ครั้งแรกของทริปเชียงใหม่ และก็เป็นครั้งแรกที่โลมาขึ้นมาสูดอากาศบนดินแดนที่ถูกเรียกว่าภาคเหนือ ก่อนเที่ยวเชียงใหม่โลมาขึ้นเหนือสุด ก็แค่จังหวัดพิษณุโลกเอง
ครั้งแรกที่โลมามาเที่ยวเชียงใหม่เป็นทริปที่มากับครอบครัว เมื่อเดือนกุมภาปีที่แล้ว (ปี 2560) มีผู้ร่วมทริปหลายคน ขับรถตู้เที่ยวกันเอง สนุกสนานเฮฮากับสถานที่เที่ยวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นไปเดินเล่นชมสวนที่อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ที่มีดอกไม้สวย ๆ การตกแต่งสถานที่งาม ๆ ให้ตื่นตาตื่นใจ
ได้ไปเดินออกกำลังที่แม่กำปอง ขึ้นไปจุดชมวิวที่ร้านชมนกชมไม้ ตรวจเช็คว่าร่างกายว่ายังฟิตมั้ย?ระหว่างทางก็จะเจอชุมชนร้านค้าน่ารัก ๆ ให้แวะพาเพลินเจริญใจ
ครั้งแรกกับการเที่ยวสวนสัตว์ยามค่ำคืนที่ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้ชมการแสดงน่ารัก ๆ ของเสือและบรรดาสัตว์ต่าง ๆ นั่งรถให้อาหารสัตว์ก็สนุกดี แต่ละโซนที่ผ่านไปก็แอบลุ้นว่าจะเจอกับสัตว์อะไรบ้าง
นอกจากนั้นก็ยังได้ไปชมธรรมชาติแปลก ๆ ของหินผาที่ ผาช่อ ความสวยงามที่ยิ่งใหญ่ที่ธรรมชาติได้มอบไว้ให้จ้า
ทริปเชียงใหม่ในครั้งนี้ตรงกับวันเกิดของโลมาด้วย น้องชายจองเซ็ตอาหารญี่ปุ่นร้าน Cook with Love ไว้ เป็นร้านของเพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ร้านเล็ก ๆ ดูอบอุ่น มีโลโก้น่ารัก ๆ สะดุดตา อาหารอร่อย และน้องสั่งทาร์ตชีส ขนมของร้าน Cook with Love มาปักเทียน ให้เป่าเทียนวันเกิดด้วย เป็นปีที่ได้ไปเป่าเทียนไกลถึงเชียงใหม่แหนะ ประทับใจโลมา ฝุด ฝุด
วันถัดไป ก่อนบินกลับกรุงเทพฯ ก็ตามไปกินเครป และทาร์ตชีส ของร้าน Cook with Love ที่มีโชคพลาซ่าด้วย เครปร้านนี้มีไส้แปลกหลากหลายให้เลือกลอง
ข้อมูลเพิ่มเติม
อุทยานหลวงราชพฤกษ์
เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
Cook with Love
·
Cook with Love Bakery
·
#อุทยานหลวงราชพฤกษ์
#เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
#ผาช่อ
#CookWithLove
#CookWithLoveBakery
#เที่ยวสวนสัตว์
#ร้านอาหารญี่ปุ่น
#ร้านเครป
#ร้านขนมหวาน
#เที่ยวเชียงใหม่
#โลมาพาเที่ยว
#โลมาป(ล)าสุข
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in