เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - Sunflower BookMarina Book Blog
รีวิว - สิงห์ใหญ่แดนพระนคร : หัวแหลม
  • เรื่องย่อหลังปก
    นักเลงอย่าง ‘สิงห์ใหญ่’
    สองมือที่เปื้อนเลือดกับสองตาที่คมกริบ
    มันเป็นนักเลง เป็นอันธพาล แต่มันทะนงและองอาจในศักดิ์ศรี
    มันมีเกียรติ และมันไม่เคยยอมใคร
    ถึงอย่างนั้น..
    มันเด็ดเดี่ยวในเรื่องหัวใจ รักใครมันรักจริง
    และเห็นทีว่ามันจะไม่คิดเปลี่ยนใจ เพราะเมื่อมันรักใครแล้ว
    มันคงผูกมึงไว้กับมันจนถึงวันตาย
    แต่มันไม่ใช่กับ ‘อิม’
    อดีตเพื่อนที่มีสัมพันธ์เกินเลยกันจนมีลูกกลับมาหา
    ภาพลักษณ์นักเลงใหญ่แห่งพระนครก็แทบหายไป…
    #สิงห์ใหญ่แดนพระนคร

    คุยกันหลังอ่าน
    เรื่องนี้ได้มาจากงาน YBookFAIR ค่ะ ขอขอบคุณ mebmarket.com มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 
    เรื่องนี้เอาจริงๆอ่านแบบไม่ได้คิดอะไรมากเลยค่ะ แต่ว่าสนุกกว่าที่คิดเอาไว้
    เซตติ้งย้อนยุคนิดหน่อย คิดว่าน่าจะยุคประมาณ 2499 อันธพาลครองเมือง ละมั้ง แต่จริงๆก็เซตติ้งก็ไม่ค่อยมีผลเท่าไหร่นะเราว่า
    พระเอกคือสิงห์ใหญ่ เป็นคล้ายๆมาเฟียของพื้นที่ ส่วนนายเอกคืออิม เคยเป็นเพื่อนสนิทพระเอกมาก่อน แล้วก็ห่างกันไป กลับมาหาพระเอกอีกทีตอนลูกโตสี่ขวบแล้ว แต่พระเอกไม่รู้
    สิงห์เป็นพระเอกที่แบบปากเสียมากกกกกกกกกกก หลายๆอย่างแบบรู้สึกเสียความรู้สึกแทน แต่ก็เข้าใจทั้งพระเอกนายเอกนะ แบบว่าอาจจะไม่เคยมีความรักที่จริงจังกันทั้งคู่ด้วย บวกกับเป็นคนบุคลิกแบบนั้นกันด้วย ก็เลยไม่ค่อยได้พูดอะไรถนอมน้ำใจกันเท่าไหร่
    ตอนหลังๆพระเอกก็น่ารักขึ้นมาก แบบเป็นสายคลั่งรัก น่ารัก เลย ดราม่ามีไม่เยอะ มีนิดหน่อยเรื่องความสัมพันธ์พระนายแต่ก็ไม่ได้เข้มข้นน้ำตาตกอะไรขนาดนั้น รวมๆเราคิดว่าฟีลกู้ดมาก ลูกชายก็น่ารักมากๆด้วย
    รวมๆเราว่าโอเคเลยค่ะ อ่านได้เพลินๆ

    E-book: CLICK!

    รีวิวเรื่องอื่นๆทั้งหมด: #marinabookblog
    รีวิวแยกตามสนพ: Home

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in