เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
สวัสดีค่ะ ปีที่สองแล้ว


  • ขึ้นปีสอง ด้วยการ เสี่ยงทายมี

    ชีวิตดี อยู่ที่ ตัวเราด้วย

    ขอให้พระ ท่านชี้ แนะแนวช่วย

    ตัวเราด้วย พาตัว ออกอับจน


    รูปภาพนี้ เริ่มต้นในปีที่สองปีนี้


         ทุกคนคงคิดว่า เนื้อหาก็เหมือนปีที่ผ่านมา ไม่เห็นต่างจากปีที่แล้วตรงไหน แต่จริงๆ ปีที่สองนี้ เราเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการเสี่ยงทายเซียมซีค่ะ เพราะชีวิตของคนเรามักขึ้นอยู่กับดวงและตัวเราอีกหลายอย่าง


         และเซียมซีก็เป็นวิธีโบราณการมานานแล้ว ที่ไม่ว่า กี่ยุคกี่สมัย คนก็ยังเชื่อเรื่องนี้ สำหรับหลายคน และหลายครั้ง ในใบเซียมซีก็จะมีคำเตือนให้เราจากเทพที่อยู่บนฟ้า ดังนั้น ปีที่สองนี้ เราลองนำความเชื่อนี้มาผูกกับหนังสือว่า 


    หนังสือแต่ละเล่มก็สามารถ

    เปลี่ยนชีวิตของผู้อ่านได้เช่นกัน

    ดังนั้น ทำไม เราไม่เสี่ยงทายและ

    หนังสือเหล่านี้คือคำตอบของใบเซียมซีเหล่านั้น


         นี่คือที่มาของจุดเริ่มต้นปีที่สองนี้ด้วย "โครงการเสี่ยงทาย(เซียมซี)บอกรัก นักอ่านทุกท่าน และในปีนี้ก็มีทั้งหนังสือ สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร บทความเกี่ยวกับละครและหนังหรืออื่นๆ เรื่องสั้น ซ่อนเป็นความลับ ไม่เปิดเผยให้เพื่อนๆรู้กันแต่ต้นอีกด้วยค่ะ ซึ่งค่อยเปิดเผยทีละอย่าง และหากใครอยากดูวิดีโอสำหรับปีที่สอง ก็โปรดติดตามทางเพจเฟสบุ๊คได้เลย


    LOOKABREATHE FACEBOOK


         ดังนั้น เพื่อนๆทุกคนคงจะรู้ที่มาของเริ่มต้นปีนี้แล้ว และเราค่อยๆค้นหาสิ่งใหม่ๆเหมือนอาหารทั้งรสชาติอ่อน รสชาติสบาย รสชาติเพื่อสุขภาพและหลากหลายรสชาติมาแบ่งปันเพื่อนๆต่อไปค่ะ


    รูปภาพนี้ สนุกกับชีวิต


         เวลาของคนเรามีจำกัด ขอให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีสติ และเป็นผู้ไม่ประมาท จงสนุกกับชีวิตของตัวเองในแต่ละวันที่มีอย่างจำกัดให้อยู่ในขอบและเขตที่ถูกต้อง ไม่ใช่เพื่อใครแต่เพื่อตัวเอง


    ความสุขหาง่ายค่ะ เพราะอยู่เบื้องหน้าแล้วค่ะ


    Look A Breathe

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in