เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - กุนซืออมยิ้ม ชุด ยอดบุรุษป่วนใจ : โม่เหยียน
  • ชุดยอดบุรุษป่วนใจมีทั้งหมด 4 เล่มค่ะ
    1. ท่านหมอป้อนรัก
    2. จอมโจรเจ้าเล่ห์
    3. กุนซืออมยิ้ม
    4. ใต้เท้าผดุงใจ


    เรื่องย่อหลังปก
    ระยะทางไกลนับพันลี้ไม่สามารถทำให้หัวใจซึ่งลุกโชนด้วยความแค้นสงบลง มิอาจทำให้นางลืมความรักโง่งมที่ตนเคยมีให้บุรุษผู้นั้น
    เขา... ชายผู้ทิ้งนางไปอย่างไร้เยื่อใย กระทั่งชื่อเขา นางก็ยังไม่รู้
    แต่แม้เวลาล่วงเลยมานานปี คิดหรือว่านางจะปล่อยวางความแค้นนี้ได้
    คอยดูเถิด ยามนี้ไม่ว่าเขาจะทำอะไรอยู่ ณ แห่งหนใด
    ขอสาบานว่านางจะต้องเปลี่ยนรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเขาให้เป็นน้ำตาและเสียงคร่ำครวญ ให้เขาได้รู้ซึ้งถึงคำว่า ‘มีชีวิตอยู่มิสู้ตาย’ ให้จงได้!

    คุยกันหลังอ่าน
    พูดตรงๆอ่านมาสองเรื่อง เรารู้สึกว่าชุดนี้ไม่ถูกใจเราเท่าไหร่ค่ะ แต่ก็ยังอ่านต่อ เพราะอยากอ่านให้ครบชุดเฉยๆอะ
    เรื่องนี้เป็นของกุนซือเวินที่เคยมีบทมาแล้วในเล่มสอง เล่มจอมโจร

    ก็นางเอกมาจากชนเผ่าจั้งเคยถูกพระเอกช่วยไว้ ตกหลุมรักพระเอกก็เลยดั้นด้นมาช่วย แต่ด้วยบุคลิกของนางเอก รวมกับวิธีการ ทำให้พระเอกคิดว่านางเอกมาแก้แค้น เนื้อเรื่องก็ประมาณนี้ จริงๆไม่ค่อยมีอะไรมาก พลอตเบาๆ ไม่ซับซ้อน เป็นเส้นตรง คือรู้สึกว่าตรงต้นกับกลางคือยืดมาก พอสิบหน้าสุดท้ายแบบตัดจบสุดๆ เหมือนไม่อยากเขียนแล้วปิดคอมเลยอะไรประมาณนี้ ทุกอย่างจบภายในห้าหน้าสุดท้าย

    ก็อ่านได้ แต่รวมๆคือค่อนข้างเฉยๆค่ะ

    E-book: CLICK!


    รีวิวแยกตามสนพ: Home

    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก : CLICK!
    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก(ฉบับปกคน) :CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in