เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
HAPPY THIRD YEAR (สุขสันต์ปีที่ ๓)


  • เรื่องราวสุดแสนพิเศษได้เริ่มต้นในปีที่ ๓ แล้ว และปีที่สามนี้เป็นปีแห่งสุขสันต์ที่เราต้องเลือกเรื่องราวหลายอย่างมามากมายเล่าให้เพื่อนฟังกันอีกค่ะ โดย

    ๑. ทลายกองดองที่เหลือในบ้านให้หมด

    ๒. ทลายหนังสือชุดที่อยู่ในบ้านให้หมด

    ๓. ค้นหาหนังสือใหม่แต่ไม่มากเท่ากับปีที่ผ่านมาค่ะ


    แล้วเรายังมีการตามหาเรื่องราวอีกมากมายมาเล่าสู่ให้เพื่อนๆกันฟังต่อ ไม่ว่า จะเป็นความบันเทิง ท่องเที่ยว บทความ และคำคมจากหนังสือหรือจากอย่างอื่นในแต่ละเดือนมาเล่าสู่กันฟังค่ะ 


    วันนี้มีการทำงานคร่าวๆของปีที่ ๓ ที่เราจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันบ้างว่า เราจะทำอะไรในปีที่สามบ้างค่ะ

    ๑. วางแผนการอ่าน (รวมถึงทุกอย่าง แต่เน้นการอ่านมากกว่า) จำกัดขอบเขตของหนังสือที่อ่านแต่ละเล่มว่า เหมาะกับแบบไหน จัดการเวลาสำหรับอ่านหนังสือ และเตรียมตัวอ่าน

    ๒. ในปีที่สามนี้จะไม่มีเรื่องราวที่แตกต่างกันในแต่ละเดือนค่ะ แต่จะมีอะไรใหม่ๆอย่างเช่น ทำภาพ วิดีโอ และหนังสือเสียงในการกล่าวถึงเรื่องราวสุดแสนพิเศษมากขึ้น

    ๓. สรุปการอ่าน เรื่องราวทุกอย่าง และข้อคิดที่ได้รับให้เพื่อนๆทุกคนได้รับรู้ค่ะ


    เราหวังว่า เพื่อนๆจะเข้าใจการทำงานของเรามากขึ้นค่ะ และเนื่องจากเราทำงานคนเดียว หลายครั้ง อาจจะตอบคอมเมนต์หรือข้อความเพื่อนช้า เราต้องขออภัย ใน ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และเราหวังอีกว่า ปีหน้า เพื่อนๆก็จะร่วมติดตามผลงานรีวิวของเราต่อไปเรื่อยๆค่ะ ขอบคุณค่ะ


         ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันมา

    ทุกคนหนาเป็นดั่งกำลังใจที่สำคัญกว่าเพราะทุกคนร่วมกันช่วยนำพา

    ให้เพจของเรามาอยู่นานเท่านาน


    LOOK A BREATHE


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in