เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
(30) daysa35gs
3 - stupid computer
  • "เราเลิกกันเถอะ"


    บยองกนอายุสิบแปด มีแฟนคนแรก และตอนนี้เขากำลังถูกบอกเลิก


    "เหมือนเวลาอยู่ด้วยกัน เธอไม่เคยคิดถึงเราเลยว่ะ" 


    วันนี้เธอสวมเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์ เธอเป็นเพื่อนร่วมห้องตอนมัธยมหก พวกเขาเริ่มคบกันตอนขึ้นมหาวิทยาลัย


    สัปดาห์ที่แล้วเธอเป็นคนนัดบยองกนมาที่คาเฟ่ที่พวกเขามาด้วยกันบ่อยๆ นั่งคุยกันเรื่องไร้สาระอยู่พักใหญ่ จนกาแฟหมดแก้วเธอจึงบอกเลิก


    หลังเธอออกไปจากร้าน บยองกนยกมือสองข้างขึ้นมาขยี้ตา นิสัยที่มีคนเคยบอกเขาว่าจะทำให้ใต้ตาคล้ำขึ้น แต่เขามักจะลืมตัว


    เหมือนเธอเพิ่งบอกให้เขารู้สึกตัวว่า ที่จริงเขาคิดถึงคนคนหนึ่งอยู่แทบตลอดเวลา







    แลปทอปเครื่องนั้นแปะสติกเกอร์ไว้จนเกือบเต็มพื้นที่ มันไม่ใช่สติกเกอร์ของเขาคนเดียว มีสติกเกอร์หลายชิ้นที่ใครบางคนเป็นคนแปะมันลงไป


    มือที่เล็กกว่าแต่ไม่ได้บอบบาง ฮยอนซอกชอบสวมแหวนโลหะ ชอบสวมต่างหู สร้อยคอ


    ความทรงจำของบยองกนค่อยๆชัดเจนขึ้นเรื่อยๆในความคิด


    ฤดูร้อนตอนประถม พวกเขามักไปเล่นด้วยกัน


    บยองกนยืนรอฮยอนซอกที่หน้าอพาร์ตเมนท์เสมอ ฮยอนซอกมักจะลงจากห้องมาช้ากว่าเด็กคนอื่นๆในละแวกเดียวกัน บยองกนต้องยืนรออยู่ที่หน้าอพาร์ตเมนท์ตรงนั้น เด็กคนอื่นๆเรียกเขาไปเล่น แต่บยองกนไม่เคยไปจนกว่าฮยอนซอกจะลงมา ช่วงหลังๆเด็กคนอื่นๆวิ่งผ่านบยองกนไป ตบหลังหนึ่งครั้งเป็นการทักทาย บยองกนรอจนกว่าจะเจอฮยอนซอก







    สองปีก่อนวันที่ฝนตกหนัก พวกเขาวิ่งฝ่าฝนจากโรงเรียนไปที่บ้านของบยองกน พอไปถึงบ้าน ฮยอนซอกเปลี่ยนจากชุดนักเรียนไปสวมเสื้อผ้าโคร่งๆของเจ้าของบ้าน หนึ่งในผ้าเช็ดตัวของบยองกนพาดอยู่บนไหล่เล็ก ซึมซับน้ำจากเส้นผมชื้น


    ข้างนอกลมพัดแรง ฟ้าคะนอง ตอนเย็นดูคล้ายตอนกลางคืน


    จูบแรกของทั้งสองเย็นเฉียบ


    หนึ่งในพยานของเหตุการณ์วันนั้นคือแลปทอปที่เต็มไปด้วยสติกเกอร์



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in