เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - ชื่นกลิ่นนวล : ตู้โม่อวี่

  • เรื่องย่อหลังปก
    "แม้จะเป็นเพียงสตรีตัวเล็กๆ ธรรมดาคนหนึ่ง โยวเซียงซือ สาวน้อยผู้รักเครื่องหอมเป็นชีวิตจิตใจก็ไม่เคยนึกย่นระย่อ มุ่งมั่นคิดจะบุกเบิกเส้นทางค้าเครื่องหอมตามความฝันของบิดาให้เป็นจริงให้ได้ ไม่หวั่นเกรงหากจะต้องพบเจอกับความยากลำบากนานัปการ
    แต่แล้วการปรากฏตัวของชายคนหนึ่งกลับทำให้ปณิธานของนางต้องสั่นคลอน รีรอไม่กล้าออกเดินทางเสียที เหตุเพราะไม่แน่ใจในตัวตนของเขาซึ่งเป็นปริศนายิ่ง ไหนจะพฤติการณ์รอบรู้เรื่องเครื่องหอมชนิดหาตัวจับยากของเขาอีก ที่แท้เขาเป็นมิตรหรือศัตรูกัน!?"

    คุยกันหลังอ่าน
    กลับมาอ่าน มากกว่ารัก เล่มเดียวจบ หลังจากที่ไม่ได้อ่านมานานค่ะ 5555 จริงๆเรื่องนี้เป็นส่วนนึงของชุดจักรพรรดิรำพึง หลงเงานาง, เพลินเสียงเจ้า, ชื่นกลิ่นนวล และ สาส์นอวลรัก ค่ะ ก็ชุดนี้เราแอบคิดว่าเรามีครบนะ แต่ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ ต้องไปหาดู แต่หลงเงานางมีแน่ๆแล้วเราก็ชอบมากๆด้วย เราเป็นอวี๋ฉิงอยู่แล้ว

    โอเค กลับมาที่ชื่นกลิ่นนวลค่ะ ก็ตามชื่อชุดเลย พระเอกต้องเป็นฮ่องเต้ค่ะ 55555 เรื่องนี้เป็นแนวเรื่อยๆนะ ไม่ได้มี conflict ที่แบบใจหายใจคว่ำหรืออะไรให้ลุ้นขนาดนั้น ไม่ได้มี climax บีบคั้น แต่เราก็คิดว่าน่ารักดีค่ะ แบบอ่านได้เพลินๆอะ ตัวนางเอกเป็นชาวบ้านธรรมดา เป็นทายาทร้านขายเครื่องหอม ส่วนพระเอกก็เป็นฮ่องเต้ที่คลั่งเครื่องหอมมากๆ พระเอกปลอมตัวเป็นสามัญชนมาดูประชาชนบวกกับมาทำพิธีบวงสรวง แล้วก็เจอนางเอกเข้า ก็รักกัน พลอตเรื่องค่อนข้างเส้นตรงเลย มีแบคกราวน์เป็นเรื่องราวของครอบครัวนางเอก ตัวนางเอกที่อยากบุกเบิกเส้นทางเครื่องหอม สงครามการค้าเล็กๆน้อยๆ 

    สรุปก็คืออ่านได้เพลินๆแต่ก็ไม่ได้มีจุดให้ประทับใจขนาดนั้นค่ะ
    เรื่องนี้ไม่มี E-book ค่ะ เก่ามากแล้วด้วย 555 คิดว่าเล่มก็น่าจะหายากแล้วล่ะมั้งงง

    รีวิวแยกตามสนพ: Home

    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก : CLICK!
    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก(ฉบับปกคน) :CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in