เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Look a Breathe (Series 1 - 2)nimon
#275 บันทึกของ ฉันกับมาเมะโกมะ 9


  • “เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนนี้

    ดำเนินดีต่อไปเรื่อยๆหนา

    ชีวิตทั้งสองดำเนินตามเวลา

    ขอเขามาอยู่ข้างด้วยได้ไหม

    ถึงเธออยู่โสดเป็นเวลานาน

    เธออยากให้เขาข้างกายไป

    ชีวิตมีสีสันทุกวันไว้

    หรือไม่งั้นขออยู่แบบนี้ต่อไป”



         เรื่องราวในเล่มดำเนินมาถึงเล่มล่าสุดที่เขาแปลแล้วล่ะค่ะ แต่ชีวิตก็ดำเนินต่อไปจนสนุกบ้าง มีปัญหาปวดหัวบ้าง แต่ทำไมนะ ทุกวันถึงดูลงตัวไปหมด ไม่มีอะไรที่จะน่ารักและประทับใจเท่ามิตรภาพในครั้งนี้แล้ว



         เธอและเจ้าโกมะโอะฟันผุ และเธอโทรไปปรึกษาพี่ชายที่แสนดี พี่ชายที่แสนดีบอกว่า เธอควรพาโกมะโอะไปหาหมอ เมื่อเธอพาไปหาหมอเรียบร้อยแล้ว ตัวเธอก็ฟันผุด้วย เธอเลยยิ่งไม่อยากเอาหน้าบวมๆไปให้พี่ชายที่แสนดีเห็น ดังนั้น พอพี่ชายที่แสนดีชวนกิน เธอก็ขอปฏิเสธไป



         พี่ชายที่แสนดีเห็นเธอเดินไปพร้อมกับเอ็มจัง และเข้าใจผิด พี่ชายที่แสนดีรู้สึกเศร้า ว่า หรือทั้งสองคนคบกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง เอ็มจังพาเธอและพี่ชายพร้อมมาบอกข่าวดีว่า เขาจะแต่งงานแล้ว แต่พี่ชายที่แสนดีเข้าใจผิด คิดว่า ทั้งสองคนจะแต่งงานกัน ซึ่งทั้งสองตะโกนเสียงดังว่า เป็นไปไม่ได้ พี่ชายที่แสนดีแอบโล่งอกและดีใจ



         วันหนึ่งพี่ชายที่แสนดีมาหาเธอที่บ้าน และเผลอหลับไป เจ้าโกมะโอะแอบไปเล่นที่หัวพี่เขา ซึ่งเธอไม่กล้าเรียกเขาและแอบมองด้วยความเขินว่า น่ารักจัง ก่อนที่พี่ชายที่แสนดีจะตื่นขึ้นมาและนัดกันมาในวันคริสต์มาสอีฟ



         พี่ชายที่แสนดีมาในชุดคริสต์มาส พร้อมกับมาช่วยติดตั้งวางอ่างใหม่ ทำให้เธอคิดว่า เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นเมื่อตอนเจอกันครั้งแรก และพี่ชายเพิ่งมาพบว่า ตัวเองใส่เสื้อผ้าซานต้ามา ทำให้เขาอดเขินเธอไม่ได้ แต่เธอกลับคิดว่า ผู้ชายบ้าอะไร น่ารักขนาดนี้



         เดินทางมาถึงตอนที่เธอกับพี่ชายที่แสนดีกำลังนัดกันจะไปท่องเที่ยวกัน ซึ่งเราชอบความรักของทั้งสองคนนี้มาก และเชียร์แล้วเชียร์เล่าว่า ทั้งสองรักกันเถิด เพราะเหมาะสมกันมากและน่ารักสุดๆ และเจ้าโกมะโอะกับคินตะแอบยิ้มให้กับความรักทั้งสองคน



         อยากรอเล่มหน้าที่จะพูดถึงบทสรุปของทั้งคู่ว่าได้รักกันแล้วจริงๆ แบบที่ลุ้นเชียร์และขอแบบว่า ทั้งสองได้แต่งงานกัน สร้างร้านค้าเป็นร้านขายมาเมะโกมะ ยิ่งเหมาะเลย ฮ่าๆๆ เราขอในสิ่งที่เป็นได้ไหมเนี่ย


    เรารออยู่ค่ะ สำนักพิมพ์ไดฟุกุ เผื่อจะพิมพ์มาเมะโกมะเล่มต่อไปอีก และอยากจะให้พิมพ์เจ้าหมูชิตตะกะเล่มต่อไปด้วย เพราะว่า ยังมีนักอ่านคนนี้ รออยู่ค่ะ เพราะส่วนใหญ่ น่ารักและสนุกมากค่ะ

    “ชีวิตที่เราดำเนินต่อไปนี้

    ต้องดำเนินด้วยสติและสัมปชัญญะค่ะ”

    Look a Breathe



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in