Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
รีวิวเว้ย (3)
–
Chaitawat Marc Seephongsai
เราพบกันเพราะหนังสือ By บินหลา สันกาลาคีรี
รีวิวเว้ย (1515) "
บางวันในร้านกาแฟ ใครบางคนยื่นหนังสือมาพร้อมรอยยิ้ม ผมเซ็นให้ไปว่า ‘เราพบกันเพราะหนังสือ’ แปลกดี แท้แล้วเราอาจจะพบกันเพราะกาแฟก็เป็นได้ ยิ่งกว่านั้น เรายังพบกันด้วยอะไรได้อีกหลายอย่าง รสนิยมและพฤติกรรมแบบเดียวกันทำให้ทางเดินบนโลกบังเอิญมาตัดกันเสมอ…
" ความตอนหนึ่งของความเรียงในหนังสือ ที่สะท้อนให้เห็นถึงความแตกต่างของความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจากอะไรบางอย่างที่มิใช่เพียง "ความบังเอิญ" ที่ทำให้เราได้พบกับใครบางคน
หนังสือ : เราพบกันเพราะหนังสือ
โดย : บินหลา สันกาลาคีรี
จำนวน : 95 หน้า
.
"
เราพบกันเพราะหนังสือ
" หนังสือรวมความเรียงเร่ร่อน (หนังสือเขาเขียนบอกเอาไว้แบบนั้น) จำนวน 12 ชิ้น ที่บอกเล่าเรื่องราวหลากหลายที่สะท้อนแนวคิดของนักเขียนในแต่ละช่วงอายุ และงานเขียนแต่ละชิ้นที่ปรากฏนับเป็นผลงานที่เคยตีพิมพ์ออกมาในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน ที่เราอาจจะเรียกได้ว่าความเรียงแต่ละชิ้นนั้นสะท้อนสภาพของสังคมและสภาพความคิดของนักเขียนในช่วงเวลาที่แตกต่างกันออกไป บางเรื่องสร้างรอยยิ้ม บางเรื่องชวนให้เราหวนคิดถึงอดีต และบางเรื่องเรียกร้องความรับผิดชอบจากเราในฐานะผู้อ่าน เมื่อลองเอาเรื่องเหล่านั้นวางลงในบริบทของกาลเวลาในปัจจุบัน อาจเรียกได้ว่าการกลับมาอ่าน
"
เราพบกันเพราะหนังสือ
" ในช่วงเวลาที่เราเติบโตและเผชิญโลกมากขึ้นกว่าแต่ก่อน เนื้อหาและสารที่ได้จาก
"
เราพบกันเพราะหนังสือ
" แตกต่างออกไปจากการได้พบกันครั้งแรกเพราะหนังสือเมื่อหลาย ๆ ปีก่อน
Chaitawat Marc Seephongsai
Report
Views
รีวิวเว้ย (3)
–
Chaitawat Marc Seephongsai
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in