เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Hey Yankee!! : แฟนฉันเป็นนักเลงZeya
Chapter. 1
  •         ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ใครหลายๆคนก็ชื่นชอบ น่าเที่ยว น่าหลงไหล มีวัฒนธรรมที่น่าสนใจ อาหาร ศิลปะ ดนตรี การดำรงชีวิตที่แสนเคร่ง ความเป็นระเบียบที่สุดยอด และสิ่งที่สำคัญคือ เป็นประเทศที่รับมือกับภัยพิบัติธรรมชาติได้อย่างดีเยี่ยม เพราะแบบนี้ไง เป็นประเทศที่ฟื้นฟูตัวเองได้ไวจากปัญหามากๆ
            ถึงได้ถูกพูดถึงว่าเป็นประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในโลกยังไงหละ ฉันถึงได้ชอบประเทศนี้ และในที่สุด!!!
    "พ่อคะ หนูมาหาพ่อแล้วววววววว!!!!! อิรัชชัยมาเส๊ะะ!! >0<"
    ญี่ปุ่น ฉันมาหาแล้ว วู้ฮู้ !! \>0</

    ..........

    "อิรัชชัยมาเสะหนะ เป็นคำพูดของพนักงานต้อนรับนะ อันจัง"
      
    "แต่คำนี้มันดูมีพลังนี่คะ ปะป๊าTXT"
      
    "ตะโกนในสนามบินแบบนั้นหนะ ไม่มีมารยาทนะ อันจัง"
      
    "ก็มันดีใจนี่คะ ปะป๊า TXT"
      
    "นี่ลูกกำลังรู้สึกผิดหรือกำลังเถียงพ่อกันแน่นะ"

    "ทั้ง 2 อย่างนั่นแหละค่ะ" 

    "ฮ่าๆ ลูกก็จะ26แล้วนะ ยังทำตัวเหมือนเด็กๆกับปะป๊าอีกหรอ" 

    "แล้วปะป๊าชอบไหมหละคะ" 

    "ปะป๊าเบื่อจะเลี้ยงเด็กน้อยแล้วหละนะ" 

    "โถ่" 

    "ล้อเล่นน่า อันจังก็ยังเป็นลูกสาวตัวน้อยน่ารักของป๊าเสมอนั่นแหละนะ" 

    "เย้ อันๆรักปะป๊าที่สุดเล้ยยย" 

              หลังจากที่นั่งเครื่องบินมาเหยียบญี่ปุ่น คุณพ่อที่ฉันรักที่สุดก็ขับรถมารับฉันอย่างไว ที่เจอกันไวก็เพราะว่าฉันเผลอตะโกนลั่นสนามบินด้วยความดีใจเกินไป จน รปภ กำลังจะจั่มอ้าวมารวบตัวฉัน แต่คุณพ่อเข้ามาหาฉันทันเลย ดีนะเกือบจะได้เด้งกลับไปประเทศซะแล้วสิ ทั้งที่ฉันพยายามเรียนภาษาญี่ปุ่นแทบตายเพื่อที่จะได้มาอยู่แดนปลาดิบแสนอร่อย ฉันจะไม่ยอมให้ความพยายามของตัวเองเสียเปล่าหรอกนะ การเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่นี่ของฉันต้องมีความสุขมากแน่ๆ เพราะฉันจะได้ใช้ชวิตอันสุขสบายอยู่กับคุณพ่อของฉัน ความพยายามมันไม่เคยทำร้ายเรานิเนาะ ฉันแทยรอไม่ไหวแล้วหละ ><

    "ฉันว่าฉันเปลี่ยนใจแล้วค่ะ!! ซาโต้ซัง" 

    "อะไรกันเราก็คุยกันแล้วนี่  ริเอะซัง " 

    "ใบหน้าของเธอทำให้ฉันเปลี่ยนใจขึ้นมาหนะ" 

    "ไม่เอาน่า ริเอะซัง อันจังเค้าเป็นลูกของผมนะ" 

    "แล้ว ฟูจิอิ ไม่ใช่ลูกของคุณหรือไง!!! เธอจะมาแย่งความรักจากพวกเราไป บางทีเธออาจจะมาทวงคืนก็ได้!!"  

    "อันจังไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย อีกอย่างเรื่องนั้นมันก็จบไปตั้งนานแล้วนะริเอะซัง อันจังก็แค่มาใช้ชีวิตนะ" 

    "มาทำให้ชีวิตคนอื่นวุ่นวายหละสิไม่ว่า  ซาโต้ซังจำไม่ได้หรอ ฟูจิอิ บอกว่าไม่อยากได้พี่สาวหนะ!!" 

    "นี่!! คุณป้าริเอะคะ!!" 

                  ฉันทนไม่ไหวกับสภาพ คุณพ่อกับเมียใหม่ตีกันเรื่องไร้สาระอยู่ไม่ไหวอีกต่อไป จึงโผล่งเข้าไปตัดหน้าคุณพ่อที่กำลังจะ ตะโกนเรียกชื่อเมียใหม่อีกรอบ 

    "คุณป้ามีปัญหาอะไรกับหน้าของหนูงั้นหรอคะ ถึงต้องมาตัดสินฉันแบบนี้ แค่หน้าตาของฉันนะหรอคะ!!"
     
    "ก็ใช่หนะสิ ใครจะอยากให้คนที่หน้าเหมือนคนรักเก่าของสามี อยู่ร่วมบ้านหละ ถ้าเกิดวันนึงซาโต้ซังเกิดคิดถึงยแม่ของเธอขึ้นมา ฉันกับ ฟูอิจิจะอยู่ยังไง!!!" 

    "นั่นความคิดของคุณป้าหรอคะ" 

    "ก็ใช่หนะสิ เธอคงจะกลับมาทวงคืนสินะ คิดจะมาเกาะความสุขของพ่อเธอ เพื่อให้ใช้ชีวิตอย่างสุขสบายสินะ" 

    "ฉันก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะมาใช้ชีวิตสุขสบายนี่คะ ฉันพยายามมากเหมือนกันกว่าจะได้มาอยู่ตรงนี้นะ!!!" 

    "ก็เพื่อมาเกาะสมบัติพ่อเธอนั่นแหละ" 

    "แล้วคุณป้าหละคะ ที่มาใช้นามสกุล นาคายะ ร่วมกัน เพื่ออะไรกันหละคะ เพื่อเกาะสมบัติพ่อฉันด้วยรึเปล่า" 

    "ยัย!!!" 

    "หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะทั้งคู่เลย!! " 

                คุณพ่อของฉันเข้ามาแทรกกลางระหว่างฉันกับเมียใหม่ปกแจ๋วของพ่อที่กำลังง้างมือจะ ตบลงมาที่แก้มฉันพอดี  

    "พวกเราคือ นาคายะเหมือนกันนะ!! ขอร้องหละ!! ทั้งสองคนหนะ!!" 

    "ไม่เป็นไรค่ะพ่อ หนูเองก็คงอยู่ร่วมกับคนมีความคิดแบบนี้ไม่ได้หรอก!! หนูจะไปอยู่ที่อื่นก็ได้เพ่ือพิสูจน์ว่า หนูไม่ได้มาเกาะพ่อกิน!! อ้อ อีกอย่างนะคะคุณป้าริเอะ ขอโทษที่ฉันได้แม่มาเยอะจนทำให้คุณรู้สึกสู้แม่ฉันไม่ได้ ที่ได้พ่อฉันก่อนคุณป้า รักฟูจิอิ คุงให้มากๆนะคะ หวังว่าเมื่อ ฟูจิอิคุงโตมาจะไม่โดนเกลียดเข้า ถ้ารู้ว่า ในวันนี้แม่ตัวเองเป็นคนแบบนี้!! " 

    "นังนี่!! ออกไปเดี๋ยวนี้เลย !!  ออกไปจากบ้านของฉันนะ!!" 

    " ริเอะซัง!! หยุดเดี๋ยวนี้นะ!! อันจัง!! อย่าพูดแบบนั้น!!"  

    "ฉันไปแน่ค่ะ แต่รู้ไว้ด้วยนี่มันบ้านพ่อฉัน!!!" 

    "กรี๊ด!!!" 

                     ยัยเมียใหม่เสียสติเรียบร้อย เธอแทบจะกระโจนเข้ามาหยุมหัวฉันสุดแรง แต่คุณพ่อของฉันกอดรั้งเธอไว้สุดแรง ฉันเยเดินออกมาจากบ้านเน่าๆนั่นแบบไม่มีรอยขีดข่วน แต่กลับรู้สึกมีแผลในใจแทน ฉันยืนอยู่หน้าบ้าน นาคายะ ด้วยความรู้สึกเสียใจ ผิดหวัง ปล่อยให้คุณพ่อสู้กับหมาบ้าในบ้าน  บ้านที่เคยเป็นของฉัน แม่ และคุณพ่อ ชีวิตไม่เคยยอมปล่อยให้เรามีความสุขเลยจริงๆ................


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in