ม้วนนี้ซื้อมาเพราะคำว่า "Toxic Grain" ที่เขียนไว้บนกล่อง
เฮ้ยมันจะขนาดไหนวะ
เข้ามาในรถไฟก็เอาเลย เออ... มัน iso 100 เองนี่เนอะ แล้วดู... 555555
มาถึงสถานีแล้ว เอ๊ะ... ทำไมมันร้างจัง กดดูหน่อย อ้าว มันมี 2 ที่นี่นา
มารู้ทีหลังว่ามาผิด เราต้องไปลงซับเวย์ซึ่งต้องไปอีกสาย แต่เราดันขึ้นรถไฟธรรมดา เลยทำให้ต้องเดินไกลหน่อย แต่ดูจากสภาพอากาศแล้วคิดว่าเดิน(ลากกระเป๋า)ไหวอยู่
เดินออกมาหน้าสถานี เจอเจ้าถิ่นกำลังหม่ำข้าวกลางวัน
ใบไม้เริ่มเหลืองแล้ว สีสวยดี ถ้ามาช้ากว่านี้คงสวยกว่านี้
สภาพแถวนี้ดูร้าง ๆ อย่างกับเป็นภาคต่อ Train to Busan บวกกับใช้ฟิล์มตัวนี้แล้วยิ่งดูร้างเข้าไปอีก
เกรนเยอะดี
เจอ Artbox และ Daiso อีกแล้ว ร้านหลังนี่เจอเยอะจนงงว่าสรุปมันของญี่ปุ่นหรือเกาหลีนะ ไปญี่ปุ่นยังไม่เจอบ่อยขนาดนี้
ไปถึงที่พัก ฝากกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว หิวมาก เลยคิดว่าควรหาอะไรกินก่อนไปเที่ยวต่อ เลยกินฟาสท์ฟู้ดที่เจอร้านแรก รสชาติใช้ได้ แล้วก็เติมคาเฟอีนหน่อย ร้าน EDIYA นี่เห็นสาขาเยอะมาก คิดว่าคงใช้ได้ แต่พอจิบเข้าไปแทบสำลัก หวานมาก คนที่นี่ดูเหมือนจะกินหวานกัน ช่วงนี้ไม่ได้หยิบกล้องฟิล์มขึ้นมาถ่ายเลย
ป้าขายผักตรงนี้เลย เหมือนแถวบ้านหนูเลยค่ะ
มาถึงโซลแล้วเราก็ไปเยือนแดนติ่งหน่อย เป้าหมายคือร้าน SUM ที่ Coex Mall ต้องนั่งซับเวย์ไปเกือบ ๆ ชั่วโมง ระหว่างทางก็ส่งรูปเข้ามือถือ มองนู่นมองนี่ไปเรื่อย
มาถึงแล้ว
พอมาดูรูป ตรงนี้แสงก็ไม่น้อยมาก แต่สีออกมาเย็น ๆ
คุณแม่กำลังวุ่นวายกับรถเข็น
ข้างในแสงน้อย เลยไม่ค่อยได้ถ่ายอะไร
สรุปได้อัลบั้มติดมือมาคนละ 1 พร้อมกับกาจาปองคนละอัน เลยมานั่งพัก แกะอัลบั้ม ชมวิว วันนี้วันอาทิตย์เลยมีคนพาครอบครัวมากันเยอะ
ระหว่างที่กำลังนั่งเล่น ก็มีหนูน้อยคนนึงมาวนเวียนใกล้ ๆ ทักทายเรากับเพื่อน "อันยองงง" น่ารักมาก สักพักเดินเข้ามาดูใกล้ ๆ คงสงสัยว่านี่คือกล้องอะไร กล้องตัวนี้น่าจะแก่กว่าพ่อหนูอีกจ้ะ
กดไปกดมา หมดม้วนแล้ว หลัง ๆ เริ่มถ่ายเร็วมากขึ้น เริ่มไม่ค่อยเสียดาย 5555
พบว่าฟิล์มตัวนี้ถ้าถ่ายในที่แดดจัด ๆ จะถูกใจเรามาก ให้อารมณ์ดิบ ๆ เก่า ๆ
ใครชอบเกรนดิบ ๆ ต้องลองเลย
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in