เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - ชุดหลุมพรางเสน่หา : เตี่ยนซิน

  •  ชุดหลุมพรางเสน่หาเป็นงานของเตี่ยนซินค่ะ มีสามเรื่อง สี่เล่ม เรียงตามลำดับคือ วีรบุรุษหลงกลรัก จอมโจรแพ้ใจ ผู้กล้าพ่ายคนงาม
    วีรบุรุษหลงกลรัก (2 เล่ม)
    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราคิดว่าสนุกที่สุดในชุดค่ะ แต่ก็ไม่ได้สนุกเวอร์วัง เอาเป็นว่าสนุกตามาตรฐานมากกว่ารักโดยทั่วไปค่ะ คืออ่่านได้เรื่อยๆ สบายๆ พระเอกคือ ฉู่ขวาง แม่ทัพแห่งกองพลชุดดำ ที่ใกล้หิวตายพร้อมลูกน้อง ต้องแต่งงานกับนางเอกคือฟางอู่อีที่พี่ชายนางเอกฝากฝังไว้ก่อนตาย แล้วก็จะได้เอาสินเดิมของนางเอกมาประทังหิวด้วย 5555ฟางอู่อีก็เป็นนางเอกที่น่ารักดีค่ะ เราค่อนข้างชอบเลย ชอบมากกว่าพระเอกอ่ะนะ พระเอกแบบขี้หงุดหงิดโมโหแถมยังโง่หน่อยๆ ส่วนนางเอกก็ฉลาดดีค่ะเนื้อเรื่องสนุกกว่าที่คิดนะคะ ถือว่าเหนือความคาดหมายนิดหน่อยค่ะ


    จอมโจรแพ้ใจ
    เห็นชื่อเรื่องถ้าเคยอ่านวีรบุรุษหลงกลรักมาก่อนก็เดาได้แล้วล่ะค่ะ ว่าพระเอกเรื่องนี้คือหมาป่าภูเขา จอมโจรภูเขาในเล่มแรก นางเอกก็น่าจะเป็นน้องสาวของฉู่ขวางที่หายไปในเรื่องที่แล้วนางเอกมาเจอพระเอก พระเอกช่วยไว้ ส่วนนางเอกก็กลายเป็นคนความจำเสื่อมแต่หลงรักพระเอกที่ปากร้ายแต่ใจดี เนื้อเรื่องก็ใช้ได้ค่ะ อ่านได้เรื่อยๆ


    ผู้กล้าพ่ายคนงาม
    เรื่องนี้พระเอกคือ ฉินปู๋ฮ่วน กุนซือของฉู่ขวางที่พูดกับฟางอู่อีเอาไว้ว่าจะออกไปหาภรรยาที่งดงามที่สุด สุดท้ายได้เยว่เอ๋อร์ที่หน้ากลมเหมือนพระจันทร์มาแทน เรื่องนี้เราเฉยๆ 5555
    สรุปทั้งสามเรื่องเรื่องแรกสนุกสุดค่ะ ให้คะแนนทั้งสามเรื่องก็คิดว่ากลางๆ มาตรฐานมากกว่ารักแบบเล่มเดียวจบแหละค่ะ

    รีวิวเรื่องอื่นๆทั้งหมด: #marinabookblog
    รีวิวแยกตามสนพ: Home

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in