Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
(30) days
–
a35gs
4 - handy
นาฬิกาปลุกของบยองกนดังตั้งแต่ฟ้ายังไม่สว่าง
สองสามวันก่อนจูบแรก บยองกนกับฮยอนซอกไปเที่ยวด้วยกัน นั่งรถไฟออกไปต่างจังหวัด ไปปีนเขา พวกเขาตั้งใจจะกลับบ้านตอนค่ำ ก่อนรถไฟฟ้าเที่ยวสุดท้าย
ต้นฤดูใบไม้ผลิตอนเช้าอากาศยังเย็น ฮยอนซอกสวมเสื้อคลุมผ้าไม่หนามากทับเสื้อยืดข้างใน
นั่งข้างกันบนรถไฟ บยองกนเรียงขนมที่ซื้อมาไว้ตรงหน้าต่างรถไฟ ฮยอนซอกหัวเราะ
ก้าวช้าๆตามกันเดินขึ้นไปตามเนินเขา แวะถ่ายรูประหว่างทาง ลงจากภูเขาก่อนพระอาทิตย์ตก
บนรถไฟขากลับ คนเด็กกว่าผล็อยหลับ ใช้ไหล่คนโตกว่าเป็นที่พิง ไม่ได้รับรู้ว่าอีกคนรู้สึกยังไงกับสัมผัสนั้น ทั้งความไว้ใจที่ได้รับ
สองปีต่อมาเขาก็ยังคิดถึงเรื่องวันนั้น ฮยอนซอกมักจะเป็นผู้ครอบครองบทสนทนาส่วนใหญ่ บยองกนรู้สึกว่าตัวเองรู้เรื่องฮยอนซอกทุกอย่าง เรื่องเพื่อน เรื่องครอบครัว ทีมฟุตบอลที่ชอบ รู้จนเรื่องแชมพูและครีมอาบน้ำที่ใช้ ของกินที่ชอบ วันที่ไปเที่ยวด้วยกัน บยองกนตั้งใจเลือกแต่ขนมที่อีกคนชอบ กล่องขนมวางเรียงข้างหน้าต่างรถไฟ
ทุกวันนี้เขาไม่แน่ใจว่าฮยอนซอกยังชอบอะไรพวกนั้นอยู่หรือเปล่า
a35gs
Report
Views
(30) days
–
a35gs
View Story
subscribe
Previous
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in