เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
#525 KARESHI WO LOAN DE KAIMASHITA


  • พระเจ้าช่วย หากหนุ่มเช่าจะหล่อและเเสนดีขนาดนี้ คงตัดสินใจอยากได้มาเคียงข้างกายและใจได้ไม่ยาก แต่ปรากฎว่า ตอนจบไม่ได้เป็นอย่างที่คิด นี่ล่ะเรียกว่า ช็อก



         เปรียบรักเป็นดั่งสิ่งไหน

    ชีวิตใครได้เป็นดั่งฝัน

    ทุกอย่างเป็นไปตามนั้น

    คือแอบรักกันตลอดไป

    แม้ทั้งสองจะเหมาะ

    ชีวิตเลาะและเคลื่อนไป

    ตามแรงต้องการของใจ

    ทั้งสองให้รักคะนึง



    ทาเอะมีเพื่อนสนิทกันสองคน และทั้งสามคนทำหน้าที่เป็นประชาสัมพันธ์ที่ตึกแห่งหนึ่ง ทาเอะมีแฟนหลุ่มหล่อ หน้าตาดี รวย (ขอบอกว่า แก่มาก ไม่ใช่สเปคเอาซะเลย แต่เอาเถิด ในเรื่องเคลมว่า หล่อมาก) และชีวิตของเธอก็โรยด้วยกลีบกุหลาบ



    แต่กลีบกุหลาบก็กลายเป็นกลีบที่รอวันร่วงซะงั้น เมื่อทาเอะเห็นแฟนมากับผู้หญิงหลายคน และอ้างกับเธอว่า เป็นแค่พี่สาว น้องสาวและญาติ เธอเครียดมาก เธอก็ไปซุปเปอร์มาร์เกตแห่งหนึ่งที่ทำให้เธอเจอผู้หญิงที่เป็นตำนานแบบอย่างของความสวยและโชคดี



    ผู้หญิงคนนี้ชื่อ เรกะ และเธอเป็นคนชี้แนะแนวทางให้ทาเอะเช่าผู้ชายมาอยู่ด้วย ซึ่งเธอคิดอยู่นาน และวันนั้นเอง เธอเมา เธอเลยตัดสินใจเช่าผู้ชายมาอยู่ที่บ้าน และใช่ ทาเอะดันเผลอตกหลุมรักผู้ชายเช่าที่แสนดีคนนี้ขึ้นมา 



    และในขณะนั้นเอง แฟนเก่าของทาเอะก็ดันขอแต่งงาน แต่ด้วยความสับสนทำให้เธอผลักเขาออกไป แต่สุดท้าย ทาเอะก็ตัดสินใจได้จากที่คุยกับจุน (ผู้ชายเช่า) และเธอก็แต่งงานกับแฟนเก่าจนชีวิตมีความสุข และเธอตั้งท้อง แต่เธอเหมือนขาดเพื่อนรู้ใจอย่างจุนไป จนสุดท้ายเธอก็เช่าจุนกลับมาเป็นเพื่อนรู้ใจกันอีก


    เรื่องราวทั้งหมดจบลงแบบนี้ คือ ทำให้เราอดคิดไม่ได้ว่า ทาเอะไม่ชอบจุนจริงๆหรอ เพราะจุนทั้งน่ารัก ทั้งแสนดีขนาดนี้ เป็นตัวรองมือรองเท้าอย่างแท้จริงเลย แถมยอมเข้าอกเข้าใจอย่างเต็มที่ และขำตรงที่ว่า จุนหน้าตาดีขนาดนี้ แต่ไม่มีใครกดจุนไปสักคน ซึ่งมีแต่ทาเอะที่กดทันตลอด ถ้าไม่เรียกบุพเพสันนิวาสและพรหมลิขิต มันเรียกว่าอะไรล่ะที่นี้


    LOOK A BREATHE




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in