Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
Novelber : taehyunbin
–
bluebunnyx
Scandal
ใครๆก็บอกว่าควอนฮยอนบินนั่นเชี่ยวชาญขนาดไหน
ใครๆก็บอกว่าควอนฮยอนบินมีผู้คนผ่านมือมานับไม่ถ้วน
แต่เขานี่แหละจะพิสูจน์ว่ามันก็แค่ข่าวลือ
ก็ในเมื่อเสือในผับกลายมาเป็นแมวที่เชื่องอยู่บนเตียงของเขาอยู่ตอนนี้
“ไง? สรุปว่าไม่เคย” แทฮยอนที่ตอนนี้นั่งหันหน้าอยู่บนตักของคนตัวสูงที่นั่งตัวเกร็งจนเขาแอบขำ ให้ตายสิ ไหนบอกว่าผ่านหญิงมาเยอะไง
กะอิแค่คร่อมตักแค่นี้ยังหนีบจะตายแล้ว
“ก็..” ร้อน เขาเห็นตอนที่เข้ามาว่าอุณหภูมิในห้องนี่มันถูกปรับให้เย็นกว่าปกติด้วยซ้ำ แต่ทำไมตอนนี้เขาร้อนจนเหงื่อออกเลยวะ
สะโพกของคนที่นั่งอยู่บนตักบดเบียดมาจนเหมือนกับไม่อยากให้แม้แต่อากาศผ่านไปได้
“ไงจะยอมรับมั้ยคุณควอน” การสังสรรค์ของเขากับเพื่อนมักจะจบด้วยการพนันหรือท้าทายอะไรซักอย่าง คราวนี้แทฮยอนดันกลายเป็นผู้โชคร้ายที่จะต้องพิสูจน์ความจริงของเดือนคณะวิทย์ให้ได้
ควอนฮยอนบิน เดือนคณะวิทยาศาตร์ปี2 ที่มีข่าวลือออกมามากมายว่าผู้ชาย ผู้หญิงผ่านมือเขามาไม่น้อย
100,000ถ้าฮยอนบินเคย
500,000ถ้าฮยอนบินไม่เคย
สงสัยเขาจะได้เงินครึ่งล้านวอนมาง่ายๆซะแล้วละ คนที่นั่งตัวแข็งไม่กล้าขยับแถมยังไม่ยอมสบตาเขามันตลกจนแทฮยอนไม่กล้าจะแกล้งต่อแล้ว
“อ่ะไม่แกล้งแล้วก็ได้” คนตัวเล็กลุกจากตักของอีกคนก่อนจะเดินเข้าห้องครัวไปหาน้ำมาดื่ม ไม่ทันที่จะได้ไปตามที่คิดไว้คนตัวโตกว่าก็คว้าแขนก่อนจะออกแรงเล็กน้อยให้อีกคนกลับมานั่งที่เดิม
ลมหายใจร้อนจากฤทธิ์แอลกอฮอล์รดตามใบหูจนไปถึงซอกคอขาว ริมฝีปากร้อนกดย้ำลงบนลำคอหนึ่งรอย
“สอนผมสิครับงั้น”
ไอเด็กแสบ
“โต๊ะนั้นมองทางเรานานแล้วนะ” ฮยอนบินหันไปตามที่เพื่อนบอก ก็เห็นกลุ่มที่ว่าจริงๆ ก่อนจะสะดุดตากับใครบางคนที่เขาเคยอยากได้ตั้งแต่เห็นแรก
โนแทฮยอน
หนุ่มคณะบริหารที่เขาเคยเจอครั้งหนึ่ง จำได้ว่าตอนนั้นพี่เขามาช่วยเหลือเขาตอนที่ประกวดดาวเดือนแต่อีกคนคงจำฮยอนบินไม่ได้
ตัวเล็ก ใจดี
โคตรอยากได้
แต่น่าเสียดายที่คณะเขาแทบไม่มีรายวิชาที่ต้องเฉียดใกล้กับอีกคณะเลย ความอยากได้เลยจางหายไป จนวันนี้
ความอยากได้เมื่อครั้งก่อนมันกลับมาอีกครั้ง
และคราวนี้เขาต้องได้
คนตัวเล็กที่จ้องเขาอย่างไม่กลัว แววตาที่ใสวาวเล็กน้อยเพราะฤทธิ์เหล้า ปากเล็กเผยออกเล็กน้อยก่อนจะเบี่ยงสายตาจากเขาไปเป็นฟลอร์เต้น และคนตัวเล็กเองก็ไม่ร่วมเต้นด้วย
“อย่าเพิ่งกินเขาตรงนี้สิครับ” ฮยอนบินยักไหล่เล็กน้อยก่อนจะเดินไปหากลุ่มของแทฮยอนโดยที่เจ้าตัวไม่อยู่เสียเงินไปเล็กๆน้อยๆแต่ได้ของถูกใจมาก็ยอม
bluebunnyx
Report
Views
Novelber : taehyunbin
–
bluebunnyx
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in