เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The song, You accidentally wantInsom vee.
Just You and I - Tom Walker
  • "เพลงที่โรแมนติกเกินกว่าจะเป็นแค่ของคนมีความรัก" 

    เพราะเพลงนี้ก็โอบกอดคนโสดอย่างเราในวันที่เหงาจับใจ


          ในวันที่ฉันรู้สึกต้องการความรักจากใครสักคน หรืออ้อมกอดแน่นๆสัก 3 นาที เสียงนุ่มๆ เต็มไปด้วยความอบอุ่นของ Tom Walker และเพลงนี้จะเป็นคนคนนั้น เพลงที่โรแมนติกแบบไม่เลี่ยน แต่มากพอที่จะเผื่อแพร่ความน่ารักมาให้คนที่เดียวดาย ฉันรู้สึกถึงการตกหลุมรักกันและกัน ในทุกๆรูปแบบ เรียบง่าย สวยงาม ไม่วือวา แต่มั่นคง อบอุ่นและปลอบโยนกัน อาจจะเป็นไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดของใคร แต่มันสมบรูณ์แบบสำหรับคนสองคน วันที่ฉันอยากจะรู้สึกว่า ยังมีความรักดีๆอยู่ที่ไหนสักที่ ที่อาจจะรอฉันหรือใครก็ตาม เพลงนี้คือตัวแทนของความรู้สึกนั้นสำหรับฉัน 


    “I know I can tell you anything. You won't judge, you're just listening”


           เว่อร์ชั่น acoustic ที่เติมเต็ม ไพเราะ น่ารักและเป็นกันเอง เสียงเปียโนและฮาร์ปที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติก ส่วนตัวเราเปิดฟังเวอร์ชั่นนี้บ่อยมากๆ (เว่อร์ชั่น acoustic มีใน Spotify ด้วยนะ และเป็นคนละเว่อร์ชั่นกับใน Youtube ด้วย)



    หวังว่าทุกคนที่เข้ามาเจอเพลงนี้ จะได้พบกับความรักแบบที่เราตามหานะ/
    This might be the song you're looking for.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in