เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
[OS] 30 Days OTP !NSFW Challengecashmerenoooose
Day 2: Kiss(naked) | Stony(bottom!Steve)
  • 30 days OTP challenge NSFW version
    Pairing: Tony Stark/ Steve Rogers

    Tag: #cashmerefiction








    ผิวเนื้อเปลือยเปล่าสัมผัสกัน





    ร้อนรุ่ม





    เปลวไฟเต้นระริกบนริมฝีปากยามแตะต้อง





    จูบนั้นปลุกเร้า





    จดลงเนินเนื้อหนั่นแน่น





    สตีฟโรเจอร์สไม่เคยเปราะบางเท่านี้มาก่อนไม่แม้แต่ตอนที่ยังเป็นเพียงเด็กหนุ่มผอมกะหร่องจากบรูคลิน





    โทนี่สตาร์คปลดเปลื้องเขา





    —ทุกความรู้สึก





    “ผมไม่เข้าใจ”





    สตีฟเริ่มต้น





    “ทำไมใครๆถึงบอกว่าไม่ควรยุ่งกับคุณ”





    โทนี่แสร้งทำท่าคิด—แสนกวนอารมณ์แบบที่ดูก็รู้ว่ากำลังหาช่องทางเปลี่ยนเรื่อง





    “แหมก็อย่างที่เขาว่ากันนั่นแหละผมมันไร้หัวใจทำอะไรก็คิดถึงแต่ตัวเองไม่มีใครอยากเล่นกับไฟหรอกที่รัก”





    “แต่ผมไม่คิดอย่างนั้น”





    โทนี่มองเขา





    ดวงตาสีน้ำตาลนั้นเต็มไปด้วยความสงสัยใคร่รู้สตีฟนึกแปลกใจทีเดียวที่อีกฝ่ายไม่ได้ยิงคำถามทะลุกลางปล้องเหมือนอย่างทุกที





    เมื่อโทนี่ไม่อยากพูดสตีฟก็จะไม่ก้าวก่าย




    แล้วเขาเองก็ไม่อยากทำลายนาทีแสนสุขนี้มากนักไม่บ่อยเลยที่โทนี่จะยอมอยู่นิ่งๆให้สตีฟแตะต้องผมหยักศกที่ได้รับเป็นมรดกมาจากโฮเวิร์ดสตาร์ค





    เขาสอดนิ้วมือผ่าน





    ม้วนเกลียว





    คลายออก





    บางครั้งสตีฟจะกดน้ำหนักเบาๆลงข้างขมับเพื่อเป็นการเอาใจอีกฝ่ายบ้าง(และเพื่อให้โทนี่เลิกสนใจก้นของเขาสักที!)





    ดังนั้นจึงใช้นานทีเดียวกว่าที่ประโยคนั้นจะถูกส่งต่อ





    “ขอบคุณนะครับโทนี่”





    เขาขยับตัวเข้าหาความอุ่นสบาย





    “สำหรับอะไร”





    ครั้งนี้เป็นอีกฝ่ายที่สางมือผ่านเส้นผมสีทองของสตีฟ





    “ทุกอย่าง”





    “เรื่องเล็กน้อย“





    โทนี่วางท่า





    แต่เขาสังเกตเห็นริ้วแดงจางๆที่แก้มทั้งสองข้าง





    “คุณเป็นคนดีกว่าที่ตัวเองคิดนะครับดังนั้นได้โปรด—ได้โปรดอย่าดูถูกโทนี่สตาร์ค—อย่างน้อยก็ต่อหน้าผม”





    อีกฝ่ายนิ่งงัน





    สตีฟยิ้มก่อนตัดสินใจ





    ยันตัวขึ้นเพื่อจดริมฝีปากลงบนปฏิกรณ์อาร์คเย็นเฉียบมันกะพริบถี่เป็นจังหวะราวกับจะบอกความรู้สึกของเจ้าของ





    ตื่นเต้น





    ตื้นตัน





    เขารู้ว่านานมากแล้วที่ไม่มีใครสัมผัสได้ถึงตัวตนที่แท้จริงภายใต้เกราะเหล็กเหล่านั้น





    “อย่าซนน่าแคป”





    โทนี่ดึงรั้งเขาเข้าชิดใกล้ก่อนหัวเราะขับไล่อาการขัดเขินแปลกๆที่ลอยฟุ้ง





    มันลอยอ้อยอิ่งก่อนสอดประสาน





    อีกฝ่ายกุมมือเขาแน่นยามเรากอดก่ายแลกเปลี่ยนลมหายใจ





    ชั่วขณะที่มืออุ่นร้อนของโทนี่ผละจาก





    แหวนสีเงินเกลี้ยงเกลาอยู่ตรงนั้น





    ที่นิ้วมือข้างซ้ายของสตีฟ





    ด้วยเหตุผลบางอย่างภาพตรงหน้าพลันพร่าเลือน





    “ขี้แย”





    เศรษฐีหนุ่มดุเบาๆ





    ก้มลงจูบซับน้ำตาขณะที่เขามุดกลับเข้าสู่อ้อมกอด





    อบอุ่น





    อ่อนโยน





    โอ้—





    นั่นไงหลักฐานว่ายืนยันว่าโทนี่สตาร์คมีหัวใจ




    -end-


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in