เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
LOOK A BREATHE (Series 3)nimon
โทษทีไม่ว่างเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร (New Book 2023)


  • “เรื่องเล่า เรื่องราว”



         หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือภาคต่อของเรื่อง โทษที วันนี้ชีวิตฉันสำคัญที่สุด ซึ่งเป็นเรื่องภาคต่อที่ทำออกมาได้สนุก ไม่ทิ้งกลิ่นอายของการรักตัวเองในแบบฉบับของคุณอีจินอี และมีมุกขำๆมาทำให้เราอ่านไป ก็อดขำไปไม่ได้ค่ะ ดังนั้น หากใครชอบหนังสือเล่มแรก ก็อย่าลืมอ่านเล่มต่อจากเล่มนี้ค่ะ และหนังสือเล่มนี้เหมาะกับคนใจพังไม่เป็นท่า และตามหาแบบฉบับของใจฟูที่เป็นตัวเองค่ะ



    เรื่องเล่าคร่าวๆ


         “อย่าเปลี่ยนตัวเองเพื่อเป็นใคร

    และรีบใช้ชีวิตให้น่าสน

    ทุกเวลาก็ค่อยๆจะค้น

    และพบวนเปลี่ยนแปลงไป”



         เรื่องนี้แสดงให้เราเห็นถึงความสำคัญของความสัมพันธ์ที่อยู่ร่วมกันในครอบครัว ที่พี่สาวยอมเสียสละให้กับน้องสาว หรือ การอยู่คนเดียวก็ไม่ใช่ว่า จะไม่ออกไปหาสังคมเลย เป็นต้น และสิ่งสำคัญสุดในเรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงว่า การอยู่กับกับปัจจุบัน การตรวจสอบตัวเองอยู่เสมอ การไม่นำชีวิตไปเทียบกับใคร สิ่งเหล่านี้ต่างหากที่สำคัญที่สุดสำหรับการดำเนินชีวิตหนึ่ง


         หนังสือเล่มนี้อ่านต่อแล้วดีต่อใจมากค่ะ เพราะมีกำลังใจมากขึ้น และทำให้เราเห็นถึงความสำคัญในเรื่องเล็กๆน้อยๆ อย่างเช่น การรับฟังคนอื่นบ้าง การให้ความคิดเห็นที่ดีกับคนอื่น เป็นต้น ขอกระซิบกับเพื่อนๆว่า เล่มนี้ ภาพวาดและเรื่องราวน่ารักกว่าเดิมมากค่ะ 


    LOOK A BREATHE

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in