4 กรกฎาคม
เปิดเช้าอันสดใสมาด้วยเมนูอาหารเช้าแสนอลังการและสดใหม่
Egg benedict ท้าด้าาาา
นี่ก็ไม่รู้เกิดอารมณ์ใดอยากกินขึ้นมา ลองไปเสิร์ชหาวิธีทำในYoutube.. อืม ก็ดูไม่ยากนะนี่ แค่ตอกลงไปในหม้อที่มีน้ำวนๆแล้วเอาขึ้น อีซี่~
ขึ้นชื่อว่าเป็น'อาหารมิ่งทำำ'แล้วเนี่ย ก็บอกเลยว่า เราไม่ชอบของง่าย
... เลยแบบว่าทำพังไปรอบนึงล่ะค่ะ5555
ส่วนรอบที่สองก็... ไข่แดงแตก
เอ้อ
จะทำรอบสามก็เปลืองไข่ ทนๆกินไปเถอะ5555
เฮ้อออ
วันนี้ก็เป็นวันธรรมดาๆเช่นเคยค่ะ
ตอนเช้ามีเลคเชอร์ ตอนบ่ายนั่งทำงาน
แต่ที่พิเศษก็ครืออออ...
วันนี้รองเท้าNikeที่สั่งไว้มาถึงห้างBalexertเรียบร้อยแล้วค่าาาาาา
วู้ววว
ตอนเย็นหลังจากเลิกงาน6โมงเลยบึ่งไปทันทีแบบไม่แคร์ตกรถฟรีไปโรงแรม//เพราะไม่ทันอยู่แล้ว555
พอถึงที่Balexertเลยได้โอกาสทั้งเอารองเท้าแล้วก็ซื้อของซุปเปอร์เข้าโรงแรมซะเลย
ซุปเปอร์ที่นี่ใหญ่มากค่ะ สมกับคำเล่าลือว่าเป็นห้างที่ใหญ่ที่สุดของเจนีวา
นี่ก็พยายามหักห้ามใจไม่ซื้อของที่มีขายที่คาร์ฟูร์เข้ามา แต่ก็อดซื้อไข่กับนมเข้ามาไม่ได้
ไปเจอพริกเข้าที่นี่ด้วยค่ะ เลยลองหิ้วกลับมาเผื่อจะเอาไว้ทำอะไรได้.. ว่าไปแล้วเรายังไม่ได้แกะน้ำมันหอยออกมาทำะไรเลยนี่นา อืมมม ต้องหาเวลาซักมื้อโชว์ฝีมือซะหน่อยแล้ว
ตอนเย็นก็จัดสเต๊กหมูหมักที่ซื้อมาจากBalexertดูค่ะ กินกับผักสลัดและน้ำสลัดอันใหม่ หื้ยยยย คือมันอร่อย! มันดียยยยย!
อ่อ วันนี้Stranger thing ss3พึ่งเข้าด้วย ตอนกลางคืนก็เลยดูไปสี่ตอน จู่ๆทางบ้านก็ทักมา
`ส.อา.นี้ไปเที่ยวไหนจ้ะ`
'ออ ลูกาโน่ค่ะ'
`โห ไกลนะ ไม่ออกตั้งแต่คืนวันศุกร์เลยล่ะ`
มิ่งก็หืมมม ไม่ได้จองโรงแรมไว้จ้าาา
... แต่ในเมื่อมีคนยุ เราก็เลยลองหาดู...
อืม มีด้วยแฮะ
ต้องโทษBooking.comที่ช่างสรรหาโรงแรมมาให้เราเห็น
เลยจ่ายตังค์ จัดกระเป๋าแต่คืนนั้นเลยค่ะ//ไวเนอะ
ไปค่ะ พรุ่งนี้เราจะออกผจญภัยไปในแดนอิตาลี่กัน
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in