียไหล่บางจนคนโดนกระทำได้แต่ถอนหายใจอย่างปลงๆขยี้หัวอีกฝ่ายอย่างอ่อนใจ
“ก็หายไปตั้งหลายชั่วโมงปกติทักปุ๊บตอบปั๊บเลยทักไปเค้นกับพี่โอ๊ตพี่เป๊กซ์มาอะ.. ส่วนเรื่องตามหาเจอได้ไงก็เพราะ..”
คนหน้าหวานคว้าโทรศัพท์อีกฝ่ายมาปลดล็อกก่อนจะทำอะไรสักพักแล้วยกขึ้นมาโชว์ให้เขาดู
“เผื่อมีใครแอบโกหกว่านอนอยู่บ้านแต่ตัวไปเที่ยวอะเลยตั้ง GPS ไว้นานละโชคดีพี่เอ๊ะโลวเทคเลยจับไม่ได้สักที”
“โอ้โห...”
“ห้ามลบนะคราวนี้หลงทางอีกไม่รู้ด้วยแล้วนะ”
จิรากรได้แต่แอบเบ้ปากใส่คนข้างๆอีกฝ่ายก็ลุกไม่ให้เขาตั้งแต่เกือบหน้าคะมำไป ทำได้แต่บ่นในใจเมื่อเห็นอีกฝ่ายยื่นมือกับรอยยิ้มหวานๆมาก็ทำให้เขายิ้มตอบแทบไม่ทัน
“กลับโรงแรมกันฮะ ขี้หนาวแล้วยังจะมาหาอีก”
อิศราบีมนี่มันรุนแรงจริงๆ...
ร่างสันทัดที่กำลังสั่นในตอนแรกก็เริ่มผ่อนคลายขึ้นเมื่อได้สัมผัสน้ำอุ่นๆเขายืดขาออกกว้างในอ่างอาบน้ำแบบไม้ขนาดกว้างสำหรับสองคนอุณหภูมิน้ำที่อุ่นกำลังดีทำให้รู้สึกสบายตัวมากทีเดียว ระดับปริมาณน้ำที่อยู่ระดับเอวทำให้เขาต้องดันตัวลงไปนอนแช่หวังให้ความอบอุ่นส่วนบนบ้าง
“ทอมมม ไม่มาอาบน้ำด้วยกันเหรอ”
อิศราที่ถอดเสื้อสเวตเตอร์ไปแล้วเหลือเพียงแต่เชิ้ตขาวกำลังง่วนกับการหยิบเสื้อผ้าอีกฝ่ายมาจัดใส่ตู้เขาเงยหน้าขึ้นมามองจิรากรที่กำลังยิ้มร่าอย่างอารมณ์ดีเพราะได้อาบน้ำอุ่นๆก็ลอบยิ้มตาม
“ไม่อ่ะ ทอมเพิ่งอาบไป”
“งั้นมาถูหลังให้หน่อยเห็นในหนังโป๊เขาทำมันสบายจริงหรอวะ”
“แล้วอยากมาลองอะไรตอนนี้รีบๆอาบแล้วขึ้นมาก่อนจะเป็นหวัดซิ”
“อย่าขี้บ่นเหมือนไอ้ตู่ดิ..”
“ว่าไงนะ”
“ช่างมัน”
จิรากรหันหลังกลับมาเล่นน้ำต่อเช่นเดิมด้วยความหงุดหงิดอุตส่าห์ถ่อมาหาแถมมาได้แค่วันเดียวอีกต่างหากแทนที่จะได้ใช้เวลาด้วยกันอิศราก็ได้แต่บ่นๆตั้งแต่เขามาถึง
โอเคมันเป็นอารมณ์ของคนวัยกลางคนค่อนไปทางวัยทองอะนะ..
“โกรธทอมเหรอ”
อิศราที่มายืนข้างหลังเมื่อไหร่ไม่รู้ว่าน้ำเสียงอ่อนลงกว่าเมื่อครู่คนแก่กว่าเลยถือโอกาสแกล้งซะเลย
ขาถ่าง วันนี้มันต้องขาถ่าง!
“เปล่า”
“วันนี้เล่นเป็นเจ๊จีจี้เหรอขี้งอนเชียว”อิศราสวมกอดจากด้านหลังพร้อมกับหอมแก้มอีกฝ่ายฟอดใหญ่จนคนโดนง้อหลุดยิ้มออกมาไม่ได้
“ไม่ได้งอน”
“งั้นมาคุยกับทอมดีๆน้า”
จิรากรดันตัวออกให้สบตากับอีกฝ่ายอ่างอาบน้ำไม้ที่มีความสูงไม่ถึงเอวของอิศราก็ยิ่งเข้าทางคนมีแผนชั่วร้ายจิรากรอมยิ้มภูมิใจให้กับความชั่วตัวเอง
“งั้นมาคุยกันในอ่างนะ”
“หือ?.. เฮ้ย!” คนหน้าหวานที่ไม่ทันได้ตั้งแต่โดนคนเจ้าเล่ห์ดึงลงมาในอ่างจนน้ำกระจายไปเปียกไปทั่วพื้น
อิศราเปียกปอนไปทั้งตัวแถมหัวกระแทกอ่างอีกต่างหากมือเล็กลูบน้ำออกจากใบหน้ากับสำลักน้ำอย่างโมโหที่อีกฝ่ายเล่นไม่รู้เรื่องแว่นตาที่สวมก็กระเด็นหายจมน้ำไปจนตอนนี้มองอะไรไม่ชัดเอาซะเลย
“เล่นอะไรเนี่ย!”
อิศราตีน้ำใส่คนแก่กว่าที่กำลังนั่งหัวเราะสะใจอยู่ตรงหน้าอย่างเคืองๆเขาลุกขึ้นยืนจะหนีออกจากอ่างแต่ก็โดนมืออีกฝ่ายคว้าเอาไว้แล้วดึงให้กลับไปนั่งลงบนตักเสื้อเชิ้ตสีขาวที่โดนน้ำลู่แนบไปตามลำตัวของร่างบางแม้จะอยู่ในห้องที่ปรับอุณหภูมิก็ตาม ขนตามตัวก็ลุกชันรวมถึงยอดอกอีกด้วย
“โอ้...”
“โอ้ห่าไรพี่เอ๊ะทอมโกรธแล้วจริงๆนะ”คนหน้าหวานสะบัดตัวจะหนีออกแต่ก็โดนท่อนแขนแกร่งรัดไว้แน่น “ปล่อยทอมเดี๋ยวนี้เลย”
“ใจเย็นๆฟังกันก่อน.. คือพี่ยังไม่ได้บอกใช่มะว่าพี่มาได้คืนเดียวเองนะพรุ่งนี้กลับแล้ว”
คนหน้ามุ่ยที่กำลังดิ้นไม่หยุดเมื่อครู่เมื่อได้ยินก็สงบลงแทบในทันที
“ขี้โกงอะ” อิศราถอนหายใจอย่างช่วยไม่ได้ เขาปาดผมที่ลู่ปรกลงบนหน้าขึ้นแล้วใช้ปลายนิ้วมือดึงแก้มย้วยๆคนแก่กว่าต่อด้วยสีหน้าเซ็งๆ
“หนีมาวันนี้ก็โดนพวกแม่งด่าเละแล้ว”
“พี่ตี๋กับพี่จอห์นอะหรอ”
“อือ..”จิรากรรวบเอวคอดของอีกฝ่ายมาแนบชิดก่อนจะซบหน้าลงบนอกขาวๆของอีกฝ่าย“น่าสงสารเนาะ”
“สมน้ำหน้าทอมจะโทรไปบอกให้ฝากจัดการพี่หนักๆเลย คอยดู”
“น่านะ ยังไงก็ได้อ่ะตอนนี้” จิรากรเงยหน้าขึ้นมาสบตา“สงสารพี่หน่อยบินมาตั้งหลายชั่วโมงแถมต้องไปนั่งรอหนาวๆอีก นะจ้ะ”
“ขี้โกงอะ ขี้โกงมากๆด้วย”อิศราเบะปากใส่อย่างเคืองๆ“...ห้ามหนักนะ ทอมต้องไปเที่ยวต่ออีกหลายวันแล้วก็หิวข้าวมากด้วย”
จิรากรพยักหน้าอย่างว่าง่ายแม้ที่นิ้วมือจะไขว่กันอยู่อิศรายันตัวนั่งเข่าสอดมือเล็กไปใต้เส้นผมสีดำของอีกฝ่ายก่อนจะหลับตาโน้มหน้ามาพร้อมประทับริมฝีปากนุ่มกับริมฝีปากของคนแก่กว่าใช้ลิ้นรุกเข้าไปในสำรวจโพรงปากอุ่นอย่างชำนาญ ริมฝีปากบดเบียดอย่างโหยหากันและกันจนเกิดรอยแดงมือเรียวของจิรากรปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตอีกฝ่ายออกแล้วสอดมือไล้สัมผัสตามตัวของอีกฝ่าย
“อือ..”
คนหน้าหวานถอนจูบออกอย่างอ้อยอิ่งขบเม้มริมฝีปากล่างอีกฝ่ายพร้อมดึงออกอย่างคนขี้เล่นลมหายใจที่รดใบหน้ากันและกันและริมฝีปากสีสวยที่กำลังเผยอรอรับจูบจากคนแก่กว่าช่างดูเซ็กซี่เกินบรรยาย
“ตอนแรกนึกว่าไม่อยาก”จิรากรส่งเสียงหึในลำคอ
ริมฝีปากหยักสวยขบเม้มต้นคอขาวอย่างแรงทุกที่ที่เคลื่อนผ่านหวังทิ้งรอยเอาไว้ไม่ให้เด็กตรงหน้ากล้าไปแก้ผ้าอาบน้ำกับใครโดยที่มือไล้ไปตามเรือนร่างบางของอีกฝ่ายหยุดที่สะโพกเด้งๆทั้งสองข้างแล้วขย้ำเต็มมือ
“หนักกางเกงอะ ถอดออกให้ทอมหน่อย”
อิศรากระซิบเสียงแผ่วข้างหูก่อนจะใช้ริมฝีปากงับเรียกความฮึกเหิมให้คนแก่กว่าได้ดีเยี่ยมถ้าไม่ติดว่ากลัวโดนด่าจิรากรคงฉีกกางเกงออกมันซะเลยแต่ก็ทำได้แค่คิดเช่นเดิม
จิรากรโยนกางเกงออกไปไกลๆพร้อมโยนกางเกงชั้นในตามๆไปติดเขากุมแก่นกายของร่างเล็กก่อนจะขยับข้อมือให้มันตื่นตัวริมฝีปากนุ่มๆประกบลงมาอีกครั้งอย่างหิวกระหายเสียงรสจูบดังก้องไปทั่วทั้งห้องอย่างน่าอาย
“อื้อ...”คนหน้าหวานหอบหายใจกระเส่าเมื่อแท่งร้อนของเขาตื่นตัวแล้วด้วยฝ่ามือของคนข้างใต้มือเล็กกำไหล่กว้างแน่นเมื่อรู้สึกถึงความเสียวซ่าน
คนแก่กว่าไม่ยอมให้อีกฝ่ายพักหายใจ เขากุมแก้มเด็กหน้าหวานเพื่อฉกริมฝีปากอีกครั้งไม่ยอมเสียเวลาสักวินาทเดียวเรียวลิ้นนุ่มเกี่ยวกระหวัดดูดดึงความความหวานจากโพรงปากเล็ก ความร้อนแรงและเผ็ดร้อนมากกว่าครั้งใดๆจนอิศราเผยอจูบกลับอย่างไม่ยอมแพ้
ขาขาวเรียวเบียดเข้าหาร่างสันทัดอย่างออดอ้อนหัวใจของจิรากรเต้นกระหึ่มด้วยความตื่นเต้นกับสัมผัสที่ไม่ได้รับมาหลายเดือนในหัวจินตนาการถึงเรื่องร้อนแรงไม่หยุด
อิศราผละริมฝีปากออกพักหายใจน้ำใสไหลออกมาจากมุมปากเพราะรสจูบที่แสนร้อนแรงเขาตวัดลิ้นเลียริมฝีปากเลิ่กคิ้วมองอีกฝ่ายอย่างท้าทายเมื่อสัมผัสได้ถึงท่อนแกร่งที่กำลังทิ่มก้นของตัวเองอยู่
“ได้ทอม ได้”
เหมือนโดนท้าทาย จิรากรคว้าเจลหล่อลื่นที่แอบเอามาวางเตรียมไว้ชโลมบนนิ้วมือก่อนเรียวนิ้วของจิรากรดันเข้าไปในโพรงนุ่มทีเดียวถึงสามนิ้วจนเด็กที่ท้าทายเขาเมื่อกี้ได้แต่ร้องเสียงหลงแล้วหอบหายใจหนักๆร่างบางของอิศรากระตุกเกร็งขึ้นอีกเมื่อเขารัวนิ้วเข้าไป ความแสบและความอึดอัดจากช่องทางหลังทำเอาน้ำตาไหลอิศรากัดริมฝีปากจนห้อเลือดจนอีกฝ่ายต้องประทับจูบเพื่อไม่ให้ริมฝีปากสวยๆต้องเกิดแผล
“อ๊า!”
ปึก ปึก ปึก
เสียงนิ้วกระทบกับเนื้อดังจนรู้สึกอายอิศราขยับลำตัวเพื่อให้นิ้วอีกฝ่ายเข้ามาในร่างได้ลึกขึ้นกว่าเดิมปลายนิ้วสัมผัสจุดกระสันก่อนจะเขี่ยเล่นจนอีกฝ่ายครางออกมาไม่เป็นภาษาสลับกับการกระแทกกระทันด้วยความสนุกความอ่อนนุ่มที่ตอดรัดนิ้วจนจิรากรแทบทนไม่ไหวอยากเอาแก่นกายเข้าไปแทน
“อ๊า! อ๊า! อ๊า!”
แรงรัดยิ่งทวีขึ้นเรื่อยๆจิรากรลอบยิ้มมุมปากก่อนจะขบเม้มบริเวณไหปลาร้าของร่างบางจนเกิดรอยแดงไปหมดร่างกายของอิศรากระตุกเกร็งขึ้นมาอีกครั้งเมื่อเขาเพิ่มจำนวนนิ้วเข้าไปอีก ทั้งเจ็บทั้งแสบ จนเขาร้องลั่นออกมา
“อ๊า.. พี่เอ๊ะ! อย่าแกล้งทอม”
“หึ..”
“อ๊า!!”จิรากรเพิ่มจำนวนนิ้วขึ้นเป็นห้า ความเจ็บและความแสบก็มากยิ่งกว่าเดิมแต่ในขณะเดียวกันความเสียวซ่านก็มีมากพอๆกัน อิศรากัดปากตัวเองแน่นจนกลิ่นคาวของเลือดคละคลุ้งเต็มช่องปาก คนแก่กว่ายึดเอวมั่นแล้วสวนข้อมือรัวและแรงยิ่งกว่าเดิม
“อา... พี่เอ๊ะ.. ท..ทอม.. อา..”
“ครับผม?”
จิรากรส่งสายตาพราวเสน่ห์แบบที่อิศราชอบใส่ร่างกายที่กำลังบิดเร่าอย่างออดอ้อนหวังบางสิ่งที่มากกว่านิ้วมือ ใบหน้าที่กำลังแดงซ่านเพราะความเขินอายในความต้องการของตัวเองของอิศรานั้นเจ้าตัวรู้สึกอยากจะแทรกแผ่นดินหนีไปซะเดี๋ยวนี้
“อ๊า.. พี่เอ๊ะครับ..”
อิศราไม่ทนอีกต่อไปเขาดันมือของจิรากรออกแล้วจับแก่นกายที่กำลังตื่นเต็มตัวไว้ก่อนจะคว้าถุงยางมาใส่ภายในมือเดียวแล้วสอดใส่เข้ามาในช่องทางหลังด้วยตัวเองโดยที่มีสายตาเจ้าเล่ห์ของอีกฝ่ายกำลังกอดอกมองอยู่
หน้าอกที่กระเพื่อมกับริมฝีปากที่ขบเม้มกันเพราะขนาดของมันใหญ่จนคับแน่นไปหมดเมื่อร่างบางกำลังเปลี่ยนใจจะถอนออกก็โดนคนแก่กว่าสวนสะโพกเข้ามาจนมันมิดในคราวเดียวกลุ่มน้ำแตกกระจายตามจังหวะที่ทั้งสองขยับตัวอิศราจิกเล็บบนบ่ากว้างอย่างรู้สึกเจ็บ มือเรียวกดเอวของเขาไว้แน่นกันหนีความจุกแผ่ซ่านไปทั่วช่องท้อง
“พี่เอ๊ะ.. บอกให้เบาๆหน่อยไง!”
“ก็เห็นเราเรียกร้อง” ริมฝีปากหยักกระตุกยิ้มมุมปาก“ไปที่เตียงไหม ในน้ำเจลละลายไปหมดเดี๋ยวเราเจ็บ”
“ไม่...”อิศราส่ายหน้าอย่างแรงเขาเบียดสะโพกตัวเองให้แก่นกายอีกฝ่ายเข้ามาได้ลึกขึ้นจิรากรเองก็สูดปากเพราะความคับแน่นของช่องทางหลัง ขมวดคิ้วแน่นเมื่อความเสียวซ่านแผ่ซ่านไปทั่วร่างกาย
“อา..อา...”
เมื่อโดนอิศราแย่งงานไปคนแก่กว่าจึงกอบกุมท่อนแข็งของอีกฝ่ายตามจังหวะสะโพกที่กำลังขยับขึ้นลงบนตัวเขาใช้ปลายนิ้วลูบน้องน้อยของคนหน้าหวานจนมีน้ำข่นๆปริ่มออกมา เขาขยับข้อมือเร่งจังหวะเพื่อให้อีกฝ่ายได้ปลดปล่อยออกมาให้พร้อมๆกันกับเขา
“ทอม พี่จะเสร็จแล้ว...”
“อา..ทอมก็จะเสร็จแล้ว อา..”สะโพกมนของร่างเล็กเร่งจังหวะเร็วขึ้นยิ่งกว่าเดิมแรงกระทั้นเพิ่มขึ้นตามความต้องการของคนหน้าหวานสะโพกขึ้นรอยแดงก็ยังสอบกายสวนให้แท่งร้อนเข้าไปในร่างไม่มีถอย
จิรากรอดไม่ได้ที่จะเด้งสะโพกรับเป็นครั้งสุดท้ายหยาดน้ำรักก็ถูกขังไว้ในถุงยางได้อย่างทันท่วงทีเขาดึงแก่นกายออกมาก่อนจะดึงถุงยางออกมาผูดมัดปลายแล้วโยนทิ้งลงพื้นอย่างไม่ใยดี แล้วเริ่มแกะซองต่อไปทันที
“ไปที่เตียงกันเถอะ”
ร่างสันทัดอุ้มร่างบางของอิศราไปยังเตียงคิงไซส์ของพวกเขาทั้งสองคนเขาวางอิศราบนเตียงอย่างอ่อนโยนก่อนจะเชยคางขึ้นรับจุมพิตอ่อนหวาน เรียวลิ้นตวัดหยอกล้อบ้างก็เม้มกลีบปากสีสวย
“อือ..”
สีหน้ายั่วยวนที่ขึ้นสีแดงระเรื่อกับร่างกายมีเต็มไปด้วยรอยแดงเสียงครางแผ่วๆทำให้หัวใจเขาเต้นกระหน่ำทำเอาจิรากรสะกดใจไว้แทบไม่อยู่
อา..สงสัยเด็กตรงหน้าเขาคงอดไปกินข้าวกลางวันแล้วแน่ๆ..
Fin.
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in