-ไปharderkulm top of interlaken พูดคุยเจ๊าะแจ๊ะกับmadamชาวvirginiaผู้นกจากเมื่อวานจนต้องมานั่งรอเช้าวันนี้เป็นคนแรก นางคงเจ็บใจอ่ะ5555ทำงานอยู่German มาเที่ยวพักร้อนที่นี่
-ลมพัดแรงมาก มีฝนตกนิดหน่อยแต่ยังไม่ถึงขั้นหมอกลง ยังเห็นทั้งเมืองอยู่
-ไปล่องเรือทะเลสาปBrienz swisspassขึ้นฟรีอีกแล้ววว แต่หนาววววมาก โชคดีที่มีห้องปิดในเรืออยู่ ทะเลสาบก็ยังเห็นเป็นสีมรกตแต่อาจไม่ใสเท่าวันแดดจ้า ทว่าก็สวยไปอีกแบบ สวยแบบคูลๆ
-ซัดเคบับ10chfแต่ให้ปริมาณเกินคุ้ม กินร้อนๆฉากหลังเป็นวิวภูเขาอันแสนเยือกเย็นเช่นเคย
-จารพัดกับเพื่อนฟิล์มตามมาสมทบ ขึ้นจุงเฟราTop of Europeกัน เกิดการBargainราคาGshockอย่างดุเดือดขึ้นระหว่างทาง ฟิล์มอยากได้นาฬิกาใหม่พอดีค่ะ แล้วจารพัดก็มีอยู่เรือนนึงในสภาพใหม่เอี่ยม
"ถ้าผมซื้อต่อ จารจะลดให้เท่าไหร่ครับ"
"50%"
"โอเคครับ ผมเอาเลย"
"ปิดดีล"
เป็นการซื้อขายที่เร็วยิ่งกว่า เดอะ แฟลช ถถถถ
-มีแต่สีขาวโพลนนน แต่ก็ยังพอเห็นว่าเป็นสีขาวจากหิมะเจืออยู่กับหมอก
-หนาว
-หนาวมากกก
-หนาวชห
มีเพียงเสื้อหนาวสองชั้นอยู่เป็นเพื่อนกับเรานะคะสำหรับวันนี้
ตอนเย็นพวกเรา มิ่ง ฟิล์ม จารพัด ไปเจอกับอาจารย์ชาคริตที่เคยเจอกันมาแล้วตอนค่ายฟิสิกส์อนุภาคกันค่ะ พอดีเค้ามาเที่ยวที่เมืองInterlakenพอดี ช่างเหมาะเจาะอะไรเช่นนี้!
พวกเราจัดฟองดูว์ชีสสสสสสสกันไปหนึ่งเซต คือมิ่งเคยจำได้ว่าเคยกินฟองดูว์นะ เมื่อสี่ห้าปีก่อน แต่ไม่ประทับใจเลยอ่ะ พอมาลองอีกที เอ้อ...มันก็อร่อยดีเว้ยเฮ้ย แปลว่ารสนิยมเรื่องอาหารเรานี่มันก็เปลี่ยนไปเหมือนกันนะนี่
พอจบวันก็แยกย้ายกันไปเข้าหอตามระเบียบ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in