เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
CHALLENGEtungpang
เรื่องที่ 2
  • ทันทีที่ประตูรถไฟฟ้าเปิดออก ผู้คนที่อยู่ด้านในก็เดินออกมาอย่างเร่งรีบ สวนกับกลุ่มคนด้านนอกที่รีบแทรกตัวเข้าไปด้านในเพื่อให้ทันขึ้นรถไฟขบวนนี้

    ชิชาเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ขึ้นรถไฟฟ้าเวลานี้เป็นประจำ เพราะเธอจะต้องไปให้ทันเวลาตอกบัตร              เข้าทำงานตามกฎของบริษัท 

    เมื่อเข้ามาแล้ว หญิงสาวก็เดินเข้าไปยืนด้านใน มือข้างหนึ่งจับห่วงรถไฟในขณะที่อีกข้างไถหน้าจอสี่เหลี่ยมเพื่ออัพเดตข่าวสารประจำวัน

    จู่ ๆ ชิชาก็รู้สึกว่ามีบางอย่างสัมผัสโดนบั้นท้ายของเธอ ในตอนแรกหญิงสาวคิดว่าคงเป็นเพราะ        ความแออัดในขบวนทำให้เกิดการถูกตัวกันบ้างเป็นเรื่องปกติ

    แต่เมื่อสัมผัสนั้นเริ่มลูบไล้ไปมา หญิงสาวจึงมั่นใจว่าเธอถูกลวนลามเข้าแล้ว!

    ชิชาเงยหน้าขึ้น ไม่นานเธอก็มองหาเจ้าของมือพบ เขาเป็นชายหัวล้านร่างอ้วนในชุดสูทสีเข้ม              ยืนห่างจากเธอไปเล็กน้อย  มือข้างหนึ่งของเขาจับที่เสาส่วนอีกข้างกลับเอื้อมมาจับที่บั้นท้ายของเธอ 

    ในขณะที่ชิชากำลังคิดจะขอความช่วยเหลือก็มีชายหนุ่มร่างสูงเดินแทรกคนในขบวนเข้ามาทักทาย  ชายหัวล้าน ชายหัวล้านรีบดึงมือที่กำลังจับบั้นท้ายของชิชากลับอย่างรวดเร็วพลางโต้ตอบกับชายหนุ่ม

    เมื่อทักทายกันเสร็จ ชายหนุ่มก็ขยับมายืนข้างชิชา เขาก้มหน้าลง สบตากับหญิงสาวแล้วพูดเสียงเบา 

    "คุณโอเคมั้ยครับ? ขอโทษจริง ๆ ที่ช่วยได้เท่านี้ เขาชื่อรัฐ เป็นรุ่นพี่ที่ทำงานผมเอง" ชิชามองชายหนุ่มอย่างแปลกใจเมื่อรู้ว่าเขาตั้งใจมายืนข้างเธอเพื่อกันชายหัวล้านออกไป หญิงสาวส่งยิ้มให้เขาพลางตอบ

     "ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณมากนะคะ ฉันชื่อชิชาคุณล่ะคะ?"

    "ไตยครับ ผมชื่อไตย"

    - จบ -

    By Pangnap : 19.06.2022

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in