เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นี่คือ blog ภาคคะแนนฝึกงานกานต์รวี โกกนุทจีรพัฒน์
ฝึกงาน24 xxixVImmxxi
  •      วันนี้วันอังคาร ไปช่วยงานครูที่มหาลัยอย่างที่คำพิมพ์เป็นนายเรา
    งานง่าย ๆ ตัดกระดาษ ติดกาว แปะลงบนซอง และเอาไปส่งไปรษณีย์ 
    รู้สึกผิดนิดหน่อยที่ทำครูเขาเสียเงินเกินไปหนึ่งร้อย (ซองจดหมายปึกละร้อย คิดซื้อเผื่อมาอีกปึกน่ะ)

         ในตอนท้าย ครูต้องถามว่าเราเลือด B รึเปล่าน่ะ 
    เขาว่าเลือด B มักจุกจิกในการทำงาน เหมาะทำงานเลขา
    แต่ ตัวเราจำได้ว่าในสูติบัตรมันเขียนว่าเลือด A
    แต่ เพื่อน พ. กลับเป็นเลือด B 
    บางครั้งตำราก็อาจจะไม่แม่นสักเท่าไหร่...

    เหมือนว่าตัวเราจะกลายเป็นมาตราวัดความเข้าใจของผู้คนส่วนมากไปแล้ว แค่บอกว่าเข้าใจว่าให้ทำอะไรกับใบที่มีภาพ QR code ถึงได้ร้องเอ้อร่าเริงกันทั้งคู่ว่าถ้าตัวเราเข้าใจคนอื่นก็เข้าใจแล้วแหละ (เราเป็นคนเข้าใจอะไรยากขนาดนั้นเลยงั้นเหรอเนี่ย)

         ในระหว่างวัน พบเพื่อนบางคนมาทำงานที่มหาลัย เหมือนจะเป็นโครงการเล่านิทาน(ช่วงโควิดก็อัดวิดีโอเอา)

    ป.ล.ที่จริงก็มีพูดคุยเล่นกันกับคุณครูอยู่เหมือนกัน แต่ไม่เอามาเขียนหรอก คิดว่าน่าจะเป็นประเด็นอ่อนไหวและละเมิดตัวบุคคล เรื่องการคบคนนะ ไม่ใช่นินทาคน

         14:00 กว่า ๆ งานก็เสร็จหมด เลยต้องกลับไปทำงานที่บ้านต่อ

    ป.ล. เหมือนว่าวันพรุ่งนี้(สิ้นเดือนมิถุนายน)คุณครูจะบอกว่ามีอะไรสักอย่าง แต่จำไม่ได้

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in