ตอนที่เขาได้เดินออกจากบนเวที เขาได้เห็นซาตานที่เขาเคยทำสัญญาด้วย เขาตกใจมากๆ ซาตานบอกกกับเขาว่า ได้เวลาทวงคืนแล้ว เอ็น ดอร์ รู้ดีว่ามันถึงเวลาขาลงของชีวิตแล้ว เขานั้นได้บอกกับซาตานไปว่า
เชิญเลยพร้อมแล้ว
ซาตานได้หายตัวไปหลังจากนั้น 2ปี ชื่อเสียงที่เขาเคยมีก็กลับลดลง ทุกสิ่งที่เขาเคยมีก็แทบหายไป เพราะเขานั้นเริ่มป่วยเขาเป็นมะเร็งที่ปอดและไม่สามารถร้องเพลงได้อีก แต่เขาก็ยังคงพูดได้ ซาตานได้มาปรากฎตัวในหัวของ เอ็น ดอร์ ทุกครั้ง เขาอยากสลัดซาตานออกจากหัวและเขาไม่อยากจากชีวิตนี้ไปเลย เขาพยามหาวิธีที่จะทำให้ซาตานไม่สามารถมาเอาชีวิตเขาได้ แต่เขาก็ไม่สามรถทำได้ เพราะซาตานคือธรรมชาติอย่างหนึ่งที่เขาไม่อาจหลบหนี
เขาเริ่มที่จะยอมรับมันจริงๆ
ในช่วงสุดท้ายของชีวิต
เขานอนอย่างเดียวดาย ไม่มีคนข้างกาย มันเป็นจุดจบที่น่าเศร้าจริงๆ เขานั้นนึกถึงแมรี่ผู้หญิงที่อยู่ให้กำลังใจเขาในวันที่เขายังเป็นแค่คนธรรมดา เธอคือคนที่เข้าใจ เอ็น ดอร์และเข้ากับเขาได้อย่างดี ถ้าฉันไม่ต้องมีชื่อเสียงเพื่อแลกกับการได้อยู่กับเธอไปตลอดคงดีกว่านี้สินะ ปานนี้เธอจะทำอะไรอยู่ อยากเจอเธออีกสักครั้งจริงๆ
ซาตานได้มาหาเขาอีกครั้ง เพื่อมารับวิญญาณเอ็น ดอร์
ซาตานได้พูดว่า “มาเถอะความตายนั้นไม่ได้หน้ากลัวหรอก มันจะไปพาแกไปอีกโลกที่แกเคยผ่านมาและผ่านไปเสมอ”
เอ็น ดอร์ ได้หลับตาลงทุกอย่างดูมืดมิด ความรู้สึกตัวที่เบานั้น ความอ่อนหวานของความตายที่ห่อหุ้ม
ฉันคิดถึงเธอเราคงไม่ได้เจอกันอีกแล้ว....
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in