เหตุการณ์ : เปิดเรื่องสามนักล่าเงากำลังตามปีศาจที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นใครก็ได้ เจซประหลาดใจเมื่อเจซทักว่าเขาจะไปไหน
เหตุการณ์ : คลารี่ไปหาไซม่อนที่คาเฟ่แล้วอวดจดหมายตอบรับจาก Brooklyn Academy of Art คลารี่บอกเขาว่ามัวรีนปิ๊งเขา เปิดเรื่องสามนักล่าเงากำลังตามปีศาจที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นใครก็ได้เจซประหลาดใจเมื่อคลารี่ทักว่าเขาจะไปไหน
เหตุการณ์ : ไซม่อนและมัวรีนแสดงเพลงแล้วคลารี่นั่งชม
เหตุการณ์ : สามนักล่าเงายังคงตามปีศาจต่อไปไซม่อนกับมัวรีนตามคลารี่เข้าไปในคลับแล้วแยกกันเพื่อรับเครื่องดื่ม อิซาเบลเต้นเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ คลารี่เข้าไปออยู่ในกลางวงฆ่าปีศาจของนักล่าเงาแล้วหนีไป
เหตุการณ์ : คลารี่บ่นกับไซม่อนและมัวรีนเรื่องแม่ที่ห่วงเธอจนเกินเหตุ
เหตุการณ์ : ในลานจอดรถหญิงสาวพยายามจับปีศาจเพื่อหาว่าแม็กนัสอยู่ไหน ก่อนเธอจะถูกขัดขวางโดยลุคแล้วจบลงด้วยการสู้กัน
เหตุการณ์ : อิซาเบลเข้ามาพร้อมถาดอาหารไซม่อนถามเธอเกี่ยวกับรูนและการเป็นนักล่าเงา
เหตุการณ์ : ไซม่อนฟังเพลงขณะตัดสินใจว่าจะเล่นเพลงไหนให้อิซาเบลดี
เหตุการณ์ : ในป่าช้าเจซสอนคลารี่ใช้มีด
เหตุการณ์ : อิซาเบลไปหาเมอร์ไลออนในเตนท์พวกเขาฉอเลาะกันเพื่อดึงข้อมูลจากอีกฝ่าย
เหตุการณ์ : เจซพาคลารี่ไปที่บาร์เพื่อสอนให้เธอมองโลกแห่งเงาให้ออก
เหตุการณ์ : เจซส่งคลารี่ไปจีบแจมไพร์
เหตุการณ์ : คามิลล์พยายามยั่วยวนให้ไซม่อนบอกเธอว่าถ้วยมรรตัยอยู่ที่ไหน เขาบอกว่าคลารี่สูญเสียความทรงจำบางส่วน อิซาเบลบอกเมอร์ไลออนว่าเธอคิดถึงเขาแล้วถามเกี่ยวกับภาคี
เหตุการณ์ : เจซโชว์ความสามารถของมอเตอร์ไซค์พลังงานปีศาจให้คลารี่ดู
เหตุการณ์ : เหล่านักล่าเงามองคลารี่กับไซม่อนที่กลับมาเจอกันคลารี่หอมแก้มไซม่อน เจซและอเล็คเถียงกันเรื่องเธอ
เหตุการณ์ : เมื่อพวกเขาเข้าไปในคลับเจซบอกคนอื่นให้กระจายตัวเข้าไป แต่เตรียมอาวุธให้พร้อม แม็กนัสต้องการสร้อยคอ แล้วบอกว่าเขาเก็บความทรงจำของคลารี่ไว้ในที่ปลอดภัย
เหตุการณ์ : แม็กนัสโทรหาอเล็คแล้วชวนเขาออกไปดื่มอเล็คพบว่าคลารี่หายไปเลยตัดสาย
เหตุการณ์ : อเล็คและอิซาเบลมองไซม่อนคลารี่ เจซพรวดพราดออกไปพร้อมลุคที่บาดเจ็บ
เหตุการณ์ : อิซาเบลส่งจดหมายไปหาเมอร์ไลออนว่าเธอไปหาเขาไม่ได้แล้ว แม็กนัสสารภาพกับอเล็คว่าอเล็คเป็นคนแรกที่ทำให้เขารู้สึกบางอย่างในรอบศตวรรษ
เหตุการณ์ : คลารี่บอกเจซว่าเธอเพิ่งรู้ว่าปีศาจที่แปลงร่างได้นั่นไม่ใช่เขาแล้วจูบเขา
เหตุการณ์ : เจซทำการกลบหลุมฝังศพต่อเมื่อคลารี่ไม่ไหวอีกต่อไป
เหตุการณ์ : พันธมิตรใหม่ของนักล่าเงามนุษย์หมาป่าและแวมไพร์ไปดักหน้าเมอร์ไลออน
เหตุการณ์ : คลารี่และไซม่อนบอกลากันไซม่อนมองคลารี่ไปกับเจซ เมอร์ไลออนกับอิซาเบลจูบลาเมอร์ไลออนเสนอของขวัญให้คลารี่ที่เธอเป็นแกนนำช่วยเหลือเขา
เหตุการณ์ : อิซาเบลกังวลเกี่ยวกับรอยช้ำที่ได้จากวิชามวยคลารี่ช่วยเธอแต่งหน้ากลบ
เหตุการณ์ : คลารี่วิ่งไปหาไซม่อนและเขายืนยันว่าเธอต้องการกาแฟ อิซาเบลบ่นเรื่องสร้อยคอของคลารี่อเล็คและไซม่อนคุยกันเรื่องปาร์ตี้แล้วเจซก็ดึงเธอเข้าไปจูบ
เหตุการณ์ : โจเซลีนไปเต้นกับวาเลนไทน์บนฟลอร์ เจซชวนคลารี่เต้นแต่วาเลนไทน์เข้ามาแนะนำตัวกับเจซเสียก่อน
เหตุการณ์ : เจซถามคลารี่ว่าทำไมเธอต้องหลบหน้าเขา แล้วชวนเธอเต้น แม็กนัสถูกปฏิเสธไม่ให้ร่วมปาร์ตี้จนกระทั่งอเล็คชวนเขาเข้ามาแล้วเสนอเครื่องดื่มให้ ไซม่อนบอกคลารี่ว่าเขาวางแผนจะชวนอิซาเบลออกไปด้วยกัน
เหตุการณ์ : เมื่อคลารี่จำแม็กนัสไม่ได้ เขาแสดงภาพแมวของเขาและสัญลักษณ์นักล่าเงาเพื่อดึงความทรงจำเธอกลับมา
เหตุการณ์ : คลารี่ถามเจซว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในอีกมิติเป็นความจริงหรือเปล่าแล้วเขาและเธอก็จูบกัน
เหตุการณ์ : อิเซาเบลนำทางอเล็คที่ถูกปิดตาอยู่ลงไปในปาร์ตี้สละโสดเพื่อให้เขาอยู่คุยกับเจซ
เหตุการณ์ : เจซจะเดินออกไปแต่หันมาขอโทษอิเล็คที่ทำให้เจ็บปวด อเล็คถามเจซเรื่องที่เขากับคลารี่เป็นพี่น้องกันและเจซยอมรับว่าเขาตกหลุมรักคลารี่
เหตุการณ์ : แม่ของอเล็คบอกเขาว่าเธอภูมิใจในตัวเขามาก อเล็คและเจซยืนประจำตำแหน่งบนแท่นพิธี ไซม่อนเดินเข้าไปหาคลารี่แล้วกอดกันโดยเจซมองอยู่ตลอด
เหตุการณ์ : อิซาเบลเดินนำไปที่แท่น ลิเดียเดินไปตามทางเดินระหว่างที่นั่น พิธีแต่งงานได้เริ่มขึ้น แต่กลับถูกแม็กนัสเดินเข้ามาขัดจังหวะ แม็กนัสปฏิเสธเมื่อแมรีสบอกให้เขาออกไป อเล็คล่มงานแต่งงานโดยเดินลงไปที่ทางเดินแล้วจูบแม็กนัส
เหตุการณ์ : แม็กนัสบอกอเล็คว่าเขาไม่รู้สึกอะไรกับคามิลล์แล้ว แม็กนัสถอนเวทมนตร์ให้โจเซลีน เธอตื่นขึ้นมาพบลุคและคลารี่
อ้างอิง
Shadowhunters Soundtrack Season 1
ปล. การแปลทั้งหมดถูกแปลจากภาษาอังกฤษและคำพูดของนักแสดง ไม่ได้อ้างอิงมาจากนวนิยาย หากต้องการแก้ไขข้อมูลใด ๆ สามารถแสดงความคิดเห็นหรือบอกมาทาง @PiscesPing ทางทวิตเตอร์
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in