เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - แมวบ้านข้าเป็นท่านอ๋อง : ถงซิน

  • เรื่องย่อหลังปก
    ด้วยร้านยาที่ท่านพ่อทิ้งไว้ให้ถูกพี่ชายทำเสียจนป่นปี้ ทั้งที่บ้านยังมีน้องชายน้องสาวและหลานอีกสองคนให้ต้องดูแล ซย่าหมิ่น จึงพยายามใช้วิชาความรู้ทางการแพทย์ที่มีติดตัวมาฟื้นฟูร้าน ทว่ากลับไม่ได้ผล ไม่มีใครมั่นใจให้นางรักษา มิหนำซ้ำท่านป้ายังกลั่นแกล้งพวกนางเพราะต้องการตำรายาของท่านพ่อ ในยามที่ซย่าหมิ่นเกือบจะสิ้นหวัง เจ้าแมวดำที่หลานๆ เลี้ยงไว้ก็บังเอิญพานางไปพบโสมล้ำค่า

    ทว่าเจ้าเหมียวตัวนี้ดูจะเย่อหยิ่งถือตัว ฉลาดเฉลียวเป็นพิเศษ ทำยังกับฟังภาษาคนรู้เรื่องอย่างไรอย่างนั้น อีกทั้งยังมีข้อความเขียนเตือนให้นางและคนในบ้านระวังตัวจากอันตรายต่างๆ อีกด้วย
    โดยเฉพาะบนข้อความเหล่านั้นมี ‘ขนและรอยอุ้งเท้าแมว’ ปรากฏอยู่! นางไม่อยากจะคิดต่อเลยจริงๆ แค่เห็นก็ขนลุกซู่ไปทั้งตัวแล้ว...

    คุยกันหลังอ่าน
    ก็เรื่องนี้เป็นการทลายกองดองของเราค่ะ เรื่องนี้อยู่ในกองดองเราจนเค็มปี๋แล้ว อันที่จริงคิดว่าเคยอ่านช่วงต้นมาแปปนึงมั้งคะ แล้วตอนนั้นก็เลิกอ่านไปกลางคัน วันก่อนเห็นคนพูดถึงเรื่องนี้ในกลุ่มเลยคิดว่าตัวเองก็มีอยู่นี่นา เลยไปคุ้ยมาอ่านค่ะ 5555555
    จริงๆก็เป็นสไตล์มากกว่าปกคนแบบเล่มเดียวจบอะนะ คือค่อนข้างเบาๆ ไม่ดราม่ามาก แล้วก็อ่านได้ชิวๆ ค่ะ 
    เรื่องนี้พระเอกเป็นท่านอ๋องปีศาจที่ทุกคนหวาดกลัว ปฏิเสธผู้หญิงคนนึงที่มาชอบตัวเอง ผู้หญิงคนนั้นก็แช่งแล้วก็ตายไป พระเอกก็กลายเป็นแมว ถูกบ้านนางเอกเก็บไปเลี้ยง ช่วงเป็นแมวสนุกดี เสียดายที่สั้นไปหน่อย รู้สึกว่าไม่ค่อยได้สัมผัสความน่ารักของแมวท่านอ๋องเท่าที่ควร
    คำสาปของผู้หญิงคนนั้นคือแบบ ดิสนีย์มาก แบบ true love สุดๆ 5555555 
    ก็รวมๆก็สนุกดี นางเอกเป็นร้านขายยา มีเรื่องแบบร้านคู่แข่งที่จริงๆเป็นญาติตัวเอง ตำรับยาที่ถูกใส่ร้ายต่างๆ ก็เพลินๆดีค่ะ

    รีวิวแยกตามสนพ: Home

    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก : CLICK!
    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก(ฉบับปกคน) :CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in