เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นี่คือ blog ภาคคะแนนฝึกงานกานต์รวี โกกนุทจีรพัฒน์
ฝึกงาน28 29 30 31 32 v-ixVIImmxxi
  •      มัดรวมทั้งสัปดาห์ที่ฝึกงาน

    สิ่งที่เกิดขึ้น
              [วันจันทร์]
    ๑. เอาใจช่วยและช่วยกันเสนอความคิดสร้างสรรค์ให้เพื่อน ล. ที่ถูกสั่งให้แก้งานจนสำเร็จในที่สุด
              [วันอังคาร]
    ๒. เพื่อนส่งโมชันที่เสร็จแล้วมาให้ 
    ๓. เริ่มทำVDOอีกครั้ง แล้วส่งครู
    ๔. ได้รับคำแนะนำให้ปรับปรุง
              [วันพุธ]
    ๕. ส่งงานออกแบบโลโก้ศิษย์เก่าnetwork (มีหนึ่งภาพที่ตั้งใจทำขึ้นมาแบบกวน ๆ เอาฮา)
    ๖. แก้VDOในส่วนที่แก้ได้ (มี art บางอย่างที่ต้องรอให้เพื่อนแก้เสร็จก่อน)
              [วันพฤหัสบดี]
    ๗. ได้รับคำแนะนำในการปรับปรุงมาอีกแล้ว มีบางข้อที่ไม่เข้าใจเลย เอาไปถามเพื่อนแล้ว เพื่อนก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน
    ๘. ก็เลยมาทบทวนVDOซ้ำไปซ้ำมา สุดท้ายนึกได้ว่าขี้เกียจปรับเส้นเสียงใน Pr เป็นลูกคลื่นซ้ำอีกรอบก็เลยอัปโหลดของเก่าที่เคยคิดว่าเสร็จสมบูรณ์เป็นไฟล์เสียงไว้ (เราทำไฟล์VDOจากPrสองขั้นตอนน่ะ ไฟล์แรกเอาคลิปสั้น ๆ มาต่อกันแล้ว Export เป็นmp4 แล้วก็เอาไปตัดต่อซ้ำอีกในไฟล์สองเพื่อใส่โมชัน(เก่า) ระหว่างนั้นไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้รู้ว่าสามารถปรับเสียงได้ด้วยการใช้ Pen จึงเป็นที่มาของปรับเส้นเสียงใน Pr เป็นลูกคลื่นน่ะเอง)
              [วันศุกร์]
    ๙. โมชันของเพื่อนผ่านแล้ว ก็ได้เวลานำมาประกอบVDO พอทำเสร็จ(อันที่สั้นที่สุดและเสร็จเร็วที่สุด)เอาไปส่งให้ครูดูก่อนว่ามีอะไร ๆ ขาดอีกบ้างจะได้เป็นแนวทางในการประหยัดค่าไฟ
    ๑๐. ได้รับคำแนะนำกลับมาจริงด้วย

    ป.ล. แน่นอนว่าทั้งสัปดาห์นี้งานก็อยู่ในวังวนแก้VDO

    ป.ล. มีเหตุการณ์บ้านเมืองเกี่ยวกับโรงงานระเบิด สัปดาห์หน้าจึงได้เปลี่ยนไปจัดปฐมนิเทศหน้า zoom แบบคนจัดอยู่ในบ้านตัวเองไม่ได้ไปจัดฉากที่มหาวิทยาลัยแล้ว

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in