หลังจากนั้นก็ไปตัวพีคเลย กลัวไม่ได้เล่น
T-express
ยืนมองรางไม้จากเครื่องเล่นอันแรก เห็นรถไฟมันตกมาจากรางไม้ก็วูบในใจลึกๆ
โหย สูงจังเว้ย ไหวมั้ยเนี่ย
แต่สุดท้าย ก็ไปเล่นแหละค่ะ 55555555555
เป็นรถไฟที่จะนานอะไรขนาดนั้น วูบแรกเสียวมาก หลังจากนั้นก็เหวี่ยงไปเหวี่ยงมา
ลงมาจากรถม๊าบอกว่าม๊าคิดว่าทำไมมันไม่จบซักทีเนี่ย
แต่สนุกมากเลย ต่อคิวไปห้าสิบนาที คนเยอะตามประสา
ตรงคิวที่ต่อ มันมีป้ายบอกให้ยืดเส้นยืดสายก่อนเล่นเครื่องเล่นนี้
ยังคุยกะป๊ากะม๊าเลยว่าเขาให้ streching ด้วย
ก็หมุนคอตามนะ เป็นคนเรียบร้อย ทำตามคำสั่งคำแนะนำที่เขาบอก
พอขึ้นไปเล่นจริงก็เข้าใจ รถไฟมันเร็วมากจนเหมือนมีแรงอัดมากดที่ตัวเราบางจุด
คนหลังไม่ดีกระดูกไม่ดีอย่าเล่นเลย เสี่ยงชีวิต
มื้อเที่ยงในสวนสนุกอร่อยกว่าที่เราคิดไว้เยอะ
จากประสบการณ์ความอร่อยในสวนสนุกญี่ปุ่นที่ไม่ค่อยถูกปากเท่าไหร่
เลยไม่ได้หวังอะไรกับอาหารในสวนสนุกเกาหลีมาก กะว่ากินกันตาย
ดันอร่อยซะงั้น
แต่ความเฟลคือแดดตอนเที่ยงแรงมาก แล้วลืมลด iso กล้องลง
ภาพที่ได้คือ...
epic fail
แต่มันอร่อยนะ พิซซ่าชีสนั่นนัวมาก ไม่มีแป้งเลย ชีสที่แท้จริง มีแต่มันฝรั่งกึ่งนุ่มกึ่งกรอบมาตัดกับชีส
แทะแตงดองในกระป๋องคู่ไปด้วย โหย อยากจะได้เบียร์มาแกล้ม
แต่ร้านที่นั่งกินนี่มีเบียร์ขาย มีไก่เป็นตัวขายด้วย
ถ้าไม่กลัวว่าจะพะอืดพะอมจะกินเยอะกว่านี้ 555555555
บ่ายๆเด็กเริ่มเยอะ รถเข็นสีม่วงๆเข็นกันให้ควั่ก
ลูกเด็กเล็กแดงวิ่งกันต๊อกแต๊ก ควีโยมีมากๆ
เด็กเกาหลีตัวขาวแก้มแดงเป็นเอกลักษณ์
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in