Title : And our love is a ghost that the others can't see | แต่ถ้าหากว่า— ถ้าหากว่าวันหนึ่ง...
Author : Sean
Pairing : Ulrich Nielsen x Jonas Kahnwald
Rating : Rate 15+
Fandom #DarkNetflix
แถมเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ไว้ฟังคลอๆไปด้วยฮะ จิ้มๆ
ว่าด้วยที่มาที่ไปในการชิปคู่นี้ไม่มีอะไรมากไปกว่าการเห็นรูปคุณ Oliver Masucci (อูลริค นีลเซน) กับน้อง Louis Hofmann (โยนาส คาห์นวัลด์) กอดกันที่งานพรีเมียร์ ด้วยความขี้ชิป เรือลำนี้ก็เลยบังเกิดค่ะ
แต่ความว่า มีเนื้อหาสปอยล์ เนาะ สำหรับคนที่ดูแล้วอาจจะคิดว่าสปอยล์ไม่มาก เพราะเราก็เขียนใส่สีตีไข่เพื่ออรรถรสคู่ชิปด้วย แต่ครือแบ่บ..ฟิคมันไม่มีอะไรเลยนอกจากสนองตัณหาล้วนๆ555555555555555555555 แต่คนที่ยังไม่ดู ถ้าไม่กลัวสปอยล์ก็อ่านได้ค่า คิดว่าคงสปอยล์ไม่เยอะนะ (มั้ง)
enjoy และคอมเมนท์ฟิคได้ที่ #seanfic คร้าบ
ปลายรองเท้าเหยียบย่ำลงบนแอ่งน้ำขังที่ประดับอยู่บนถนนลาดยาง- มุ่งหน้าไปอย่างไร้จุดหมาย, แต่กลับค้นพบว่าตัวเองหยุดยืนอยู่ที่หน้าสถานีตำรวจแห่งเมืองวินเดน
ท่ามกลางห่าฝนที่โหมกระหน่ำลงมาจากท้องฟ้าราวกับหยาดน้ำตาของพระเจ้า ยังมีอีกหนึ่งใบหน้าซึ่งเปื้อนด้วยคราบเถ้าธุลีแหงนมองไปยังที่มาของน้ำฝน หวังเพียงแค่ช่วยชำระสายน้ำแห่งความโศกเศร้าให้เหือดหายไป
ปลอบโยนหัวใจที่บอบช้ำของเขาด้วยโอบกอดของน้ำตาของพระผู้เป็นเจ้า
ฮู้ดสีเหลืองถูกลดลงเมื่อเท้าทั้งสองข้างของเขาเหยียบเข้าไปในพื้นที่ซึ่งคับไปด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่มีใครหยุดนิ่ง หรือแม้แต่จะหยุดคุยกับเขา
เว้นเพียงแต่...
“โยนาส..เธอมาทำอะไรที่นี่” มืออุ่นที่แตะบนบ่าเรียกให้สติได้ย้อนกลับคืนมาอีกครั้ง โยนาสหันไปหาเจ้าของเสียงและมือหนานั้น
“ผม..” นัยน์ตาสีฟ้ารื้นไปด้วยน้ำตาอีกครั้ง เขามองหน้าชายวัยกลางคน คำพูดทั้งหมดทั้งมวลในสมองก็ประดังหายไปชั่วพริบตา
ปลายนิ้วโป้งแตะสัมผัสใต้ขอบตา, ใบหน้าของเด็กหนุ่มเอียงซบฝ่ามือนั้นอย่างโหยหา ก่อนที่ทุกอย่างจะดับลง
ฝ่ามือเดิมที่สัมผัสแปรเปลี่ยนไปกุมข้อมือแทน เขามุ่งหน้าไปยังที่แห่งหนึ่ง ที่ซึ่งจะทำให้มีเพียงแค่เขาสองคน
ณ ช่วงเวลาแห่งหนึ่ง..
หากผมขอได้..
ผมขอได้ไหม
ขอให้มีเพียงแค่เรา
“โยนาส..มีอะไรหรือเปล่า” อูลริคจับมือของเด็กหนุ่มเอาไว้ด้วยฝ่ามือทั้งสองข้างของเขา– เขาอยู่ในห้องเก็บเอกสารที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมักจะเข้ามาหาข้อมูลอาชญากรรมในที่นี่บางครั้ง
“โยนาส..” เขาสัมผัสแก้มของเด็กหนุ่มโดยที่มืออีกข้างยังคงกุมมือของเขาอยู่ อูลริคเรียกชื่อของเขาซ้ำอีกครั้งเมื่อไม่มีคำพูดใดหลุดออกจากปาก “..ฉันฟังเธออยู่”
“ไม่มีอะไรครับ..” โยนาสตอบพยายามฝืนกลืนคำพูดทั้งหมดลงคอ แขนเสื้อที่เปียกชื้นน้ำฝนถูกยกขึ้นมาเช็ดน้ำตาของตัวเอง
“ฉันจะเชื่อได้ยังไงว่าเธอไม่มี” ปลายนิ้วโป้งลูบแก้มสีขาวซีดเพื่อเช็ดน้ำตาซึ่งไหลรินจากดวงตาสีฟ้าที่เขาหลงใหลอยู่ทุกครั้งเมื่อได้สบตา เว้นแต่ในช่วงเวลาแบบนี้ เวลาที่โยนาสร้องไห้ .. เขาไม่อยากแม้แต่จะเห็นน้ำตาของเด็กชายเลย
“ผม..พูดไม่ได้..” เสียงสะอึกสะอื้นเริ่มพรั่งพรูออกมาพร้อมๆกับกำแพงแห่งน้ำตาที่ค่อยๆพังทลาย เด็กหนุ่มซบหน้าลงกับฝ่ามือของตัวเอง
เขายังคงร้องไห้ถึงแม้จะอยู่ในอ้อมกอดอุ่นที่สวมกอดเขาเอาไว้
“ไม่ร้อง..” ฝ่ามือลูบผมสีน้ำตาลยุ่งอย่างอ่อนโยนเช่นเดียวกับน้ำเสียงของเขา “
“ค..ครับ”
“หยุดร้องไห้ได้แล้ว..” อูลริคประคองใบหน้าเปื้อนน้ำตาเพื่อให้สบตากับเขา “..
“ฮึก--” นัยน์ตาสีฟ้ามองใบหน้าเปื้อนยิ้มของอีกฝ่าย
น่าขันนัก..กับการที่เราต้องร้องไห้กับใครสักคนหนึ่งโดยที่เราก็ไม่สามารถจะพูดอะไรออกไปได้เลย
“ไม่ร้องแล้วนะเด็กดี”
“ครับ..”
แต่ถ้าหากว่า..
ถ้าหากว่าวันหนึ่ง..
ถ้าหากคุณได้ล่วงรู้ความลับแห่งกาลเวลา
คุณจะยังอยู่กับผมไหม
โยนาสยังอยู่ในอ้อมกอดของผม
หรืออาจเป็นผมเองก็ได้ที่ยังไม่อยากปล่อยเขาไปไหน
แต่ไม่ว่าอะไร
ตราบใดที่ผมยังอยู่ตรงนี้..ผมจะปกป้องเขาเอง
“เธอเข้าใจฉันไหม”
“ครับ..”
“จนกว่ามิเกลจะกลับมา.. ฉันสัญญากับเธอ”
แต่ถ้าหากว่า..
ถ้าหากว่าวันหนึ่ง..
มิเกลไม่มีวันได้กลับมา
คุณจะยังอยู่กับผมไหม
เขาจับมือของผมตลอดเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน
ช่วงเวลาแห่งการจากลาได้ย่ำกรายเข้ามาเยือนอีกครั้ง
อีกครั้งแล้วหรือที่เราต้องจากลา..
ไม่เลย..ไม่เคยอยากให้มันได้เกิดขึ้นเลย
“ฉันส่งเธอได้เท่านี้นะ” ริมฝีปากบางของชายวัยกลางคนประคมจูบลงบนเรือนผมสีน้ำตาลนั้น ไล่ลงมาบนเปลือกตาที่แดงช้ำจากการร้องไห้ จรดหน้าผากแนบชิดกัน- แผ่นเปลือกตาหนาปิดลงอีกครั้ง
หวังเพียงซึมซับช่วงเวลาเหล่านี้ไว้ให้นาน ไม่ต่างกันกับเด็กชายที่นั่งอยู่ข้างๆ
“อูลริคครับ” เด็กหนุ่มเอ่ยเรียกชื่อของอีกฝ่าย
ถึงตอนนี้อูลริคก็ขยับออกจากโยนาสแล้ว แต่มือของเขายังคงกุมมือเล็กนั้นไว้อยู่ เขาเอ่ยตอบ
“ถ้า..” คำพูดเหล่านั้นหลุดหายไปในลำคออีกครั้ง แต่เขาพยายามฝืนขุดมันขึ้นมา “
“ไม่..”เขาตอบ “มันจะไม่มีวันนั้น”
“แต่ถ้ามันแลกกับการที่มิเกลจะกลับมาล่ะ..”
อูลริคเงียบ ..ก่อนที่เสียงถอนลมหายใจจะถูกปล่อยออกมา
“เธอคงรู้ว่าฉันจะเลือกอะไร”
“ครับ..”
“แต่..” เขาเว้นจังหวะ, ขยับตัวปลดสายเข็มขัดนิรภัยแล้วมองเด็กหนุ่มอีกครั้ง “วันนี้..ตอนนี้ฉันยังมีเธออยู่..”
“ตรงนี้..”
อูลริคจับมือซ้ายของโยนาสไปทาบกับหน้าอก ประคมจูบซ้ำอีกครั้งที่เรือนนิ้ว ก่อนที่จะแนบมือนั้นไว้กับใบหน้าของตัวเอง
“เธอจะอยู่ตรงนี้กับฉันไหม”
“ผมจะอยู่กับคุณเสมอและตลอดไป”
ปลายนิ้วไล้ไปบนใบหน้าของชายวัยกลางคน ผ่านริ้วรอยที่บ่งบอกถึงกาลเวลา ริมฝีปากที่บัดนี้มีเพียงแต่รอยยิ้มเล็กๆปรากฏอยู่ นัยน์ตาของอูลริคยังมีอะไรซ่อนอยู่อีกมาก
ไม่เว้นแต่..
ริมฝีปากที่ถูกพูดถึงประกบเข้ากับริมฝีปากรูปกระจับของเด็กหนุ่ม ถึงแม้จะมีกลิ่นบุหรี่จางๆที่ติดอยู่ภายใต้ริมฝีปากนั้นอยู่บ้าง แต่โยนาสก็ยังยินยอมที่จะรับจูบจากอูลริค
ริมฝีปากที่คุ้นเคยปลอบประโลมหัวใจที่บอบช้ำได้เป็นอย่างดี
มีคุณอยู่ตรงนี้..ผมก็ไม่กลัวอะไรแล้ว
บนริมฝีปากอุ่นที่มีกลิ่นของมิ้นท์ติดอยู่ อูลริคชอบที่จะได้ลิ้มรสนั้น ลิ้มรสโยนาสที่เขารัก แต่ในเมื่อทุกการพบเจอก็ต้องมีการจากลา
เสมอและตลอดไป ..
“ฉันต้องไปแล้วนะ”
“คืนนี้คุณจะมาหาผมไหมอูลริค” นัยน์ตาสีครามใสย้อนมองนัยน์ตาสีมรกตของอีกฝ่าย
“ฉันจะไป ..ฉันสัญญากับเธอ”
TBC?
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in