เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Hey Yankee!! : แฟนฉันเป็นนักเลงZeya
Chapter.2
  •            หลังจากที่ฉันปะทะกับยัยเมียใหม่ของพ่อใหญ่โตแล้วพาตัวเองออกมาสูดอากาศนอกบ้านของพ่อเพื่อให้ตัวเองใจเย็นอยู่นาน ท้องฟ้าก็เริ่มเปี่ยนสีเป็นสัญญาณว่าฉันต้องสุกหัวนอนแล้วหละ แต่คงจะไม่ใช่บ้านหลังนี้แน่ๆ บางทีฉันอาจจะไปหาโรงแรมค้างสักคืนสองคืน ยัยป้านั่นอาจจะเปี่ยนใจให้ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านก็ได้  แต่เหตุการ์ณเมื่อกี้ก็แทบจะทำให้ฉันอดคิดไม่ได้เลยว่าฉันกับยัยป้านั่นคงไม่มีทางญาติดีกันอีกต่อไปแล้วแน่ๆ ถงรู้ว่าตัวเองจะทำเกินไปมาก แต่ฉันก็อดทนไม่ได้กับเหตุผไร้สาระนั่นแ้วให้ยัยป้าเอาแต่กดหัวฉันอยู่แบบนั้น แค่ฉันจะมาอาศัยด้วย ไม่ได้จะยุ่งอะไรสักหน่อย แค่ไม่อยากออกค่าที่พักเองละนะ  ถึงญี่ปุ่นจะเป็นประเทศที่ปลอดภัยที่สุก แต่กับบางอย่างก็แพงหูฉีกเลยหละ แค่ดค่าใช้จ่ายตรงนั้นได้อะไรฉันก็ไม่กลัวหรอกน่า แต่ทำไมพระเจ้าถึงทดสอบฉันอยู่เรื่อยนะ 

    หลังจากรู้ว่าอีกไม่นานคงมืดแต่ฉันไม่มีหน้าเดินกับเข้าไปที่แบบนั้นหรอก คงต้องหาโรงแรมดีๆสักที่ให้ฉัะนพักจิตใจหน่อยละนะ 

    " พี่ อัน นี่หน่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่  "  

    " ฟูจิอิ.... " 

           เด็กหนุ่มในชุดมัธยมต้น ที่เอวโอบลูกบาสไว้ยืนอยู่ตรงหน้าฉัน ใต้ท้องฟ้าสีเข้มที่กำลังจะกลายเป็นสีดำแสงไฟริมถนนค่อยสว่างขึ้นแะลมอ่อนๆที่พัดเข้ามา เด็กคนนี้โตขนาดนี้แล้วหรอเนี่ย ผิดกับเมื่อกี้ฉันเถียงกับยัยป้ายังกับว่า ฟูจิอิ แค่ 4 ขวบ อะไรกัน เด็กนี่ก็โตพอที่จะเกลียดแม่ได้นะสิ แต่จริงๆแล้วฉันก็อยากรู้เหมือนกัน ว่า น้องชายต่างแม่ของฉันจะไม่ชอบฉันเหมือนที่แม่ของเขาบอกจริงๆรึเปล่า  

    " พี่มายืนทำอะไรอยู่หน้าบ้านตอนนี้กันฮะ มันจะมืดจะค่ำแล้วนะ " 

       จริงๆฉันก็ทำได้นี่หน่า แค่บอกว่ายัยป้านั่นพูดอะไรกับฉัน ทั้งหมดก็เป็นเรื่องจริงนี่ไม่ฉันเรื่องที่ฉันแต่งขึ้นเพื่อให้พวกเขาทะเลาะกันนี่ อีกอย่างฟูจิอิก็เป็นเด็กดี อย่างน้อยเขาน่าจะเข้าข้างฉัน แล้วก็จะทำให้ฉันได้อยู่ในบ้าน ที่มันก็เป็นของฉันเหมือนกันนี่หน่า!!! 

    "ฟูอิจิ คือว่าพี่......" 

    "ฟังอยู่ฮะ" 

    "คือว่าริเอะซัง นะ....." 

    "แม่?....ทำไมหรอฮะ" 

    "คือริเอะซังหนะนะ..คือเขทำให้ฉันเกรงใจมากๆเลยพี่คิดว่าคืนนี้เลยจะไปนอนที่โรงแรมหนะ" 

    ทำไมมันพูดยากจังนะ แล้วฉันก็พูดอย่างอื่นไปแทนซะได้ 

    "เอ๊ะงั้นหรอฮะ  ผมนึกว่าพี่จะนอนที่นี่ซะอีก " 

    "พี่อยากจะเที่ยวในเมืองด้วยนะ กับดึกๆอาจจะรบกวนฟูจิอิกับริเอะซังก็ได้ " 

    "งั้นหรอฮะ แล้วแต่พี่อันละกันนะผมเข้าบ้านหละ ชักจะหิวข้าวแล้วสิ พี่ก็เข้าบ้านมากินอะไรก่อนสิ" 

    "ไม่หละ พี่นัดเพื่อนๆไว้หนะ ฟูจิอิเข้าบ้านไปเถอะนะ อาแล้วเรียกคุณพ่อมาทีสิ" 

    "ได้ฮะ.." 

          สุดท้ายฉันก็ทำไม่ได้ เพราะว่าฟูจิอิเป็นเด็กดีๆมากหละนะ แล้วอีกอย่างไปทำแบบนั้นก็มีแต่จะมีปัญหาไม่จบสิ้นแถมจะสร้างปัญหาให้คุณพ่ออีก แทนที่จะได้อยู่ที่นี่อาจจะถูกส่งกับไปนี่ยิ่งแย่กว่าเดิมอีก หีกเลี่ยงดีกว่า อย่าลืมสิยัยอันว่าเธออุส่าผ่าดงพงไพร ดินแดนที่ร้อนตับแตกมาที่นี่เพื่ออะไร!! เพื่อมาร้อนตับแตกกว่า!!!แต่ได้ใส่ชุดกิโมโนยังไงหละ!!! อย่าลืมสิยะ!!! 

         หลังจากนั้นไม่นานคุณพ่อก็ออกมาคุยกับฉัน เหมือนว่า ฟูจิอิ ที่ไม่รู้เรื่องราวก่อนหน้านี้จะไปเล่าให้คุณพ่อฟังว่าฉันอยากไปนอนโรงแรมเพื่อไปเที่ยว แล้วยัยป้าริเอะกับคุณพ่อของฉันก็คงแสร้งทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ หลังจากนั้นฉันก็กลับขึ้นรถคุณพ่อดังเดิม  

    "ลูกโอเครึเปล่าอันจัง" 

    "ก็โอเคอยู่หรอกค่ะ หนูโตแล้วนะคะ" 

    "พูดออกมาก็ได้น่าอันจัง มีแค่พ่อกับลูกแล้วนะ"

    "คุณพ่อรู้รึเปล่าว่าริเอะซังเป็นคนแบบนี้นะ" 

    ."พ่อรู้  แต่ว่าปกติริเอะซังไม่เคยเปลี่ยนใจอะไรแบบนี้มาก่อน" 

    "หนูคงไปเหยียบบ้านนั้นไม่ได้แล้วหละค่ะ ขอโทษที่สร้างปัญหาให้ แต่แค่หนูไม่อยู่ตรงนั้นพวกคุณพ่อก็คงจะสบายใจขึ้น" 

    "พ่อก็ขอโทษนะ อันจัง ทั้งที่บอกว่าทุกอย่างเรียบร้อยร้อยหนะ" 

    "หนูว่าจะอยู่นานหน่อยหนะค่ะ ขอเป็นโรงแรมนี่แล้วกันค่ะ หนูของรบกวนเงินคุณพ่อหน่อยแล้วกัน" 

    "ที่ว่านานเน่ยกี่วันหละ" 

    "อาทิตย์นึง" 

    "ห๊ะ...เออ อังจังพ่อจ่ายให้ไม่ไหวหรอกหน่าตั้ง 1 อาทิตย์นะ พ่อว่าลูกไปหาที่พักถูกๆดีไหม" 

    "เอ๋ ตอนหนูอยู่ไทยคุณพ่อยังส่งเงินมาให้หนูตั้งเยอะแยะ เยอะจนอยู่โรงแรมนี่ได้เป็นเดือนเลยนะคะ" 

    "อันจังก็โตแล้วนะ พ่อคิดว่าอันจังน่าจะรู้ว่า ถ้าอยู่ที่บ้านไม่ได้ จะต้องทำยังไงต่อไปหนะ" 

    "หนูแค่....ต้องการรักษาจิตใจ ที่เมื่อกี้...เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อกี้มันทำให้หนู...." 

    "ที่ไหนก็เหมือนกันนั่นแหะอันจัง แต่ของกินจะช่วยเยียวยาได้มากกว่าที่พักดีๆนะ พ่อรู้จักูกค้าคนนึงที่เขาเปิดแมนชั่นถูกและดีอยู่นะ" 

    "นี่.......พ่อฟังหนูอยู่รึเปล่า!!!!" 

    "ลูกกก็หางานทำซะนะ พ่อจะจ่ายค่าเช่าเดือนแรกให้  อย่าืมสิว่ลูกโตแล้วหนะ - ___-^" 

    "โอ้โต้ซัง...T^T" 

    นี่มัน.....ไม่ใช่สิ่งที่ฉันคิดไว้เลยนี่หน่า!!!!!!!!!!!!!!!!!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in