Title: you're looking good | ดูดี
Author: Sean
Pairing: Nereus x Orm | #NerOrm
Fandom: Aquaman (2018)
มาแบบวูบมาก เวิ่นเว้อกะเพลงขั้นสุดฟฟฟฟฟฟฟ
ติชม คอมเมนท์และเป็นกำลังใจได้ที่ #seanfic ฮะ
เพื่ออรรถรส.. อย่าลืมกดฟังเพลงไปด้วยนะครับ
เขายืนอยู่ตรงนั้น - หน้ากระจก, มือขวากำลังกลัดกระดุมเสื้อสูททักซิโด้สั่งตัดพิเศษ คงต้องยอมรับแล้วกระมัง.. ที่ความจริง.. เขาเองก็รู้สึกประหม่าอยู่เสียเหลือเกิน
เพ่งพินิจพิจารณาตัวเองในกระจก.. ผมสีบลอนด์อ่อนถูกตัดและเซตเป็นทรงเรียบร้อยโดยตัวของเขาเอง สูทสีเข้มถูกสวมทับลงบนเชิ้ตสีขาวสะอาดขัดกับไทด์ที่สีเข้มกว่า ฝ่ามือใหญ่แต่ดูเรียวยาวยกขึ้นปาดผมตัวเองรอบแล้วรอบเล่า ก่อนจะจับดึงเสื้อสูทของตัวเองให้ตึงเรียบ..
“เข้าไปได้ไหม?”
“เนเรียส..” ตาคู่สวยเบิกกว้างเล็กน้อย แต่ไม่นานรอยยิ้มก็เริ่มปรากฏขึ้นบนใบหน้าของหนุ่มผมบลอนด์ - กำลังจะเดินเข้าไปหาคนที่มาใหม่ แต่ก็ถูกเขายกมือห้ามเอาไว้ก่อน.. เผลอก้มหน้าไม่ถึงครึ่งนาที เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าเสียแล้ว
“ตื่นเต้นขนาดนั้นเลยหรือไง.. ออร์ม” เขาคงสังเกตเห็นหยาดเหงื่อที่ซึมออกมาจากใต้ไรผมสีบลอนด์อ่อนตรงนั้น ออร์มพยักหน้าเล็กน้อย ไม่ลืมที่จะขยับส่งยิ้มให้คนที่หยิบทิชชู่ซับเหงื่อของตนเบาๆ
เลี่ยงที่จะไม่ตอบคำถามนั้น- แต่กลับเงยหน้าขึ้นพยายามสบกับเจ้าของสายตาที่เอาแต่จับจ้องเหนือศีรษะของตัวเอง เขา.. ที่กำลังใช้ปลายนิ้วปัดกลุ่มผมที่หลุดทรงของออร์มขึ้นกลับไปให้เหมือนเดิม
รอยยิ้มปรากฏขึ้นบนมุมปากของคนตัวสูงบ้าง
“ดูโอเคหรือยังครับ..”
ลมที่พัดปลายผมปลิวเป็นครั้งคราว
มีคำถามว่าดูโอเคหรือเปล่า..
วางมือลงบนริมบ่าของคนที่ตัวเล็กกว่า บีบแน่นก่อนจะคลายฝ่ามือออกช้า ๆ – ช่วงชิงช่องว่างของเวลาไม่กี่วินาทีตรงนั้นตักตวงรอยยิ้มของเขาเอาไว้ให้ลึกสุดหัวใจ.. ก่อนที่ทุกอย่างจะหายไปก็ตอนที่นัยน์ตาสีน้ำทะเลคู่นั้นทำท่าจะเงยขึ้นมอง
สายลมจากหน้าต่างที่ปิดไม่สนิทแทรกตัวผ่านผ้าม่านผืนบาง
“
ถ้ามีสายตาแบบเดียวกับฉันที่มองแกตลอดมา..
..ก็แปลว่ารักหมดหัวใจ’
..อุ้งมือโอบประคองฝ่ามือเย็นเยียบเอาไว้.. ยกมืออีกข้างวางแนบบนบ่าของตัวเอง ก่อนจะสอดมือนั้นเข้าสัมผัสบนขอบเอวของอีกฝ่าย
“ถ้ากังวล.. ก็ประคองฝ่ามือของเธอเอาไว้..”
แสดงว่าเขานั้นเฝ้ารอ..
..ทั้งชีวิตอยากกอดคนที่เขารักและห่วงใยที่สุดเลยเว้ยแก
“พอถึงช่วงเวลาที่ได้เต้นรำ..”
กระชับอ้อมแขนเข้าหา ค่อยๆ ปิดแผ่นเปลือกตาลงอย่างเชื่องช้า นึกภาวนาในหัวใจ.. อยากให้ช่วงเวลาถูกหยุดเอาไว้เพียงแค่วินาทีนี้- สูดดมกลิ่นหอมจางๆ ของน้ำหอมที่ติดอยู่หลังใบหู กอดรับสัมผัสจากคนตัวเล็กไว้ให้นานที่สุด.. แนบอิงใบหน้าเข้าชิดกับข้างศีรษะกลม – เท้าทั้งสองข้างทำหน้าที่ขยับนำไปตามจังหวะเพลงวอลซ์ที่ตนเป็นคนฮึมฮัมทำนองให้เหมือนกับทุกครั้ง.. ที่เคยซ้อมให้กับออร์ม ในช่วงหลายอาทิตย์ที่ผ่านมา
“เนเรียส..”
“ให้เป็นคืนที่ดีลงเอยกับคนที่ฝันสักที..” พยายามเหลือเกินที่จะไม่ให้น้ำเสียงของตนขุ่นเครือ แต่ก็ไม่อาจห้ามมันได้เลย.. รีบกอดเขาไว้แนบอกก็ตอนที่เขาเริ่มสงสัยในน้ำเสียง ไม่อยากให้เขาได้มองเห็นตัวเองในตอนนี้เลยด้วยซ้ำ..
“ฝากเมร่าด้วยนะออร์ม..”
และฉันคงไม่ขอหัวใจของฉันคืนกลับมา.. เพราะมันเป็นของเธอไปตั้งนานแล้ว..
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in