ความนุ่มนวลของรสชาตินม ตัดกับรสชาติที่เปรี้ยวของสตรอว์เบอร์รี่มันอาจเป็นรสชาติแห่งความสุขของโจศักดิ์ในตอนนี้
เขานั้นได้เดินตามวิถี rockstar ที่คงความเป็นตัวของตัวเองไว้ เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อการที่เขาได้เข้าทำงานขายปูเค็มในบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งเขาได้ตกหลุมรักสาวที่เข้ามาทำงานพร้อมกับเขา ทั้งคู่เริ่มสนิทกันไปไหนมาไหนด้วยกัน กินข้าวเที่ยงพร้อมกันกลับบ้านพร้อมกัน อาจจะเพราะทั้งคู่เป็นเด็กใหม่เลยสนิทกันเร็ว
โจศักดิ์คิดเสมอว่าเมื่อเราได้อกหักจากแม่ค้าหมึกย่างแล้วเธอคนนี้นี่แหละที่คือแสงสว่างอีกครั้งของเขา เขาใช้ชีวิตด้วยการปิดกั้นความรู้สึกไว้ไม่บอกให้เธอคนนั้นรู้หรอกว่าเขาคิดยังไง จนมาถึงช่วงวิกฤตโควิด19 เธอคนนั้นจึงตัดสินใจลาออกจากงานเพื่อ ไปอยู่ต่างจังหวัดกับแม่ทิ้งโจศักดิ์ให้เศร้าอีกครั้ง โดยที่เขาไม่ได้บอกลาโจศักดิ์สักเท่าไหร่
แต่โจศักดิ์มารู้ทีหลังว่าความจริงเขานั้นกำลังจะไปแต่งงานและย้ายไปต่างประเทศ โจศักดิ์เมื่อรู้เรื่องนี้ก็ถึงกับอึ้งแต่ก็ยิ้มยอมรับด้วยความยินดี
เวลาผ่านไปโจศักดิ์เริ่มกลับมาเป็นหนุ่มหมดไฟอีกครั้งวันแล้ววันเล่าโจศักดิ์มองไปที่โต๊ะทำงานของเธอคนนั้น มันไม่มีแล้วรอยยิ้มตอนมองหน้ากัน ไม่มีอีกแล้วเวลาไปทานอาหารด้วยกัน ไม่มีอีกแล้วเวลาที่เราเดินทางกลับบ้านพร้อมกัน
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in