เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
จี้จุด สุดมันส์oasistebto
''ข้าวใหม่ปลามัน จัดหนักจนเข่าทรุด''
  • ผัวหนุ่มเมียสาวที่เพิ่งแต่งงาน  มีรังรักที่อบอุ่นและโรแมนติก  ทั้งคู่ฐานะมั่นคง  รูปร่างหน้าตาดี  แข็งแรง  เหมาะที่จะใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุขล้น

    วันเวลาผ่านไปไม่นาน น้ำผึ้งพระจันทร์ยังไม่ทันจาง  ผัวขี้เหงาเริ่มทำตัวเหมือนเดิม  สมาคมคนโสดเที่ยวกลางคืน  คลั่งไคล้นักร้องสาวอวบอั๋น ผัวเป็นนินจาย่องไปตอนเมียหลับ  กลับบ้านเกือบรุ่งเช้าบ่อยๆทำให้เกิดความระหองระแหง  นานเข้าความรุนแรงเพิ่มขึ้นจนครอบครัวแทบแตก  เมียหาวิธีแก้ปัญหาหลายอย่างแต่ไม่ได้ผล  จึงคิดแผนแยบยลด้วยการนิ่งไม่ตาม  

    กลางดึกคืนนั้นผัวย่องกลับเข้าห้องนอน  เมียรอจนผัวนักเที่ยวเข้านอน  โดยคิดว่าเธอหลับแล้ว  ผัวกำลังจะเคลิ้มหลับ  เมียเริ่มปฏิบัติการตามแผนทันที  เสียงผัวเล็ดลอดออกมา ''เบาๆหน่อย อูย ซี้ด อย่านะ ขอทีๆ ไม่ไหวแล้ว" เมียก็ยังไม่หยุด คงปฏิบัติการอย่างต่อเนื่อง  ทั้งจังหวะช้าๆสลับเร็วรัวถี่ยิบ  จนผัวแทบทนไม่ไหว  ครวญครางขอร้อง  ระล่ำระลัก "ค่อยๆนะน้อง  พี่กลัวเจ็บ" เมียใช้ยุทธวิธีท่าเด็ดๆ  หนุมานถวายแหวน ฤาษีบดยา อัพเปอร์คัท และ ท่าที่เด็ดที่สุด  เป็นท่าผ่าหมาก  ซึ่งเป็นจุดไคลแม็กซ์ที่สยบผู้ชายทุกคนถึงกับเข่าทรุด  

    จากนั้นมาผัวเลิกเที่ยวกลางคืนและหาเศษหาเลย  คลั่งไคล้นักร้องซ่าๆอีกเด็ดขาด เพราะเจอความแซ่บของเมีย จนยากที่จะลืม 

    ''เนื้อแนบเนื้อนวลนาง  อย่าคิดระคางใจให้หม่นหมอง''
    ''ทุกปฏิบัติการของนิ่มน้อง  ต้องการพี่คืนกลับประทับใจ''

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in