เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
ละครดีที่ต้องบอกต่อ


  • วันนี้ขอมาบอกต่อละครน้ำดี 
    ละครสนุก
    "ละครหลงกลิ่นจันทน์"


    เรื่องนี้เป็นละครที่เปิดฉากมาเริ่มแรกก็สนุกเลย
    ตื่นเต้น ใช้หัวสมองคิดตาม เส้นเรื่องรักก็ดี พระเอกกวน นางเอกก็รับลูกกวนได้ คนรอบข้างก็น่าสงสัย ครบรสจริงๆสำหรับละครช่อง 7 


    แถมไม่ใช่เท่านั้นอย่างเดียว ภาพสวยงามมาก เหมือนกำลังดูภาพยนตร์ ซาวน์เสียงก็เข้ากับฉาก ทุกอย่างไม่ต่างจากกำลังดู Netflix (กำลังคิดว่าดู Alice in Boarderland)


    ก่อนอื่นต้องขอชมค่ายปรากฎการณ์ดีก่อน
    เพราะเราตามตั้งแต่ลีลาวดีเพลิง (ตอนนั้นอ่านหนังสือ แล้วแอบดีใจที่พระนางคือ ธันวากับทับทิม)
    หงส์เหนือมังกร (โบว์และบิ๊กเอ็มทำได้ดีๆพอๆกับมาช่าและแท่งเลย)
    ตะวันอาบดาว (เข้มกับฐิสา สนุกแบบเข้มข้น)
    และเรื่องล่าสุดคือ หลงกลิ่นจันทน์ (อ่านหนังสือและดีใจอีกแล้วที่เป็นธันวากับทับทิม)


    ค่ายนี้ทำเรื่องราวหลอกเก่ง และให้เราเข้าใจผิดตลอด เล่นกับความรู้สึกคนดู คือ สนุกทุกเบรก ลุ้นทุกตอน มีการเล่าแบบย้อนกลับ แบบว่า ทุกวินาทีห้ามหลุด ห้ามพลาด ไม่งั้นจะคุยกับใครก็ไม่รู้เรื่อง


    ครั้งนี้ไม่ได้มารีวิวหนังสือแน่นอน (ครั้งหน้าไม่พลาดค่ะ) เพราะถ้ารู้ตอนจบว่า ใครเป็นคนร้ายก็ไม่ถึงขั้นไม่สนุก แต่อย่ารู้เลยจะดีกว่า


    เราว่า ละครเรื่องนี้เป็นละครตีแผ่สังคมได้เป็นอย่างดี และมีคนที่เป็นแบบคนร้ายจริงๆ ไม่เพียงเท่านั้น มีคนที่เป็นแบบทุกคนในตัวละคร เพราะเรื่องราวเหล่านี้คือเรื่องราวรอบๆตัว โดยเฉพาะ สังคมที่เป็นแบบนี้ก็สามารถประสบได้ทุกสังคมเช่นเดียวกัน


    นักแสดงทุกคนเล่นดีกันมาก คือ ทุกคนเล่นแบบรับส่งได้ดี และทุกคนเล่นเหมือนไม่ได้แสดง เหมือนกับทุกคนคือ ตัวละครในนั้นจริงๆที่เราดูในข่าวทุกวันหรือเรากำลังดูชีวิตจริงของคนเหล่านั้น


    ขอบอกแบบไม่ได้อวยว่า สนุกทุกตอน ทุกเบรก ละครไม่ได้เครียดจนเกินไป มีความรักแบบน่ารัก คอมเมดี้ มีเรื่องราวตลกขบขัน แต่เข้ากันได้ดี มีคนที่ทำให้เรารู้ว่า ภายใต้มิตรคือศัตรู มีเรื่องราวให้เราตื่นเต้น ลุ้นระทึกตลอด ว่า 

    "ใครคือคนฆ่าจันทน์" และ
    "ใครคือฆาตรกรต่อเนื่อง" และ
    "ทำไมต้องเป็นดอกไม้จันทน์"



    ติดตามชมกันได้วันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20:30 ขอบอกว่า ต้องดู ไม่งั้นพลาดแน่ๆ
    -- Look a Breathe --

    สามารถติดตามชมเรื่องราวของ Look a Breathe 

    ได้ 3 ช่องทาง ได้แก่ 

    1. 1.Minimore 
    2. 2.Facebook: https://www.facebook.com/ReadABookAndTravelEasily/
    3. 3.Blogger: https://lookabreathe.blogspot.com
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in