นอกเหนือจากน้องปัญที่เป็นคามิโอชิแล้ว ในตอนนี้ผมยังมีเมมเบอร์ที่ผมโอชิ (สนับสนุน) อยู่อีกหลายคน ได้แก่...
คนแรก : น้องแคนแคน
ผมชอบในแนวคิดและความเท่ของน้อง รู้สึกว่าน้องดูเป็นคนคูลๆ สมฉายาแคนคนคูล และยิ่งพอได้อ่านบทสัมภาษณ์ที่น้องได้ไปให้สัมภาษณ์กับทางฟังใจ (เว็บไซต์ที่เสนอคอนเทนต์เกี่ยวกับศิลปินต่างๆ โดยเฉพาะศิลปินนอกกระแส) ผมยิ่งรู้สึกว่าโอ้ว น้องแม่งโคตรคูล น้องแม่งเท่เชี่ยๆ ชอบโว้ย !
คนที่สอง : เฌอปราง หรือที่เหล่าโอตะเรียกกันว่า "แคปเฌอ"
คนนี้เป็นคนที่ผมรู้สึกว่าน่ารักแบบพอดีๆ ที่สุดในวง ดูมีความน่ารักแบบเด็กสาว แต่ก็ดูแพง ดูสูงส่ง บางทีก็ดูเท่
สรุปง่ายๆ ว่าผมรู้สึกว่าแคปเป็นเมมเบอร์ที่มีความ Balance ที่สุดในวงแล้วครับ ชอบโว้ย !
คนที่สาม : น้องเจน
ชอบในความหน้าตามึนๆ ของน้องครับ แค่นี้แหละ 55555 ชอบโว้ย !
คนที่สี่ : น้องซินซิน
คนนี้ตอนแรกผมแทบจะไม่รู้จักเลย เพราะน้องเขาไม่ได้เป็น 1 ใน 16 เซ็นบัตสึ รวมถึงไม่ได้เป็นสมาชิกหลักในเพลงใดๆ เลย แต่สุดท้ายผมก็มาโดนน้องเขาตก (โดนทำให้ชอบ) จากคลิปๆ นึงที่น้องร้องเพลง จะบอกเธอว่ารัก ของวง The Parkinson ซึ่งเสียงร้องของน้องมันเพราะมาก เพราะจนผมฟังคลิปนั้นวนไปวนมา จนเก็บเอาเพลงจะบอกเธอว่ารักไปฝันเหมือนเพลง โคอิ๊ซุหรุ ฟ๋อร์จู้น คู้กกี้ยยย์ นั่นแหละครับ
ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา น้องได้ทำการประกาศจบการศึกษาจากวง และจะปฏิบัติหน้าที่ในฐานะสมาชิกของ BNK48 จนถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ครับ
สำหรับผม การประกาศจบการศึกษาของซินซินทำให้ผมรู้สึกใจหายเอามากๆ แต่ก็เป็นความใจหายที่มีความสบายใจผสมอยู่ด้วย อาจจะเป็นเพราะผมรู้ว่าตัวน้องเองอาจจะมีอะไรที่ทำแล้วเหมาะกว่าการเป็นสมาชิก BNK48 เลยทำให้การประกาศจบการศึกษาครั้งนี้ ผมรู้สึกแค่ใจหายที่คนที่ตัวเองโอชิได้เปลี่ยนสถานะจากเมมเบอร์เป็นบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกับ BNK48 แล้ว แต่ไม่ได้ถึงกับฟูมฟายว่าทำไมน้องถึงไม่อยู่ อะไรขนาดนั้น
และผมเองก็เชื่อว่าคนที่โอชิน้องก็เข้าใจในจุดนี้ โดยเฉพาะคนที่ติดตามน้องจริงๆ ผมเชื่อว่าทุกคนรับได้ และเชื่อว่าทุกคนก็จะยังคงติดตามและสนับสนุนน้องต่อไป ไม่ว่าน้องจะอยู่ในฐานะอะไรก็ตาม
ถ้ามีโอกาสก็หวังว่าจะได้ฟังเสียงร้องเพลงเพราะๆ ของน้องในที่ไหนสักแห่งนะซินซิน :)
คนที่ห้า : น้องเจนนิษฐ์
ผมรู้สึกว่าน้องเขามีความโดดเด่นกว่าเพื่อนร่วมวงอย่างมาก น้องเขาดูมีออร่าอะไรสักอย่างกว่าคนอื่น และน้องเขาก็เสียงเพราะไม่เบาเลยด้วย บุคลิกท่าทางก็ดูแมนๆ ห้าวๆ เท่ชะมัด ชอบโว้ย !
และสิ่งสำคัญที่ทำให้น้องเขากลายเป็นหนึ่งในโอชิเมม (สมาชิกที่เราชอบ) ของผม คือความสวยครับ น้องเขาสวยมากถึงขั้นสวยเชี่ยๆ แค่นั้นแหละครับ
คนสุดท้าย : ครูแก้ว
ครูแก้วเป็นเมมเบอร์ที่อายุมากที่สุดในวง และสาเหตุที่ผมโอชิครูแก้วคือ
ครูแก้วแก่กว่าผม
และผมแพ้คนแก่กว่าครับ
ชอบโว้ย ! ชอบหมดเลยโว้ย !
(เวลาจะตัดสินว่าจะโอชิใครอย่าเลือกแค่จากเว็บทางการนะครับ ภาพในเว็บทางการทำร้ายน้องๆ ทุกคนครับ ฮ่าๆ)
..
..
//รวมถึงการตามคามิโอชิของเรา แล้วเวลาเห็นคนที่เราเชียร์พัฒนา เห็นเค้ามีความสุข ก็ทำให้มีความสุขอย่างบอกไม่ถูกเช่นกัน...