นานแค่ไหนแล้วที่ได้ไปเที่ยวเชียงใหม่เป็น | ครั้งแรก
ตั้งแต่วันนั้นก็ทำให้ต้องกลับไปเที่ยวที่นั้นทุกปี
เราเชื่อว่าหลายๆ คน ก็เป็นเหมือนกัน
เพราะเชียงใหม่ เป็นที่ที่มีหลายปัจจัยที่ทำให้แต่ละคนต้องหวนกลับไปเที่ยวอีกหลายครั้ง
เราก็เช่นกัน
#ภูมิจังหวัด #ภูเขา #ธรรมชาติ #ถนนนิมมานเหมินท์ #พระธาตุดอยสุเทพ #กาดน้ามอ #ถนนคนเดินท่าแพ #ถนนคนเดินวัวลาย #onenimman #ไปหาเพื่อน
นี่ก็เป็นอีกหลายเหตุผลที่ทำให้เราต้องย้อนกลับไปในทุกปี คงเพราะความสุขใจข้างในที่เราไม่สามารถอธิบายได้ แต่รู้สึกได้อยู่เสมอและเพราะเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่นั้น มันจึงเป็นความสุขมากๆ ที่ได้กลับไปเจอเพื่อน ไปเดินเล่น ไปดูหนัง ไปนั่งร้านกาแฟ ไปกินหมูกระทะ และไปเดินเล่นรอบคูเมือง
มันคงเป็นเพราะความคิดถึง
เราคิดถึงการเดินเล่นนิมมานเหมินท์
เราชอบกินมน นมสด ที่เชียงใหม่ | เมื่อไม่ได้ไปก็ต้องมานั่งกินที่ MBK แทนความคิดถึง
เราคิดถึงการเดินเล่นกาดหน้ามอ (หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่) | เมื่อไม่ได้ไปก็ต้องมาเดินเล่นที่ท่าพระจันทร์ (บริเวณมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์) แทนความคิดถึง
เราคิดถึงการไปไหว้วัดพระธาตุดอยสุเทพ - วัดพระธาตุดอยคำ - วัดอุโมงค์| เมื่อไม่ได้ไปก็ต้องไปวัดสระเกศ ภูเขาทอง - วัดปทุมวนาราม แทนความคิดถึง
เรารู้ มันทดแทนกันไม่ได้ แต่ก็มีความสุขใจได้ไม่ต่างกัน แค่ไม่ได้ไปพร้อมเพื่อนเท่านั้น
วันนี้ของทุกๆ ปี เรายืนอยู่ที่นั่น
แต่วันนี้ในปีนี้เราไม่ได้ไปเหมือนทุกครั้ง
เราจึงอยากกลับไปที่นั้นอีกครั้ง เพราะความคิดถึง
จึงทำให้ภาพที่ถ่ายเก็บไว้มันมีคุณค่าเสมอ เมื่อกาลเวลาผ่านไป
#ความคิดถึงทำให้เกิดการเดินทางของความรู้สึก
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in