เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - ลวงล่อแม่ทัพไม่มาเยือน : ไช่เสี่ยวเชวี่ย
  • ชุด กระตุกหนวดแม่ทัพ
    มีทั้งหมด 4 เล่มค่ะ ถ้าอ่านเรียงตามลำดับจะตามนี้ค่ะ


    เรื่องย่อหลังปก
    นางคือบุปผาแห่งร้านชายแดนตะวันออกที่มีพร้อมทั้งความงามและสติปัญญา
    ส่วนเขาคือบุรุษน่ารังเกียจผู้หนึ่งที่เข้ามาวุ่นวายในชีวิตนาง
    จะว่าไปความเป็นมาของบุรุษน่ารังเกียจคนนี้ก็ไม่ธรรมดา
    ฝีมือด้านการรบเป็นที่เลื่องลือ ชื่อเสียงอันน่าเกรงขามขจรขจาย
    ผู้คนพากันขนานนามเขาว่า ‘เทพสงครามแห่งชายแดนตะวันออก’
    เป็นหนึ่งในบุรุษที่สตรีทั้งแคว้นอยากครองคู่ด้วยมากที่สุด
    ทว่าไม่มีใครรู้สิ่งที่ซ่อนเร้นอยู่ของเขามากกว่านางอีกแล้ว
    ภายใต้ดวงตาอันสว่างสดใสนั่นคือความแข็งก้าว ดื้อรั้นและเจ้าเล่ห์!
    ครานี้เขามีแผนเล่นงานนาง โทษฐานที่นางทำตัวเยี่ยงโจรขโมยอาหาร
    บีบบังคับให้นางเข้ามาดูแลปากท้องของเขาในจวนแม่ทัพเป็นเวลาหนึ่งเดือน
    สวรรค์!หากต้องให้นางถูก ‘จองจำใต้อำนาจของเขา’ เช่นนี้
    เห็นทีทั้งตัวและหัวใจของนางคงจะถูกเขาลวงล่อให้หลงกลเข้าสักวัน!

    คุยกันหลังอ่าน
    เรื่องนี้ค่อนข้างโรแมนติกคอมเมดี้ค่ะ พลอตเรื่องเบาๆ เป็นเส้นตรง แต่ก็ใช้ได้นะคะ ตามสไตล์มากกว่ารักแบบเล่มเดียวจบแหละ พระเอกเป็นแม่ทัพไปชอบนางเอกที่เป็นเจ้าของร้านขายอาหารที่ร้านชายแดนตะวันออก พยายามเทียวไปเทียวมาจีบนางเอกด้วยวิธีการประหลาดๆ แล้วก็ใช้อุบายให้นางเอกมาทำกับข้าวที่จวนตัวเองหนึ่งเดือน
    ส่วนตัวนางเอกมีปูมหลังเป็นทายาทของตระกูลที่เคยต้องโทษกบฎเลยหนีมาเรื่อยๆ มาปักหลักที่ชายแดน นางเอกเป็นสายแบบใสๆซื่อๆหัวทื่อนิดๆ ขี้โวยวาย ส่วนพระเอกก็ไม่เคยจีบผู้หญิงมาก่อน
    ทำนองนี้ค่ะ จริงๆปมเรื่องเหมือนซีเรียสแต่จริงๆไม่มีอะไรมาก จริงๆยังไม่ได้เคลียร์ด้วยซ้ำ คิดว่าจะไปเคลียร์ในเล่มอื่นของชุดนี้มั้งคะ
    แอบคิดว่าชื่อเรื่อง ลวงล่อแม่ทัพไม่มาเยือน ดูไม่ค่อยใช่นะ จริงๆเป็นแม่ทัพต่างหากเป็นฝ่ายลวงล่อ 5555555

    E-book: CLICK!


    รีวิวแยกตามสนพ: Home

    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก : CLICK!
    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก(ฉบับปกคน) :CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in