The queen's gallery
อยากจะเล่าแค่ภาพ.....
แต่ก็กลัวจะได้ยินเราไม่ชัด
ลองฟังตัวหนังสือเราหน่อยนะ
เราถือโอกาสที่จะต้องส่งงานวิชา CONTEMPORARY VISUAL ART อยู่แล้ว
จะเล่าเรื่องราวแบบไม่ยืดไม่ยาวไปในตัวด้วย
เรารู้สึกเสียดาย เสียดายที่จินตนาการของใครสักคน
สร้างสรรค์ออกมาเป็นรูปเป็นร่างกลั่นกรองอย่างตั้งใจไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร
หอศิลป์ 4ชั้น ของที่นี่เงียบมาก เงียบจนเผลอคิดเหมือนกันว่าถ้าคนแย่งกันมาดูงานศิลปะบ้างจะเป็นยังไงนะประเทศเรา
...แต่ก็ยังมีเสียงขิมคลอเบาๆให้ไม่ต้องเหงาขนาดนั้นหรอกนะ
"
เขาบอกกันว่าเวลาไม่เคยรอใคร
55555
เวลาก็ไม่ให้อภัยคนตื่นสายในวันเปิดเทอมวันแรกด้วย
tt
the show must go on !!!!
"
เศียรพระสีแดงสดสะดุดตาจัง
แต่ก็อ๋อศาสนาอีกแล้วสินะ นิทรรศการนี่น่าเบื่อแน่
เห้ย!! ไม่นิแมงมุมยักษ์อะเป็นเหล็กด้วย เห้ย!! ไฟห้อยยักษ์อะ
โอเคเริ่มน่าสนใจละ เราเดินเข้าไปมองใกล้ๆวัสดุที่เอาใช้สร้างสรรค์มันคือโครงหน้ารถยนต์น่ะะ
ไม่ธรรมดา
อืม....แกเราว่ามันเจ๋งจัง เจ๋งยังไง เจ๋งดิ้ให้เด็กวัยรุ่นขี้เบื่อ 2018
ไม่เบื่องานศิลปะเนื้อหาเชิงศาสนาได้เพราะอะไร เทคนิคการนำเสนอของศิลปินคมมากถ้าเป็นมีดคงจะบาดแน่ๆ (โอเคเว่อก็ได้) ชิ้นนึงที่เป็นจรวดคู่เรายืนดูอยู่นานมากเราถึงจะเข้าใจกับตุ๊กตาที่มาประกอบเป็นมิกกี้เม้า กับตุ๊กตาจิงโจ้ ยืนอยู่บนกล่องลายจีน ใต้เตียงมีอะไรสักอย่างที่เราเข้าใจไปว่าน่าจะเป็นตัวแสดงแทนประเทศเรา
เดินไปคิดตามไปมันก็เพลินดีนะ เทคนิคเยอะมากกกเราไปสังเกตุเห็นรูปเป็นการคอลลาจ หรือ ตัดแปะนี่แหละแล้วก็มีการเพ้นท์สีทับแปะทองโห้ยมีมิติแล้วก็เป็นเรื่องเดียวกันการจัดวางวัสดุของรถยนต์บ้างบางอันดูคล้ายๆชิ้นส่วนรถตุ๊กตุ๊กอยู่เหมือนกันนำเสนอออกมาเป็นดอกบัว เราว่าศิลปินเค้าขยันเอาเทคนิคนั่นนี่มาผสมกันจนมันน่าสนใจแล้วก็เกิดความงามแล้วก็มีคุณค่าน่าคิดต่ออยู่นะ
ไปดูภาพขนาดใหญ่ได้ที่ ep1 : Tumblr
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in