เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOK A BREATHE (Series 3)nimon
#562 มายาตวัน


  • “หนังสือเล่มแรกของเรื่องนี้”


         เรื่องนี้ออกแนวไม่ค่อยชอบพระเอกเท่าไหร่ และเกลียดตัวร้ายอย่างยิ่ง เพราะทั้งสองชอบใช้กำลัง อย่างเช่นพระเอกบีบคอนางเอก เป็นต้น แต่ตัวร้ายเลวร้ายยิ่งกว่า เพราะทั้งทารุณ ค้ามนุษย์ ปลิงดูดเลือดอีก คือ ครบความชั่วทุกอย่าง ส่วนนางเอกเรื่องนี้ก็อึด ทึก ทนอย่างมาก ยิ่งกว่ายอดมนุษย์หญิงทุกคนเลย   

    เรื่องเล่าคร่าวๆ



         “รักนี้เหมือนมีมายา            

    ตะวันลาลับฟ้าไปไหน

    ความรักทั้งสองดูห่างไกล            

    ที่จะได้รักกัน ณ ตะวันลา”


         มัทนาต้องไปทำข่าวอดีตของเขตต์ตวัน ครั้งแรกเขตต์ตวันตั้งแง่ไม่ยอมบอกข่าวกับมัทนาเพราะเกลียดนักข่าวอยู่เป็นทุนเดิม 


         แต่เมื่อได้อยู่ด้วยกัน เขตต์ตวันจึงยอมเปิดใจเล่าเรื่องในอดีตของตัวเองให้ฟัง และวันหนึ่งเขตต์ตวันเข้าใจมัทนาผิดว่า มัทนานำเรื่องของน้องสาวเขาไปทำข่าว เขตต์ตวันจึงโกรธมาก 


         แต่เมื่อวันหนึ่งที่เขตต์ตวันรู้ความจริงก็หายโกรธ และบังเอิญตอนนั้น มัทนาถูกเชนจับตัวไป ซึ่งกว่ามัทนาจะรอดมาได้ก็เกือบแย่ เพราะเกือบโดนทั้งข่มขืน ทารุณ และนำไปขายบริการ ดังนั้น เมื่อเรื่องร้ายๆผ่านไป ทั้งคู่รักกันในที่สุด



         ถ้าใครอยากดูฉบับเต็ม แนะนำให้ดูในวิดีโอค่ะ เพราะปีนี้ เราตั้งใจที่จะรีวิวสั้น แต่ได้ใจความค่ะ และเราขอบอกว่า หากใครชอบเล่มนี้ก็จะชอบเลย แต่ถ้าไม่ชอบก็จะเฉยๆ ส่วนเราชอบหลายอย่างของเรื่องนี้ ยกเว้นบางเรื่องที่เราบอกในตอนต้นไปแล้ว 


         หนังสือเล่มนี้เหมาะกับคนที่ต้องการอ่านสนุก เอาตื่นเต้น และเอาลุ้นตลอดเวลา แต่ไม่เหมาะกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เพราะว่า มีฉากบรรยายความรุนแรงหลายฉากค่ะ


    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in