เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
โลกต่างมิติ? เชื่อมถึงกันด้วยฝันได้!กานต์รวี โกกนุทจีรพัฒน์
[งานที่สี่ Content Marketing]
  • อยากหนีจากอะไรเดิม ๆ ไปเห็นโลกในมุมใหม่ ๆ

    ที่ผ่านมาในแต่ละวันนั้นผ่านไปอย่างจำเจ ติดอยู่ในบ้าน เห็นแต่มุมบ้านเดิม ๆ หาอะไรใหม่ ๆ มาทำ จัดบ้านใหม่ก็แล้ว ยังไม่ช่วยให้หายเบื่อจากการเห็นอะไรเดิม ๆ

    แน่นอนว่าวิธีแก้เบื่อบ้านที่ง่ายมาก คือ เดินออกจากบ้านไปเห็นอะไรใหม่ ๆ ข้างนอก

    อย่างเช่น

    • สวนสาธารณะ
    เดินชิลกลางแดด และสวนสวยสะบายตา ที่มีทางเดินสะดวกให้ย่องอย่างไรก็ได้



    • ห้างสรรพสินค้า
    เจริญตาแสนศิวิไลซ์กลางแสงสีนีออนและร้านรวงที่จัดสรรอย่างเลิศหรู รวมถึงสรรพสินค้าที่มีขายด้วย



    • ร้านอาหารใหม่ ๆ ที่ไม่เคยไป
    ร้านอาหารใหม่ ๆ กับบรรยากาศที่แข่งขันแย่งกันดูดี รายการอาหารที่ยิ่งมายิ่งแปลกใหม่ ไม่ว่าสูตรใหม่ หรือสูตรนอก



    • สวนสัตว์ สวนสนุก
    สถานที่ตื่นตาตื่นใจตลอดกาลของเหล่าคุณหนู ๆ ทั้งหลาย รวมถึงผู้ใหญ่ที่มีหัวใจเป็นเด็กด้วย



    • ป่าเขา น้ำตก เขตอนุรักษ์
    แหล่งประทับใจของการท่องเที่ยวร่วมกับครอบครัว ความมหัศจรรย์จากน้ำมือธรรมชาติจะพาให้ผู้คนที่คุ้นชินกับสิ่งก่อสร้างของมนุษย์ตะลึง



    • ทะเล
    สถานที่ผ่อนคลายอันดีเยี่ยมด้วยแดดที่แรงลมที่พัดโกรก โดยเฉพาะอาหารริมทะเล และความสนุกจากการได้ว่ายน้ำต้านคลื่นทะเลจนหมดแรง












    แต่ถ้าหากได้แก้เบื่อแบบนี้เป็นสิบ ๆ รอบ จนการเดินออกนอกบ้านได้กลายเป็น 'อะไรเดิม ๆ ' ไปแล้ว

    อ้าว ทำยังไงดีล่ะ?

    งั้นก็ออกเรือลงทะเล!

    ไปเห็นอะไร ๆ ที่ไม่เหมือนกับบนพื้นดินในใต้น้ำกันเถอะ







    ดำน้ำปุ๋ง ปุ๋ง ลอยตุ๊บป่องกลางทะเล ชมปลา ชมปะการัง ที่เราว่ายผ่านไป~

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in