เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - Sunflower BookMarina Book Blog
รีวิว - ถ้าอยากได้ต้นฉบับก็ทำตัวให้มีประโยชน์หน่อย : Chaleeisis
  • เรื่องย่อหลังปก
    ‘กระถิน’ บรรณาธิการคนเก่งที่เพิ่งรับรางวัลมาหมาด ๆ
    ต้องมารับหน้าที่เก็บต้นฉบับผลงานเรื่องใหม่จากนักวาดการ์ตูนชื่อดัง
    การจะได้ต้นฉบับจาก ‘ชะคราม’ แต่ละครั้งไม่ใช่เรื่องง่าย
    ต้องแลกมากับการที่ทำเอากระถินเหงื่อตก
    “ทำได้ก็ทำ ทำไม่ได้ก็กลับไป”
    และด้วยปณิธานอันแรงกล้า อยากให้คุณชะรู้ไว้
    ถ้าต้องทำเพื่อให้ได้ต้นฉบับมา ไม่มีอะไรในโลกที่กระถินคนนี้ทำไม่ได้!!

    ร่วมเอาใจช่วยและส่งกำลังใจให้บก.คนเก่งและคุณนักวาดชื่อดังได้ที่นี่
    เรื่องราวความรัก สุดน่ารัก หวานละมุน ที่จะมาทำให้หัวใจคุณเต้นแรง

    #คุณชะอยู่ไหน

    คุยกันหลังอ่าน
    เรื่องนี้เราได้มาจากงาน YBookFair ค่ะ ก็ขอขอบคุณ mebmarket.com มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 
    เป็นนิยายวายไทยค่ะ พระเอกคุณชะครามเป็นนักเขียนการ์ตูน ส่วนนายเอกคือกระถินเป็นบก.มาทวงต้นฉบับค่ะ ก็เนื้อเรื่องค่อนข้างเป็นแนว slice of life เลยนะ แอบดำเนินเรื่องช้า แบบค่อยเป็นค่อยไป แล้วก็ขายประเพณีวัฒนธรรมท้องถิ่นแบบสุดฤทธิ์ สร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตคนอ่านมาก
    ส่วนตัวคิดว่าเป็นความกล้าหาญอย่างหนึ่ง เพราะว่าโดยปกติแล้วนิยายออนไลน์จะไม่ค่อยดำเนินเรื่องช้ากันมาก ช่วงแรกจะค่อนข้างใส่เต็มเหนี่ยวกันหน่อยเพื่อดึงคนอ่านเอาไว้ แต่เรื่องนี้ไม่ทำแบบนั้นเลย
    เราชอบกระถินมาก เป็นนายเอกที่จะพูดว่าเป็นสายน้องก็ไม่เต็มปาก คือน้องเป็นสายน้องที่เป็นสายไฟต์อะ น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ อ่านไปแล้วก็แบบเอ็นดูววว 555555
    ส่วนพระเอกอย่างคุณชะครามก็ต้องเรียกว่าในแง่คนทำงานร่วมกันก็อาจจะไม่ค่อยโสภาเท่าไหร่ แต่ในแง่ของพระเอกก็น่ารักดีนะ แบบมีความเป็นเมะหึอย่างที่น้องกระถินบอก
    ฉากที่เราชอบคือฉากที่สองคนนี้คุยกันเรื่องเซกซ์ก่อนที่จะคบกัน ที่กระถินพูดถึงเรื่องปัญหาของตัวเองกับคนเก่า เรารู้สึกว่าเออ refreshing มาก ไม่ค่อยเห็นประเด็นนี้ในนิยายเรื่องอื่น รวมถึงปัญหาที่พูดถึงก็ไม่เคยเห็นในนิยายเรื่องอื่นเหมือนกัน 555555

    รวมๆเราก็คิดว่าน่ารักดี มีฟีลเรื่อยๆ แนวฟีลกู๊ด ไม่มีดราม่าเลย เราใช้เวลาอ่านนานกว่าปกตินิดหน่อย ช่วงท้ายเอนซีจัดเต็มพอสมควร

    E-book : CLICK!

    รีวิวเรื่องอื่นๆทั้งหมด: #marinabookblog
    รีวิวแยกตามสนพ: Home

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in