เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOK A BREATHE (Series 3)nimon
#600 อาจารย์สุดที่เลิฟ



  •       หนังสือการ์ตูนเล่มนี้จะมีทั้งสนุกและน่าเบื่อในบางครั้ง แต่โดยรวม ก็สนุกมากค่ะ แต่จะมีบางฉากที่เด็กไม่ควรอ่าน ดังนั้น หากเด็กอ่าน ต้องระวังด้วยค่ะ แต่ขอบอกว่า เล่มนี้เหมาะกับคนที่อยากหัวใจชุ่มชื่นเพราะรักอีกครั้ง


          “นักเขียนไม่ได้ทำฉบับร่วมเล่ม

    และเนื้อหาเข้มข้นมาหนักหนา

    นักเขียนรอคอยกาลเวลา

    และหวังว่าเนื้อหานี้จะถูกใจ

    นักเขียนขอฝากเนื้อหานี้ไว้

    เพื่อนักอ่านได้อ่านหลากหลาย

    และนักอ่านรู้สึกเช่นไร

    ที่ได้อ่านเรื่องนี้จนจบเอย”



          โนโซมิแอบชอบอาจารย์สอนพิเศษที่ชื่อโทโมยะ และวันหนึ่ง โนโซมิใช้ความกล้าทั้งหมดในการสารภาพรักกับอาจารย์ ซึ่งอาจารย์ไม่ได้ตอบรับรักอย่างไร จนกระทั่ง อาจารย์เจอกับรักครั้งเก่า ทำให้โนโซมิกังวล และพยายามจะเอาชนะใจอาจารย์ไม่ให้หันไปมองคนเก่าให้ได้ จนกระทั่งวันหนึ่ง โทโมยะมาเป็นอาจารย์พิเศษในโรงเรียนโนโซมิ ทั้งคู่ก็เริ่มค่อยๆปลูกต้นรักกัน จนกระทั่ง วันที่โทโมยะไม่ได้เป็นอาจารย์แล้ว ก็แสดงออกกับโนโซมิทันทีว่า รักมากขนาดไหน และจะไม่ยอมเสียโนโซมิให้ใคร



          “โทโมยะเป็นครูสอนพิเศษนี้

    ให้โนโซมิเด็กดีคนหนึ่งไว้

    และพยายามจะสอนขนาดไหน

    เด็กได้เรียนแล้วไม่เข้าใจ

    เพราะเด็กอยากให้อาจารย์สอนต่อ

    เพราะแอบก่อรักขนาดไหน

    คือแอบรักอาจารย์ข้างเดียวไว้

    จนกว่าได้สารภาพรักครั้งนี้

    และโนโซมิตั้งใจเรียนอย่างดี

    เพื่อจะมีที่เหมาะสมกับผู้นี้

    และตั้งใจจะเป็นผู้ใหญ่ที่ดี

    รอวันนี้วันที่ทั้งสองรักกัน”



         เราชอบโนโซมิมาก เพราะน้องคือแบบตั้งใจเพื่อผู้จริงๆ คือ ทำทุกอย่างได้เพื่อผู้ แต่มีฉากสุดท้ายที่เราแบคิดว่า “กล้ามากที่จะมีอะไรกันในสถานที่นี้เลยค่ะ” ซึ่งไม่ควรทำอย่างยิ่ง และเราอดคิดไม่ได้ว่า “ทำไมไม่ไปทำที่ปิดลับตาคนก็จะดีกว่านี่” ถือว่า “ฉากนี่เลยทำให้เด็กๆไม่ควรอ่าน เพราะจะเข้าใจผิดได้ว่า ทำแล้วจะดี”


    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in