ในวันที่ 28 ตุลาคมปี 2016 ได้มีการเปิดเผยเมมเบอร์คนที่สองของโปรเจค "เด็กสาวประจำเดือน"
ฮยอนจิน ในทีเซอร์ของฮยอนจินนั้นมีฮีจินอยู่ด้วย เนื่องจากเพลงในซิงเกิ้ล "HyunJin" นั้นมีเพลง "I'll be There" ซึ่งเป็นเพลงคู่ของฮีจินและฮยอนจินนั่นเองค่ะ
ซิงเกิ้ลนี้ประกอบไปด้วยเพลง "I'll be There" และ "Around You" ซิงเกิ้ลนี้ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2016 ค่ะ
- I'll be There เป็นเพลง Pop ที่มีกลิ่นของ sophisti pop, funk pop และ synth pop ฟังแล้วรู้สึกถึงความเก่านิดๆผสมในคราบของเพลงสมัยใหม่
เพลงเปิดมาด้วยเสียงของ synthesizer ผสมกับเสียงร้อง ตัดเข้าเวิสแรกด้วยการตีเบสโดยที่เบสโดยรวมของเพลงนั้นอยู่ในระดับที่พอดี โดยที่ท่อนบริดจ์ของเพลงนี้นั้น ไม่ได้ทิ้งดนตรีทั้งหมดของเพลงลงไปและเปลี่ยนใหม่ ให้ความรู้สึกต่อเนื่องแต่ไม่เรียบเกิน ดนตรีทั้งหมดดรอปลงเพื่อส่งให้ไฮโน๊ตและเข้าท่อนจบอย่างเพลงป๊อปปกติทั่วไป
โดยรวมแล้ว เพลงนี้ไม่ได้มีความแปลกมาก แต่ก็ไม่ได้แย่มาก เรียกว่าอยู่ในระดับที่เฉยๆ ฟังแล้วสนุกตามได้ง่ายตามฉบับ funk pop สิ่งที่ดีสำหรับเพลงนี้คงเป็นโวคอลของฮีจินและฮยอนจินที่ส่งกันเองจนทำให้เพลงไม่น้อยหน้าเพลงอื่น
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in